Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Tin nhắn sms ấm áp Tết Nguyên Đán 2014

Tết Nguyên Đán ... 4710 .. Bắt đầu từ ngày 23 Tháng Một năm 2012 .. !

Tết Nguyên Đán là ngày lễ dài nhất và quan trọng nhất ở Trung Quốc - kéo dài 15 ngày. Nó tương tự như   sms chuc tet 2014   Giáng sinh .. Vì nó là một thời khắc tặng quà và ăn uống với gia đình và bạn bè. Theo truyền thống là thời kì quét dọn nhà cửa và nói lời từ biệt với những thứ không còn phục vụ tốt nhất của chúng tôi và tiến hóa. Đó là thời gian hoàn hảo để chào đón một năm mới thịnh vượng của , SỨC KHỎE , HẠNH   sms chuc tet 2014   PHÚC và may mắn là tốt.

Dưới đây là một đôi điều "truyền thống" (một số ) các nền văn hóa châu Á làm trước và trong những ngày lễ kỷ niệm :

TRƯỚC NĂM MỚI EVE

Không gian rõ ràng và làm sạch nhà của nỗi buồn , thất bại   sms chuc tet 2014   và thất bại của năm trước bởi các cửa sổ giặt, thảm, tủ và sàn nhà.
Trả   sms chuc tet 2014   nợ .
Giải quyết sự dị biệt với các nước hàng xóm , người nhà , các thành viên gia đình , bạn bè và đối tác kinh doanh .
Chuẩn bị " món ăn   sms năm mới   kỳ nghỉ đặc biệt cho   sms chuc tet 2014   năm mới Eve và năm ngày mới.
Trang trí nhà với thực vật có hoa "sống" để biểu tượng cho sự tăng trưởng và tái sinh.
Hiển thị cam và quýt để biểu tượng cho phong phú hạnh phúc.
Thêm kẹo và trái cây khô để chào đón trong một " ngọt " năm .
NĂM MỚI EVE

Tập hợp   sms chuc tet 2014   với gia đình một bữa ăn truyền thống của cá và bánh bao
Thưởng thức xử lý và các trò chơi với gia đình.
Tỏ lòng kính trọng người lớn tuổi và ông   chúc mừng năm mới   cha .
Mở cửa ra vào và cửa sổ vào lúc nửa đêm để LET GO của dĩ vãng.
Đốt pháo để chào đón một năm mới !
NĂM MỚI NGÀY - 23 tháng 1 năm 2012

Người Trung Quốc tin rằng sự kiện xảy ra trên tác động năm ngày mới phần còn lại của năm, do vậy hãy chú ý đến lời nói của bạn   sms chuc tet 2014   , hành động và hành động.
Mặc   sms tet   xống áo mới và RED màu cho một tương lai tươi sáng .
Chào đón và chúc lành cho người thân , láng giềng và bạn bè.
Tiền   sms chuc tet 2014   quà tặng và những bài thơ cho trẻ nít và người chưa lập   sms chuc tet 2014   gia đình cho may mắn .
CÁC PHONG THỦY NEW YEAR BẮT ĐẦU ngày 04 tháng 2 năm 2012 .. !

Không giống như năm mới của Trung Quốc, Phong Thủy năm mới bắt đầu từ ngày 4 tháng 2 năm 2012 . Ngày được xác định bởi lịch năng lượng quạ , không phải là âm lịch .

Năm nay là năm của YANG NƯỚC DRAGON .

Khám phá năm mới ưng chuẩn "cổ điển"   sms chuc tet 2014   Phong Thủy, và làm thế nào nó có thể ảnh hưởng bạn về tài chính , tình cảm , thể chất , xã hội và toàn cầu từ năm   sms chuc tet 2014   này sang năm . Lo- Shu bay Sao là một trường học tinh tướng của Phong Thủy dùng độ la bàn và tính tình toán học để xác định ngày nay năng lượng vô hình bên trong nhà, văn phòng và các tòa nhà . Sự hiểu biết về kế hoạch chi tiết năng lượng độc đáo của nhà bạn, có thể giúp bạn cải thiện triển vọng cho sự lãng mạn , ái tình,   sms chuc tet 2014   hôn nhân , quan niệm của một em bé, kinh doanh , sức khỏe , sự giàu có , bất động sản và nhiều hơn nữa .

Trên một quy mô   sms chuc tet 2014   lớn hơn - Phong Thủy ảnh hưởng Đức Hồng Y và Bi-   sms tet 2014   Đức Hồng Y hướng của thế giới, từ năm này sang năm . Này 2012 YANG NƯỚC NĂM DRAGON là một năm mạnh mẽ rằng sẽ ảnh hưởng đến địa cầu , những đổi thay về kinh tế, chính trị , từng lớp và toàn cầu, đáng kể.   sms chuc tet 2014   Giống như cụ đi xe đuôi của một con rồng , nó tốt hơn để chuẩn bị hơn sợ hãi!

  Theo nguồnhttp://smstet2014.Wordpress.Com/2014/01/05/tin-nhan-sms-tet-am-ap-chuc-mung-nam-moi-2014/  

1 nhận xét:

  1. Những tin nhắn, lời chúc chúc mừng ngày lễ Valentine 14/2 mới nhất
    - Nhung loi chuc valentine hay : Tuyển chọn những lời chúc hay và ý nghĩa nhất dành tặng bạn bè, người yêu, vợ trong ngày lễ tình yêu 14/2 (Valentine 14/2)
    - Thiep chuc mung valentine : Thiệp valentine là không thể thiếu trong ngày lễ Valentine. Gửi những tấm thiệp chúc mừng valentine để dễ dàng bày tỏ tình cảm của tới người ấy nhé.
    - Tin nhan valentine : Tuyển chọn những mẫu tin nhắn valentine đẹp dễ thương cho mùa valentine 2015, những tin nhắn valentine ngộ nghĩ nhất dành tặng bạn bè, người yêu.
    Những tin nhắn, lời chúc chúc mừng ngày Tết Ất Mùi 2015 mới nhất
    - Nhung cau chuc tet hay : Tuyển tập những câu chúc tết hay và ý nghĩa nhất từ trước tới nay, những câu chúc tết bạn bè hay mưng xuân.
    - Nhung loi chuc tet hay : Tổng hợp vài lời chúc tết hay dành cho em thiếu nhi chúc tết ông bà, những lời chúc tết ý nghĩa cho người yêu.
    - Nhung cau doi tet hay nhat : Câu đối tết hay, câu đối chúc tết ý nghĩa, thư pháp đẹp treo trong nhà.
    - Sms chuc tet 2015 : Những mẫu tin nhắn sms chuc tet dễ thương chúc tết người yêu bạn bè, tai sms chuc tet 2015 mới nhất về máy điện thoại
    - Tin nhan chuc tet 2015 : Vài tin nhắn chúc tết hài hước dành cho bạn bè, người yêu, bạn bè ở xa. Bạn có thể tải những tin nhắn chúc tết dễ thương về máy để chúc tết bạn bè trong đêm giao thừa.

    Trả lờiXóa

Bạn bè: http://phpblog.ca | tai game avatar | http://taizalo.ccfa-saa.eu | http://zalo.ccfa-saa.eu | http://smschucmungnammoi.ormd.co | http://zalo.ardennesensation.be | http://bigkool.weightdoc.info | http://hackavatar.relaxotel.ca | http://taizalochodienthoai.ormd.co | http://kpah.eurafrica.eu | http://tainhacmp3.norahjones.ch | http://zalo.cashbackcard.tv |