Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

Facebook là nơi tốt nhất để kết bạn

Trên cái nhìn trước tiên , Facebook có thể trông giống như một phiên bản đánh bóng của một số các trang web mạng xã hội như MySpace cũ . Do vậy, đối với một số , Facebook có thể không được tất những ấn tượng trước nhất . Vậy vì sao quảng cáo tiếp thị với tảifacebook cho android?

Khi thực hành trước hết , Facebook được xây dựng bằng cách dùng một số nguyên tắc căn bản của các trang web mạng lớn hơn, nhưng đó là sự giống nhau kết thúc. Facebook là độc nhất trong khả năng của mình để kết hợp các hoạt động tầng lớp liền với các hoạt động mạng , quảng cáo, chơi game và kết nối mạng hoạt động trong rất gọn ghẽ, bao gồm ắt , dễ dùng gói .

Đến nay, mạng tầng lớp này đã có hơn năm trăm triệu người dùng hoạt động và nhiều hơn nữa đang tham gia mỗi ngày. Người dùng hoạt động là những người dùng cá nhân đăng nhập vào hàng ngày để chủ động tương tác với các hệ trọng của họ , các doanh nghiệp quan tâm , chơi trò chơi thường ngày và như vậy.

Facebook là nơi tốt nhất để có cho dù bạn đang hướng tới một thị trường nội địa hoặc thị trường quốc tế .

Khoảng 30 % người sử dụngtai facebook moi nhat là từ Mỹ. Khác 70% đến từ các nước khác từ khắp nơi trên thế giới. Người ta ước tính rằng hơn 2,5 triệu chính phủ , các trang web phi lợi nhuận , thương nghiệp và tư nhân đã được liên kết trực tiếp đến một trang Facebook. Điều này cho phép các tổ chức này đến với nhiều người một cách nhanh hơn nhiều và tiện lợi.

Với một nhấp chuột đơn giản, một người có thể "Like" một trang web liên kết hoặc một trang Facebook trở thành một thuê bao. Thông báo này xuất hiện ngay tức thì trên Facebook tường của người đó cũng như trên các bức tường của hết thảy các địa chỉ giao thông của người đó. Sau khi YouTube, Facebook là định nghĩa của virus.

Bởi vậy, nếu bạn là xoành xoạch ra ngoài và về và không có quyền truy cập vào máy tính ở nhà của bạn? Không phải là một vấn đề. Facebook dự đoán vấn đề cụ thể này và mau chóng thành lập một phần mở mang mau chóng và hiệu quả của các trang web Facebook ban đầu được gọi là Facebook di động . Bất cứ ai có một điện thoại di động và một kết nối internet cơ bản có thể truy cập mạng từng lớp này phê chuẩn Facebook di động.

Các loại thiết bị di động, bạn có thực thụ không quan yếu. Có thể là một chiếc iPhone , iPad , Samsung, Blackberry hay Nokia , quờ họ sẽ làm việc tốt. Thảy các bạn làm là đăng nhập vào Facebook và bạn sẽ có thể tương tác với những người có thiết bị di động của bạn, bạn thậm chí có thể thưởng thức một số trò chơi !

Cải tiến liên tục được thực hành cho các phiên bản di động . Sự để ý đặc biệt được dành cho việc cung cấp tự do hơn với các áp dụng có sẵn trên mạng Facebook .

Đích của Facebook Điện thoại di động chừng như không được để tạo ra một kinh nghiệm nhân bản của nền móng Facebook ban đầu được dùng cho máy tính xách tay và máy tính cá nhân chủ nghĩa , nhưng để tạo ra một trải nghiệm hoàn toàn khác cho người dùng di động chỉ .

Cho đến nay, một không thể tin được 250.000.000 người dùng Facebook đăng nhập vào tài khoản của họ bằng cách dùng Facebook di động . Thuận lợi làm cho một công thức rất thành công.

Nguồnhttp://www.Bing.Com/blogs/webmaster/.../T/686609.Aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn bè: http://phpblog.ca | tai game avatar | http://taizalo.ccfa-saa.eu | http://zalo.ccfa-saa.eu | http://smschucmungnammoi.ormd.co | http://zalo.ardennesensation.be | http://bigkool.weightdoc.info | http://hackavatar.relaxotel.ca | http://taizalochodienthoai.ormd.co | http://kpah.eurafrica.eu | http://tainhacmp3.norahjones.ch | http://zalo.cashbackcard.tv |