Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Bạn mở những món quà gì vào ngày sms noel Giáng sinh

Nếu bạn giống như gia đình của chúng tôi , bạn mở những món quà vào ngày Giáng sinh . Và cho dù bạn là một người lớn hoặc một đứa trẻ ... Có tức thị đêm Giáng sinh được làm đầy với dự đoán. Nhưng nó cũng là một đêm rất đặc biệt xứng đáng với lễ kỷ niệm . Dưới đây là một đôi hoạt động trò chơi mà sẽ thêm rất nhiều niềm vui để buổi tối của bạn . Và họ cũng sẽ sử dụng một phần năng lượng thêm những đứa trẻ có .

Mầu nhiệm ẩn quà tặng
Trò chơi trước hết này mà tôi diễn tả là cho   chúc mừng giáng sinh   con trẻ lo lắng, nhưng nó có thể dễ dàng thích nghi cho người lớn. Đối với trẻ thơ , trò chơi này là một cách tuyệt vời để làm cho rằng " mở một món quà vào đêm Giáng sinh " quy tắc thú nhận hơn . Cộng với nó làm cho sự kiện này kéo dài hơn và sử dụng có thêm nhiều năng lượng dư thừa của họ.

Về cơ bản bạn ẩn quà tặng của họ và sau đó để lại mối manh để các em có thể tìm thấy món quà mỗi riêng của họ. Hãy sáng tạo và viết mai mối của bạn trên thẻ chứng khoán màu cắt ra trong hình dáng kỳ nghỉ . Sử dụng máy cắt cookie cho dạng hình của một cây , người tuyết , chuông , bắt đầu hoặc trang hoàng . Sử dụng một loạt các hình trạng và màu sắc.

Và tôi yêu cầu bạn sử dụng một tụ hợp khác nhau của những mai dong cho mỗi đứa trẻ . Bằng cách này họ sẽ không cạnh tranh với nhau . Ngoài ra, nếu một đứa trẻ là một chút nhanh hơn để tìm ra các dắt mối những người khác sẽ không chỉ đi cùng   chúc mừng giáng sinh   .

Chúng ta hãy Tommy Ví dụ: Clue # 1 - ngôi sao màu vàng mà bạn trao cho ông , và nói rằng , " Đây là nơi mà bạn đặt ra vớ của bạn . " Tommy dấu gạch ngang để ngăn kéo trong tủ áo xống phòng ngủ của mình và mở nó để tìm làm mai khác. Mai mối # 2 - ông tìm thấy một thẻ hình cây màu xanh lá cây nói: " Bạn giữ xe đạp của bạn ở đây . " Vv và vv.

Làm thế nào nhiều mối lái bạn để lại cho đến khi họ tìm thấy những món quà phụ thuộc vào tuổi của trẻ , và cũng rộng lượng của họ . Xem xét năm mai dong và điều chỉnh lên hoặc xuống từ đó. Nơi bạn giấu món quà cũng là   tin nhan noel   tùy thuộc vào bạn . Nhưng họ không bao giờ có thể ngờ rằng nó thực thụ dưới ( hoặc ) các cây !

Ghi Bounty của Stocking
Đây là một thay đổi kỳ nghỉ đơn giản trên một trò chơi vòng tròn thân thuộc . Có quờ quạng mọi người ngồi thành vòng tròn ( hoặc gần với nó ) . Chọn một người nào đó để bắt đầu.

Người trước hết nói: " Trong thả Giáng sinh của tôi có một ( điền vào chỗ trống ) . " tỉ dụ , Đức Maria nói: " thả Giáng sinh của tôi có một màu da cam. " Sau đó Joe bên cạnh cô   chúc mừng giáng sinh   nói, " Trong thả Giáng sinh của tôi có một cam và một yo- yo ". Joe lặp đi lặp lại những gì Đức Maria nói và cho biết thêm một cái gì đó mới cho thả . Fred là người thứ ba trong vòng tròn và ông nói, " Trong thả Giáng sinh của tôi có một màu cam, một yo- yo và một cục than đá . "

Này tiếp chuyện xung quanh vòng tròn . Mỗi người phải nhớ quờ mọi thứ đã được đưa vào nuôi - theo trật tự đúng - và sau đó thêm một cái gì đó mới của riêng mình . Người trước nhất bỏ lỡ một mục ra khỏi trò chơi . Nó tiếp cho đến khi chỉ có một người để lại người xác thực có thể đọc xọc quờ mọi thứ trong thả , và trong thứ tự   chúc mừng giáng sinh   mà nó được thêm vào. Hoặc nếu bạn mời ba hoặc bốn người sờ soạng với những kỷ niệm tiệt , chỉ cần gọi nó là một tie .

Một số người chơi một biến thể của trò chơi này , nơi các mục được thêm vào theo trật tự ABC . Điều này có thể làm cho nó dễ dàng hơn để nhớ các mục và vẫn còn được vui vẻ . Ví dụ : Mary bắt đầu bằng cách đặt trong một quả . Joe nói, " Trong thả Giáng sinh của tôi có một quả và một nút. " Fred là người thứ ba trong vòng tròn và ông nói, " Trong thả Giáng sinh của tôi có một quả , một nút và than đá. " Và như vậy.

Ghế kỳ nghỉ
Được rồi . Tôi đang nói về âm nhạc tốt ghế cũ thời nhưng dùng bài hát mừng Giáng sinh phổ thông cho âm nhạc . Tôi không thể nghĩ ra một tên đích thực sáng ý . Nhưng tôi đề nghị bạn sử dụng bài hát mừng sinh động mà tất tật mọi người sẽ biết .

Vì   chúc mừng giáng sinh   sao? vì sự thay đổi Giáng sinh này của ghế âm nhạc đòi hỏi người hát theo khi chúng chuyển di xung quanh những chiếc ghế . Nếu bạn thực thụ muốn có được một tí hoang dại cũng đòi hỏi họ phải nhảy ! Ca hát và nhảy múa có thiên hướng phá vỡ sự hội tụ của các cầu thủ để một vài thậm chí có thể không nhận ra âm nhạc đã dừng lại.

Giống như bất kỳ phiên bản của trò chơi bạn đặt ra một ít ghế hơn bạn có người di chuyển về ca hát và nhảy múa . Một người bị loại trong mỗi vòng khi âm nhạc dừng lại và một người bạn của bạn đang còn đứng vững . Điều này tiếp chuyện cho đến khi bạn có một người bị bỏ lại là người chiến thắng .

Để giảm bớt sự cạnh tranh trên Thánh đêm Giáng sinh, cung cấp cho mỗi người loại bỏ một giải thưởng nhỏ ở cuối mỗi vòng . Tôi biết rằng âm thanh ngược nhưng đây là mùa lễ tặng quà . Và sẽ không có được   chúc mừng giáng sinh   một sửng sốt thúc cho khách hàng của bạn ? Bạn có thể có thể cung cấp cho người chiến thắng một cái gì đó khác nhau hoặc các giải thưởng cùng những người khác nhận được. Sau khi vớ , niềm vui của chiến thắng là đủ của một giải thưởng của chính nó.

Vui chơi với gia đình và bạn bè của bạn vào đêm Giáng sinh với các trò chơi lành mạnh. Và không quên uống nhiều các bức ảnh chụp hành động. Đây là những hoạt động hoàn hảo để tạo ra những kỷ niệm sạch của một thời gian rất đặc biệt. Giáng sinh vui vẻ !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn bè: http://phpblog.ca | tai game avatar | http://taizalo.ccfa-saa.eu | http://zalo.ccfa-saa.eu | http://smschucmungnammoi.ormd.co | http://zalo.ardennesensation.be | http://bigkool.weightdoc.info | http://hackavatar.relaxotel.ca | http://taizalochodienthoai.ormd.co | http://kpah.eurafrica.eu | http://tainhacmp3.norahjones.ch | http://zalo.cashbackcard.tv |