Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Tương lai của điện thoại game mobile sáng dạ là trò chơi

Tương lai của điện thoại sáng dạ là trò chơi , và Tương lai của trò chơi là điện thoại thông minh .

Handango là một trong những nhà cung cấp phân phối nội dung điện thoại sáng dạ hàng đầu. Capcom là một trong những nhà sinh sản trò chơi hàng đầu của ngành công nghiệp game. Đặt hai cùng nhau, và bạn có một số người dùng điện thoại sáng dạ rất hạnh phúc.

Ngành công nghiệp game là một ngành công nghiệp nhiều tỷ đô la , như sự cường điệu hình như rất được hợp lý xung quanh việc   sms và game cho điện thoại   Microsoft Xbox 360 , Sony PlayStation 3 , Nintendo Wii và minh chứng . Hiện nay, khi các thanh thiếu niên của năm qua những người chơi các trò chơi video trước hết trở thành ba má mình là ai mỗi bit như là nghiện như con em đến mới nhất trong trò chơi video, và là thị trường điện thoại sáng dạ hiện nay bao gồm vơ gia đình , nó chỉ có ý nghĩa rằng các hai ngành công nghiệp vững chắc sẽ tìm thấy một cuộc hôn nhân hạnh phúc trong nhau.

Trong khi EA Games đang bận mang lại danh hiệu bộ phim bom tấn của điện thoại sáng ý châu Âu , Handango và Capcom sẽ được hiệp tác để phát hành nhiều trò chơi nhượng quyền thương nghiệp hàng đầu của Capcom phê duyệt cửa hàng trực tuyến phổ quát Handango và   sms và game cho điện thoại   trên thiết bị của khách hàng phân phối nội dung cho người dùng điện thoại sáng ý là Bắc Mỹ . Các trò chơi trước nhất được phân phối sẽ là:

Ai muốn trở thành triệu phú ?
Bạn thông minh hơn một học trò lớp 5 ?
street Fighter
Mega Man
Và   sms và game cho điện thoại   đó là vững chắc sẽ được chỉ là khởi đầu .

Capcom là mới nhất của hơn 16.000 đối tác nội dung của Handango . Trò chơi video Capcom phân phối duyệt Handango ban sơ sẽ được làm sẵn có cho điện thoại thông minh BlackBerry và Microsoft Windows Mobile . Handango AMPP là một trong những nền tảng nội dung chuộng nhất cho AOL, AT & T , HP, Microsoft , T-Mobile , Verizon Wireless , và nhiều hơn nữa của các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp điện thoại sáng dạ của . Các thiết bị tương trợ bao gồm :

AT & T Tilt
HTC Touch và HTC TyTN II
BlackBerry 8830 World Edition , BlackBerry Curve và BlackBerry Pearl
Verizon XV6800
Palm TX
Nokia E90 Communicator và Nokia N95
Các trò chơi khác Capcom mà những người ham mê video game điện thoại sáng ý sử dụng sẽ không nghi được đang kêu gọi cho tiếp theo bao gồm Ghosts   sms và game cho điện thoại   n Goblins , 1942 và Resident Evil , Breath of Fire , Onimusha và Devil May Care series.

Trong khi đó Nokia cũng thêm Konami , hãng sinh sản trò chơi video gián điệp Metal Gear Solid , để nền tảng chơi game di động của mình , N-Gage. Trò chơi đua xe nức danh BMW Racing sẽ có mặt trên điện thoại sáng ý là tốt, điều này nhờ vào một thỏa thuận cấp phép với Hands-On Mobile .

EA đã không để lại người sử dụng điện thoại sáng dạ Mỹ ra khỏi hình ảnh của nó hoàn   sms và game cho điện thoại   toàn , tình cờ, như nhiều người trong trò chơi của nó đã có sẵn để tải về phê chuẩn các nền móng EA Mobile , bao gồm: độc quyền Tại và Hiện , phút của Simpson cho cuộc khủng hoảng , Tiger Woods PGA Tour 07 , NBA Live 08 , Elves và Orcs, và Sims trò chơi khác nhau.

Hy vọng rằng, các game thủ có thể mong đợi một ngày khi tất cả các trò chơi video của tất cả các nhà phát triển trò chơi lớn sẽ có sẵn cho tuốt   sms và game cho điện thoại   tuột các điện thoại thông minh trên tuốt các hàng không mẫu hạm. Cho đến thời điểm đó , người dùng điện thoại thông minh sẽ chỉ được tiếp cận với một số người, nhưng không phải tuốt tuột , các trò chơi yêu thích của họ trong khi các game thủ sẽ có một tiêu chuẩn mới để đưa vào trương mục khi lựa chọn mà điện thoại sáng dạ mà hãng mạng họ sẽ nhận được tiếp theo.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn bè: http://phpblog.ca | tai game avatar | http://taizalo.ccfa-saa.eu | http://zalo.ccfa-saa.eu | http://smschucmungnammoi.ormd.co | http://zalo.ardennesensation.be | http://bigkool.weightdoc.info | http://hackavatar.relaxotel.ca | http://taizalochodienthoai.ormd.co | http://kpah.eurafrica.eu | http://tainhacmp3.norahjones.ch | http://zalo.cashbackcard.tv |