Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Sms noel những truyền thống của Giáng sinh

Trẻ thơ trên toàn thế giới đợi cả năm cho đêm Giáng sinh. Đó là một thời kì rất kì diệu và đặc biệt trong năm. Santa sẽ sớm có mặt ở đây , mang quà tặng cho quơ các chàng trai và cô gái tốt ... Đó là một truyền thống . Nhưng bạn có biết rằng truyền thống đêm Giáng sinh khác nhau ở các nước khác nhau ? Trong bài viết này chúng tôi sẽ khám phá quờ những truyền thống của Giáng sinh . Chào mừng bạn , chúng tôi hy vọng bạn sẽ thích nó ...

Santa và yêu tinh của mình đã làm việc cả năm cho đêm lớn này . Trùm toàn cầu phê chuẩn chiếc xe trượt tuyết và tuần lộc có thể có   chúc mừng giáng sinh   bạn làm việc lên khá một cảm giác ngon miệng . Trẻ em để giải cứu. Trong cả Canada và Hoa Kỳ, trẻ con để lại một số sữa và bánh   chúc mừng giáng sinh   để nuôi ăn hung hãn của ông già Noel . Ở Úc và Anh họ thích để lại bánh nướng thịt băm và rượu sherry. Trẻ thơ của Thụy Điển muốn để đáp ứng tình ái của ông già Noel của sô cô la, nên họ bỏ brownies .

Chắc chắn , Santa cần giải khát, nhưng những gì về tuần lộc của ông ? trẻ con yêu động vật, và họ không muốn quên những người trợ giúp chút ông già Noel vào đêm   chúc mừng giáng sinh   lớn . Trẻ mỏ từ Úc , Anh, Canada và Mỹ để lại một củ cà rốt để cung cấp cho những con tuần lộc thêm một " tăng năng lượng " . Các trẻ mỏ thực hành theo các tùy chỉnh của Hà Lan sinterklass đi một chút nữa ... Họ cũng để lại một số cỏ khô với một củ cà rốt . Được đặt trong một chiếc giày trước khi đi ngủ , nó được thay thế bằng một món quà.

Đọc sách và xem truyền hình hoặc video đã trở nên một truyền thống đêm Giáng sinh là tốt. Một cuốn sách phổ thông là " Chuyến viếng thăm từ Thánh Nicholas " bởi Clement Clark Moore . Video phổ thông là: Rudolph the Red -Nosed Reindeer , A Charlie Brown Christmas, như thế nào Grinch Stole Christmas , hoặc Frosty Snowman . Đối với những người thích hát Giáng sinh Carols , tiêu đề phổ biến là: Here Comes Santa Claus ,   chúc mừng giáng sinh   lên trên mái nhà , hay Santa Claus là Đến với thị xã .

Ngay trước khi họ ngủ thiếp đi ngủ, Trẻ em trên toàn thế giới đặt vớ của họ trên mantels   chúc mừng giáng sinh   (tỉ dụ: Trong hy vọng rằng Thánh Nick sẽ sớm được ở đây). Họ dự đoán họ đang được lấp đầy bởi ông già Noel với sờ soạng các loại bánh kẹo ... Đã sẵn sàng để tiêu thụ vào sáng hôm sau . Họ sẽ có một cái nhìn nhanh chóng lên ống khói để Chắc chắn rằng không ai đã đến chưa , và có một cái nhìn nhanh ra ngoài cửa sổ để xem bất kỳ chuyển động trên bầu trời, và đôi khi thậm chí rời khỏi cửa trước mở khóa (thí dụ: Trong trường hợp ông già Noel có vấn đề với ống khói ) .

Khi những   chúc mừng giáng sinh   đứa trẻ đã đi ra với cha mẹ giường có nghi thức họ cần phải làm theo là tốt. Có rất nhiều món quà mà cần phải được đặt dưới gốc cây. Nhiều người trong số những món quà sẽ được ký kết " Từ ông già Noel " hay "tình yêu ông già Noel " .

Giáng sinh là một thời kì bận rộn của năm , nhưng một thời gian rất diệu kì là tốt. Chúng tôi hy vọng bạn thích du lịch này ít của các truyền thống khác nhau. Trong các bài sau chúng ta sẽ được khám phá những truyền thống Giáng sinh khác ... Do đó chơ ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn bè: http://phpblog.ca | tai game avatar | http://taizalo.ccfa-saa.eu | http://zalo.ccfa-saa.eu | http://smschucmungnammoi.ormd.co | http://zalo.ardennesensation.be | http://bigkool.weightdoc.info | http://hackavatar.relaxotel.ca | http://taizalochodienthoai.ormd.co | http://kpah.eurafrica.eu | http://tainhacmp3.norahjones.ch | http://zalo.cashbackcard.tv |