Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Trong khi Rovio phát hành trò chơi trình duyệt cho điện thoại không gian

Khi bạn đang từng một trò chơi điện thoại di động tải về, bạn sẽ tìm thấy rằng đối với mỗi hòn đá quý trên thị trường, sẽ có một biển của danh hiệu mà mau chóng kết thúc bị xóa khỏi điện thoại. Trong khi bạn thỉnh thoảng nhận được may mắn và sai lầm chỉ là một trò chơi điện thoại di động miễn phí , có một số tải trả mà cần phải có dành nhiều thời kì trong tuổi phát triển . Trong danh sách này , bạn sẽ tìm thấy các trò chơi di động tốt nhất hiện đang cógame avatarsẵn

Bất kỳ tốt nhất của danh sách là có được chủ quan và bạn nên đưa vào tài khoản . Ngoại giả, game thủ những người được sử dụng để chơi trên các máy tính mạnh mẽ và bàn giao dịch cần phải đưa vào tài khoản điện thoại di động được thiết kế cho màn hình nhỏ , trên các hệ thống có nguồn lực tối thiểu và trong khi một tiêu đề có thể là trò chơi trình duyệt tốt nhất của năm trên nhiều trang web , trò chơi trình duyệt di động có thể cung cấp một trải nghiệm khác nhau. Danh sách này được miêu tả trong không có thứ tự .

Angry Birds : Star Wars

Trong khi Rovio phát hành trò chơi trình duyệt không gian của họ hồi đầu năm , tính chất vật lý của trò chơi mà phối hợp với chủ đề Star Wars thực hiện điều này chẳng thể phủ nhận một tiêu đề ưa.

Không chỉ làm bạn có những nhân vật từ nhượng quyền thương mại phổ quát khoa học viễn tưởng , nhưng bạn thêm vào trong những con chim hao hao từ dòng sản phẩm của Rovio . Sự dị biệt là mỗi nhân vật , bao gồm cả các con chim màu đỏ , đã được đưa ra động thái độc nhất vô nhị là ăn nhập với nhân vật trong phim .

Điều này giúp cho danh hiệugame avatarnày, trong lành và cho phép nó để nổi trội trong một biển của các dòng vô tận, trong khi chống chọi chống lại một thương hiệu đã được bắt đầu trở nên dài trong răng .

Angry Birds : Star Wars có sẵn như là một trò chơi điện thoại di động miễn phí hoặc trả tiền tải .

Anh hùng của tự, Chaos

Trò chơi chiến lược thời gian thực này mà được chơi trên một màng lưới cung cấp các trò chơi RPG trình duyệt người chơi trải nghiệm độc đáo đang lớp. Với một tuyển lựa các nhân vật miễn phí và trả tiền để lựa chọn, sẽ có rất nhiều để giữ cho bạn bận rộn . Chỉ cần kế hoạch dành khá nhiều thời gian để chơi các trò chơi như tìm thấy nhiệm vụ tiêu chuẩn sẽ cần khoảng một giờ thời gian chơi ở mức tối thiểu để hoàn thành.

Anh hùng của tự,game avatarChaos đã thành công trong trò chơi máy tính truyền thống của họ và cung cấp một kinh nghiệm xác thực , cho phép những người trên đi để tận hưởng đầy đủ mới đi này như là một liên chơi game cầm tay .

Rayman Jungle Run

Khi bạn nhìn vào một danh sách các tùy chọn trò chơi điện thoại di động miễn phí, bạn sẽ nhận thấy một vài trò chơi Á hậu trong danh sách. Nhưng trong khi có hàng trăm biến thể của các trò chơi để tránh , Rayman Jungle Run là khác nhau. Trong khi bạn vẫn còn có nhảy, sạc , trượt và bên bước của các trò chơi , bạn thêm vào trong tiến độ và khả năng bay và đấm trong trò chơi này . Như một tiền thưởng thêm , bạn có các nhân vật của nhượng quyền thương mại phổ thông để còn được thưởng thức . Điều này cho phép khá nhiều vở kịch và sẽ là một trong những chọngame avatarlựa tốt nhất , bạn sẽ có cho các thiết bị di động của bạn .

Trong khi nó không cuộc cách mệnh trong nhượng quyền thương nghiệp Á hậu và mang nó đến cấp độ mới , nó thêm sự thoải mái quen thuộc của một nhân vật game nức danh với các thiết bị của bạn trên đường đi.

Phứcgame avatartạp Legends

Đây là một trò chơi mà bạn chơi với những người khác trong một phong cách trình duyệt trò chơi điện thoại di động . Người chơi sẽ có dịp để hoàn thành nhiệm vụ chuồng , trong khi có thời cơ để thêm vào vật nuôi được thiết kế để nâng cao hơn nữa kinh nghiệm tổng thể . Đương nhiên , rất nhiều các tính năng bổ sung không đi kèm với một thẻ giá kèm theo.

Trong khi nhiều trò chơi di động đang thiếu về mặt đồ họa , Arcane Legends cung cấp đồ họa đậm và một cốt truyện thích đó đã giúp nó trở nên một trò chơi di động phổ quát download. Tốt nhất của quơ, đây là một trò chơi điện thoại di động miễn phí cung cấp giờ giá trị chơi lại , cái gì đó là không phổ biến trong rất nhiều các trò chơi Android vàgame avatariOS khác nhau mà bạn có thể tìm thấy .

Pháo đài

Có thể là bạn đã nhìn thấy Bastion trong một số biến thể khác nhau của nó . Nó được trên Xbox , được tải về trên máy tính và cho Mac. Nhưng RPG trình duyệt trò chơi này càng trở thành có sẵn để tải về điện thoại.

Những gì giữ nó trong số các trò chơi di động tốt nhất là nó duy trì tác phẩm nghệ thuật chất lượng và một nhạc cao cấp, thậm chí như một tùy chọn chơi game dựa trên điện thoại . Trong thực tế , người dùng sẽ thấy rằng các trần thuật ban đầu và tâm trạng từ phiên bản gốc của trò chơi này có thể được tìm thấy trong các phiên bản di động , điều này làm cho nó một trong những chọn lựa hàng đầu bạn sẽ tìm thấy trong một tiêu đề điện thoại di động . Nếu bạn cần một tùy chọn chơi game rắn và phong cảnh tuyệt đẹp cho điện thoại, bạn sẽ không muốngame avatarbỏ lỡ Bastion.

Skylanders : Battlegrounds

Nếu bạn có con xung quanh , sau đó bạn có một số ý tưởng những gì Skylanders là . Những đồ chơi là một con số hành động thế giới thực bao gồm mã số cho thế giới kỹ thuật số của họ, nơi trẻ thơ có thể chơi với một thiết bị Bluetooth nếu họ có các gói starter điện thoại di động . Tuy nhiên , điều này có thể là một con đường đích thực tốn kém để đi .

Trong trò chơi , bạn chơi như hai Skylanders và bạn có thể chuyển qua Skylanders khác nhau mà bạn mua trong các cửa hàng , hoặc những người mà có thể thắng hoặc mua trong trò chơi. Nhìn chung, các trò chơi không phải là một thách thức đích thực cho người lớn, chính yếu là vì nó đã được thiết kế để thách thức trẻ em. Mặc dù , các game thủ bình thường sẽ thấy rằng nó vẫn làm cho một kinh nghiệm chơi game thúc .

Chẳng thể phủ nhận rằng có khá một danh sách các tùy chọn trên mạng khi bạn đang lóng các tùy chọn trò chơi điện thoại di động tải khác nhau mà bạn có . Không có vấn đề nếu các tuyển lựa là miễn phí hoặc trả tiền, họ sẽ cung cấp cho bạn một kinh nghiệm chơi game mà bạn sẽ có thể tận hưởng cho khá một tí thời kì .

Đây làgame avatarhardcore game MMORPG mới ' Galaxy chiến ' trong iTunes của Apple Appstore . Trò chơi này có một thiết kế đồ họa tuyệt vời của thiên hà và giao diện người dùng thân thiện . Hồ hết toàn bộ các chiến Galaxy - The New Colony là hệ thống đấu tranh gây nghiện. Bạn sẽ không bao giờ bàn tay ra các trò chơi! Tôi yêu cầu các trò chơi!

Nguồn:http://gunbound.Chodienthoaimienphi.Com/2013/11/tai-game-avatar-tren-ien-thoai-di-cho.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn bè: http://phpblog.ca | tai game avatar | http://taizalo.ccfa-saa.eu | http://zalo.ccfa-saa.eu | http://smschucmungnammoi.ormd.co | http://zalo.ardennesensation.be | http://bigkool.weightdoc.info | http://hackavatar.relaxotel.ca | http://taizalochodienthoai.ormd.co | http://kpah.eurafrica.eu | http://tainhacmp3.norahjones.ch | http://zalo.cashbackcard.tv |