Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Phải làm gì để có một năm đầy sms noel hạnh phúc

Bạn đã bao giờ tự hỏi phải làm gì để có một năm đầy hạnh phúc và sự phong lưu ? Có thể có một số gợi ý sẽ giúp bạn đạt được điều đó . Có niềm tin và mê tín dị đoan truyền từ độ tuổi có thể có ích . Với một tẹo nhã ý tốt , tiếng cười và hy vọng chúng ta có thể dự đoán trong năm tới của chúng tôi trong năm cũ . Đó là thời kì để bắt đầu mê tín dị đoan Giáng sinh nói !

Nhiều thế kỷ trước người ta tin rằng một số điều thực hành tại đêm Giáng sinh có thể mang lại cho họ tuốt các tốt nhất trong năm tới. Những mê tín dị đoan là rất cũ, rất cũ rằng họ có thể không có bất cứ điều gì thực thụ trong họ và không một tẹo sự thật. Nếu bạn không phải là mê tín dị đoan và không tin vào ' câu chuyện ' như vậy bạn chỉ có thể đọc nó cho vui và khi đêm   chúc mừng giáng sinh   Giáng sinh hành động như bạn sẽ tin điều đó.

1 . Cả ngày chúng   chúc mừng giáng sinh   ta phải mỉm cười. Được hạnh phúc từ lúc chúng tôi tỉnh ngộ của chúng tôi tại buổi sáng. Nhưng chúng ta còn phải mỉm cười với thảy mọi người chúng ta thấy và đáp ứng ngày này . Nó không phải dễ dàng gây ra các chế phẩm Giáng sinh có thể làm cho chúng ta lo lắng nhưng nếu chúng tôi cố kỉnh để được tốt đẹp cho gia đình và bạn bè của chúng tôi quờ quạng các đêm Giáng sinh mối quan hệ tốt với gia đình của chúng tôi sẽ ở lại cho năm tiếp theo .

2 . Chúng tôi không thể sửa chữa bất cứ điều gì . Không được may , tôn tạo hoặc tôn tạo . Nếu chúng ta làm như vậy , chúng tôi sẽ sửa chữa tất tật vào năm tới. Bởi thế, cụ không để may vớ, tu sửa máy hoặc tu chỉnh máy giặt và bạn sẽ có cả thảy ngay từ tháng đến tháng Mười Hai.

3 . Rất phổ thông là mê tín dị đoan mà chúng ta phải ăn tất thảy các món ăn được đứng ở bảng Giáng sinh. Chí ít là hương vị vớ trong số họ - nếu chúng ta không thích ăn một cái gì đó . Niềm tin này nói rằng nếu chúng ta làm như vậy chúng ta sẽ có vớ mọi thứ chúng ta cần năm   chúc mừng giáng sinh   tới.

4 . Như nói đến sự phong túc - nếu chúng ta muốn được tiếp cận tuốt tuột mười hai tháng tới chúng ta nên đặt đồng xu dưới tấm của chúng tôi   chúc mừng giáng sinh   . Nó sẽ cho chúng ta quơ số tiền mà chúng tôi muốn . Không để tiêu xài nó để chóng vánh chúng ta nên hà tiện một thân khô của cá chép từ đêm Giáng sinh bữa ăn tối trong ví của chúng tôi và có với chúng tôi cho đến sau đêm Giáng sinh.

5 . Chúng ta không nên cho vay bất cứ điều gì cho bất cứ ai ở đêm Giáng sinh. Nếu chúng ta làm như vậy một người mà sẽ được trợ giúp như vậy của chúng tôi sẽ bị ảnh hưởng sự nghèo nàn . Tất nhiên, nếu chúng ta làm điều đó theo cách khác và chúng tôi sẽ là người đó sẽ mượn một cái gì đó chúng ta sẽ là một trong thống khổ vấn đề tài   chúc mừng giáng sinh   chính .

6 . Nếu người đầu tiên vào nhà của chúng tôi vào ngày Giáng sinh sẽ là một người đàn ông chúng ta có thể đếm trên một may mắn trong năm tới. Và trái lại: khi người này là một người nữ giới tất cả các tội phạm của chúng tôi sẽ có một may mắn xấu . ( Tuốt các nữ quyền đọc nó có thể không chấp nhận chút nào. )

7 . Trò chuyện với nhiều không phải là luôn luôn thực tại và được xem như là một cái gì đó tốt trong từng lớp. Nói quá nhiều cũng không được khuyến khích tại đêm Giáng sinh và đặc biệt ngắt lời người nói . Khi chúng ta làm như vậy một ngày đặc biệt này, chúng tôi sẽ đương đầu với vớ mọi người cả năm.

8 . Sự mê tín chung cuộc cũng về may mắn và nó nói rằng số người được ngồi quanh bàn phải là số chẵn . Nếu nó không phải là chúng ta sẽ có may mắn tuốt tuột các năm tiếp theo. Đó là lý do tại sao gia đình được mời người lạ trên bữa ăn của họ - làm   chúc mừng giáng sinh   này một người cũng có quà tặng Giáng sinh nhỏ và làm quà cho gia đình của họ bằng cách tránh không may mắn.

Nếu bạn tin vào những mê tín dị đoan hoặc hành động như bạn làm , bạn có thể ngạc nhiên gì sẽ xảy ra vào năm tới. Nên chi, may mắn và Merry Christmas!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn bè: http://phpblog.ca | tai game avatar | http://taizalo.ccfa-saa.eu | http://zalo.ccfa-saa.eu | http://smschucmungnammoi.ormd.co | http://zalo.ardennesensation.be | http://bigkool.weightdoc.info | http://hackavatar.relaxotel.ca | http://taizalochodienthoai.ormd.co | http://kpah.eurafrica.eu | http://tainhacmp3.norahjones.ch | http://zalo.cashbackcard.tv |