Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Kết quả của công nghệ hiển thị chơi game liên tiếp phát triển

Trong thời đại điện thoại sáng ý như chúng ta đều biết điều đó tuốt mọi người bị cám dỗ để đi cho các công nghệ mới nhất hiện nay. Bằng cách nào đó các nhà sản xuất bị cám dỗ để đi một cách chuẩn xác đối diện với làn sóng mới của điện thoại di động. Thay vì vắt để làm cho chúng nhỏ hơn và nhỏ hơn họ quyết định đi cho các thiết bị lớn hơn và lớn hơn.

Đây có lẽ là kết quả của công nghệ hiển thị liên tục phát triển . Các thiết bị này cốt sử dụng điện dung hiển thị màn hình cảm ứng đầu ra và đầu vào . Các khách hàng đang bị cám dỗ để tin rằng lớn hơn màn hình của điện thoại sáng dạ được , thì tốt hơn kinh nghiệm sẽ nhận được. Bởi lý do không rõ có vẻ như quơ mọi người quên rằng điện thoại di cồn nên tiện ích mà sẽ dễ dàng phù hợp với một túi   tải game cho điện thoại   và sẽ luôn luôn được thoải mái để mang theo.

Bạn có thể đã thấy mọi người trên đường phố hoặc tại nơi làm việc trò chuyện với một số thiết bị mà hầu như có   tải game cho điện thoại   cùng kích tấc như một máy tính xách tay A5 luôn . Điều này là khá lúng túng vị mọi người đang trả tiền nhiều hơn cho một số ít điện thoại thoải mái và ít thực tiễn.

Lỗi thuộc về nhà sản xuất và các lăng xê mà họ làm vì lăng xê được biết là ảnh hưởng đến ý kiến ​​của công chúng hơn là nên có . Tỉ dụ tốt nhất sẽ là cô gái trẻ nhiều lần kết thúc trong bệnh viện chỉ vì TV cho biết họ sẽ giống như ngôi sao truyền hình . Cũng vậy ở đây , trong lĩnh vực điện thoại thông minh và đích thực trong nhiều lĩnh vực khác.

Mọi người nên biết rằng các thiết bị khác tồn tại, với dạng hình thường nhật mà cảm thấy thoải mái và thiết thực, ăn nhập hoàn hảo trong kích tấc quần jean thẳng tắp bỏ túi. Loại sản phẩm cũng có giá nhiều lần đại diện cho ít hơn một phần tư của một điện thoại sáng ý cao được lăng xê.

Một góc cạnh quan trọng sẽ là một điện thoại sáng ý thông minh có thể xử lý âm điện thoại thông minh hàng ngày thẳng hoàn hảo với một bộ xử lý chỉ 800 MHz . Các   tải game cho điện thoại   nhà sản xuất đang bị cám dỗ để xây dựng các thiết bị với bộ vi xử lý lớn hơn và lớn hơn đơn giản chỉ vì các khách hàng thẳng tắp được ấn tượng bởi những tính năng do ý tưởng thô sơ " lớn hơn là tốt hơn " . Có, một lõi tứ thực thụ làm việc nhanh hơn, nhưng điện thoại thông minh sẽ không bao giờ cần một bộ xử lý như vậy vị tất thảy các ứng dụng điện thoại sáng dạ được một cách hợp lý làm cho điện thoại thông minh , máy tính không dầu mỏ tên lửa được tương trợ . Một điện thoại thông minh với một bộ xử lý quad-core sẽ nhận được nhiều hơn bốn lần tiền ra khỏi túi của bạn hơn là một điện thoại sáng dạ với một bộ xử lý lõi đơn 1,4 GHz mà sẽ làm thuê việc có thể là một thứ hai chậm hơn.

Một bất lợi cho các điện thoại thông minh lớn là một thực tiễn rằng các bộ vi xử lý sẽ dùng   tải game cho điện thoại   một lượng lớn sức mạnh xử lý của nó chỉ đơn giản là cung cấp 800 của 400 pixel hình ảnh HD và hiệu suất sẽ vẫn không tốt hơn so với một điện thoại thông minh thẳng thớm   tải game cho điện thoại   với một bộ xử lý nhỏ hơn và màn hình hiển thị .

Phổ quát nhất "wow " tính năng của thời điểm này là kết nối 4G . Có thể hiểu rằng mọi người mong muốn các thiết bị tương thích 4G như vậy vì các hàng không mẫu hạm đã hứa tốc độ download thậm chí 50 Mb mỗi giây. Nó sẽ là một nâng cấp tốt, nhưng đó cũng là một vấn đề với tính năng này quá . Thực tại, có hai vấn đề , thứ hai quan yếu nhất có hệ trọng đến thực tại là một kết nối mạnh mẽ hơn sẽ tiêu hao pin nhanh hơn , nhưng điều này không quan yếu quá nhiều . Vấn đề quan trọng nhất là thực tế là chỉ có một số khu vực thị thành được hưởng lợi từ hệ thống mạng như vậy, và nó là một công nghệ tương đối mới, thành thử yêu cầu của tôi sẽ suy nghĩ hai lần trước   tải game cho điện thoại   khi chọn lọc một thiết bị 4G .

Điểm là một điện thoại thông minh nhỏ , hoặc thẳng tính điện thoại thông minh có kích tấc ngày hôm qua, sẽ làm cho người mua một người mua sáng ý . Nó giúp bạn tùng tiệm rất nhiều tiền , biết rằng một số các điện thoại thông minh được lăng xê rất có giá gần một ngàn đô la, và tốc độ sẽ chỉ có thể là một hoặc hai giây chậm hơn vày mỗi phần mềm được tối ưu hóa cho điện thoại thông minh được hình thành để hoạt động hoàn hảo ngay cả trên một thiết bị giá rẻ . Một ưu điểm khác sẽ là tính di đụng hoặc thi của thiết bị vì một điện thoại di rượu cồn , ngay cả khi nó là thông minh và hiện rất nhiều thủ đoạn , nên nhỏ và tính di đụng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn bè: http://phpblog.ca | tai game avatar | http://taizalo.ccfa-saa.eu | http://zalo.ccfa-saa.eu | http://smschucmungnammoi.ormd.co | http://zalo.ardennesensation.be | http://bigkool.weightdoc.info | http://hackavatar.relaxotel.ca | http://taizalochodienthoai.ormd.co | http://kpah.eurafrica.eu | http://tainhacmp3.norahjones.ch | http://zalo.cashbackcard.tv |