Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Điện thoại thông game mobile minh là một làn sóng mới trong công nghệ điện thoại di động

Điện thoại thông minh là phải-có mới nhất đối với nhiều người . Môi trường làm việc văn phòng phẩm là một điều của dĩ vãng như những người đang di chuyển và cần để có thể có công việc , gia đình và bạn bè của mình với họ . Điện thoại sáng ý là một làn sóng mới trong công nghệ điện thoại di động bao gồm khả năng trợ lý kỹ thuật số cá nhân quá . Họ cho phép truy cập Internet nhanh và có các tính năng mà giống như một máy   sms và game cho điện thoại   tính xách tay cao cấp.

Các tính năng phổ thông điện thoại sáng ý

* Điện thoại di động

* Truy cập e-mail

* Đơn vị tổ chức

* Màn hình cảm ứng với độ phân giải cao

* Camera

* Hệ thống định vị toàn cầu

* Lịch

* Can hệ với cơ sở dữ liệu

* Khả năng đọc các tập tin PDF

* Máy nghe nhạc

* Xem hình ảnh

* Video player

* Truy cập Internet

Máy tính truy cập từ điện thoại di động

Những ngày lugging xung quanh một điện thoại di động có trọng số lớn đã mất hết. Điện thoại di động ngày nay là mỏng, kiểu dáng đẹp và chức năng. Điện thoại sáng ý có   sms và game cho điện thoại   một bước xa hơn và phối hợp quản lý dữ liệu và máy tính sử dụng công nghệ điện thoại di động . Ý tưởng đã được đón nhận và người đang sử dụng điện thoại sáng ý cho doanh nghiệp và cá nhân dùng .

IPhone là phiên bản mới nhất của Apple và rất phổ quát của điện thoại thông minh . Các thương hiệu khác bao gồm Blackberry , Windows Mobile, Symbian , HTC Excalibur và Palm. Các điện thoại sáng dạ chạy trên hệ điều hành (OS) phần mềm cho phép họ chia sẻ thông báo từ một máy tính hoặc các giao diện khác . Hệ điều hành như vậy làm cho nó có thể cho người dùng truy cập các tập tin của họ máy tính , đồ họa, lịch sử , bộ nhớ, thời đoạn và nhiều hơn nữa từ điện thoại di động của họ .

Hệ điều hành phổ biến cho các điện thoại thông minh

1 . Linux là một trong những hệ điều hành lâu đời nhất trong việc sử dụng và nó hoàn toàn miễn phí . Hệ thống này được tạo ra bởi một người ham mê   sms và game cho điện thoại   và đã không được thực hành nghiêm chỉnh trong nhiều năm, nhưng nó vẫn còn xung quanh và được coi là một trong những chương trình phần mềm san sớt tốt nhất .

2 . Mac OSX là phiên bản của Apple của một hệ điều hành đồ họa. Nó là một chương trình hoạt động cao có thể biến một chiếc điện thoại di động liền vào một điện thoại sáng dạ công nghệ cao.

3 . Solaris là nền móng Microsystem tương trợ bởi Dell, HP và IBM. Nó là một cái tên đáng tin trong máy tính và điện thoại sáng ý . Nó hoạt động trên nhiều giao diện để đáp ứng nhu cầu ngày một tăng về việc dùng máy tính di động .

4 . Palm OS dựa trên các PDA mà tung ra thị trường vào năm 1996. Nó là đặc biệt trong   sms và game cho điện thoại   việc giữ thông tin tổ chức và làm cho quản lý tập tin và lưu trữ một cách dễ dàng. Nó rất dễ dàng để sử dụng, có độ phân giải hình ảnh cao , và sử dụng một mô hình màn hình cảm ứng .

5 . Microsoft Windows có lẽ là xác nhận hồ hết các chương trình   sms và game cho điện thoại   phần mềm hệ điều hành. Nó làm cho việc dùng Internet trên -the-go thành hiện thực.

Điện thoại thông minh sẽ thay thế Máy tính xách tay hoặc Trang chủ Máy tính ?

Điện thoại sáng dạ là tiện ích kỹ thuật cao cấp được thuận lợi do họ phối hợp các tính năng điện thoại di động với các tổ chức và truy cập Internet . Phiên bản mới với các tính năng được cải thiện và nâng cao khả năng nối xuất hiện . Điện thoại sáng dạ có thể sẽ không thay thế máy tính xách tay hoặc máy tính gia đình , mặc dù. Như sáng ý và tinh vi như điện thoại thông minh đang có, họ không phải là thực tại để sử dụng lâu dài. Điện thoại sáng dạ là những phương tiện bổ sung tiệt cho mục đích kinh doanh , văn phòng và tiêu khiển. Nhưng vắt chi tiêu tám giờ trước một màn hình nhỏ , đọc sách, nhắn, sao chép hay bất kỳ nhiệm vụ nào khác mà bạn thường làm trên máy tính của bạn . Nó sẽ chẳng thể là một trải nghiệm thú .

Tương lai của điện thoại sáng ý

Tương   sms và game cho điện thoại   lai của điện thoại thông minh là đầy hẹn. Chúng ta có thể chờ mong để tăng năng lượng pin , dung lượng bộ nhớ lớn hơn, khả năng xem TV và phim ảnh trên điện thoại và khả năng được kết nối bất cứ lúc nào , bất cứ nơi nào . Bên cạnh chức năng tốt hơn , điện thoại thông minh sẽ có sẵn trong một loạt các phiên bản để thu hút một lượng khán giả rộng lớn hơn. Khi cạnh tranh cho điện thoại thông minh tăng lên, giá đang giảm và họ đang trở thành dễ tiếp cận hơn với mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn bè: http://phpblog.ca | tai game avatar | http://taizalo.ccfa-saa.eu | http://zalo.ccfa-saa.eu | http://smschucmungnammoi.ormd.co | http://zalo.ardennesensation.be | http://bigkool.weightdoc.info | http://hackavatar.relaxotel.ca | http://taizalochodienthoai.ormd.co | http://kpah.eurafrica.eu | http://tainhacmp3.norahjones.ch | http://zalo.cashbackcard.tv |