Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Niềm vui của Giáng sinh sms noel là được mua sắm

Đối với tôi, một trong những niềm vui của Giáng sinh được mua sắm cho rằng món quà đặc biệt vào đêm Giáng sinh . Tôi thích đám đông , xô đẩy , người chạm vào nhau với nụ cười và lời xin lỗi mà thường sẽ vắng mặt vào bất kỳ ngày nào khác . Cố nhiên bạn có nguy cơ bị chà đạp bằng đường biển của nhân loại nếu bạn đang mua sắm tại các trọng tâm mua sắm , nhưng đó chỉ cần thêm sự thúc cho những trải nghiệm mua sắm ! Tôi yêu mua sắm tại các trọng tâm mua sắm vào đêm Giáng sinh .

Bước vào trung tâm mua sắm , bạn nghe Bing Crosby hát "White Christmas " , Dean Martin hát " Silver Bells và Johnny Cash hát" Little Drummer Boy " . Tôi xoành xoạch tìm đường đến tòa án thực phẩm, không có vấn đề trung tâm mua sắm   chúc mừng giáng sinh   tôi nhập Tôi luôn luôn đói vào đêm Giáng sinh và các cửa hàng thực phẩm thực hành một cầm để diễn tả tinh thần Giáng sinh của họ . Tôi thích nhìn thấy những người đàn bà phương Đông ở Santa nón cung cấp cắn của trứng cuộn để người tương hỗ và các cô gái Mexico cung cấp khoai tây chiên để tuốt luốt mọi người . Nếu điều này không giúp bạn có được trong tâm cảnh không có gì Giáng sinh sẽ . Bạn vô vọng !

Tôi yêu những người xem tại tòa án thực phẩm người không bao giờ nhìn vào đêm Giáng sinh là ngày thú nhận mà tôi tìm thấy nó được . Có cha vậy để kiểm soát con nít của họ trong khi mẹ đã đi đến   chúc mừng giáng sinh   đầu kia của trọng điểm mua sắm , cho ông già Noel một tí giúp đỡ trong các bộ phận món quà Giáng sinh . Khi mẹ trở về, cha sẽ đi lang thang mình , tránh xa con mắt tò mò để mua một cái gì đó để trượt dưới gốc cây cho mẹ vào sáng hôm sau .

Sau khi ăn nhanh để ăn, đi dạo qua phòng chờ trung tâm mua sắm , tôi thấy cửa sổ hiển thị   chúc mừng giáng sinh   ngơi nghỉ trong kỳ nghỉ áo xống lộng lẫy . Quảng cáo bán ở khắp mọi nơi ! Đồ trang sức ½ ra ! áo xống của nữ giới 60% ! Mỗi mặt hàng quà tặng bất cứ ai có thể hình dong được bán ! sờ soạng mọi thứ từ sách tới sôcôla được tuốt tuột mặc quần áo lên trong bao bì Giáng sinh! Ngay cả các viên chức cửa hàng , thay vì những biểu hiện mỏi mệt họ trưng bày ngày hôm qua, là hạnh phúc và vui vẻ ngày bữa nay. Đây là ngày , nhiều hơn bất kỳ khác trong những ngày nghỉ Giáng sinh tạo ra một bầu không khí rét mướt và dễ chịu.

Trung tâm mua sắm vào đêm Giáng sinh cũng là một nơi ráo để chạy vào những người bạn cũ và người quen. Ta không bao giờ biết ai là người sẽ được nhìn thấy vật lộn với một đống túi giữ quà tặng cho gia đình của họ . Xoành xoạch có đủ thời kì để dừng lại và nói "Merry Christmas " với ai đó bạn không nhìn thấy trong lứa tuổi.

Khi tôi vào trung tâm mua sắm vào đêm   chúc mừng giáng sinh   Giáng sinh , tôi hiếm khi biết những gì tôi sẽ mua . Tôi không có bất kỳ thành kiến ​​đó sẽ buộc tôi phải tìm cái gì đó có thể không có . Tôi đã từ lâu cho rằng đó là may mắn hơn để cung cấp cho hơn nhận được , thành ra tôi cho ai đó một cái gì đó tôi muốn họ có . Họ không bao giờ biết những gì có thể được.

Tôi biết đó là thực tại hơn để yêu cầu một người nào đó những gì họ muốn và sau đó mua nó . Đối với tôi, điều này chỉ diễn ra mua một món quà. Nó làm cho nó có vẻ giống như mua thực phẩm với   chúc mừng giáng sinh   một danh sách các mục bạn phải mua . Khi tôi phát hiện ra rằng mục đặc biệt , tôi biết ngay đó là cái gì đó sẽ được hoàn hảo cho người tôi mua nó cho !

Đúng đắn chính trị hiện nay chỉ ra rằng chúng ta không dùng từ Giáng sinh trong lời chào của chúng tôi , thay vào đó chúng ta nói chúc hạ ngày lễ . Điều đó không làm việc cho tôi . Giáng sinh đã được tổ chức như là ngày sinh nhật của Chúa Giêsu   chúc mừng giáng sinh   Kitô từ khoảng 98 AD với Đức Giám Mục Roma tuyên bố 25 tháng 12 là ngày chính thức khoảng 350 AD .

Dĩ nhiên có , lập luận rằng đây không phải là đúng ngày sinh của Chúa Giêsu. Những đối số có thể là đúng, nhiều khả năng Ông sinh ra vào mùa xuân. Nó không thực sự quan trọng , mặc dầu lý do chúng tôi ăn mừng Giáng sinh là để kỷ niệm sự ra đời của Chúa Giêsu Kitô ! Nếu nó xúc phạm đến một người nào đó vì tên của những ngày nghỉ, chỉ đơn giản là không dự ! Thật dễ dàng .

Khi tôi rời khỏi trọng tâm mua sắm , các tự nguyện viên Salvation Army gọi chuông của họ như là người qua đường bởi tiền ném vào ấm đun nước theo ý thức của Giáng sinh . Đó là một ngày ráo! hiện nay tôi sẽ về nhà và chờ ông già Noel !

Bob Alexander cũng có nhiều kinh nghiệm trong nấu bếp ngoài trời, ăn nghỉ và giải trí sống .

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn bè: http://phpblog.ca | tai game avatar | http://taizalo.ccfa-saa.eu | http://zalo.ccfa-saa.eu | http://smschucmungnammoi.ormd.co | http://zalo.ardennesensation.be | http://bigkool.weightdoc.info | http://hackavatar.relaxotel.ca | http://taizalochodienthoai.ormd.co | http://kpah.eurafrica.eu | http://tainhacmp3.norahjones.ch | http://zalo.cashbackcard.tv |