Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Chuyến thăm ông già Noel trong thế ấm áp kỷ 21

Phổ biến giữa đêm tuyệt diệu chuyến thăm ông già Noel vào đêm Giáng sinh hiện bao gồm vơ các loại trò hề khôi hài và chính trị đúng đắn . Gia đình trên toàn thế giới yêu ông già Noel đến thăm rất nhiều mà xoành xoạch có ít ra một người lớn hạnh phúc hơn để xuống bộ đồ màu đỏ , bộ râu trắng , giày đen và chiếc mũ màu đỏ để đảm bảo một số niềm vui và những kỷ niệm thần kì đang được hưởng tất các gia đình ở giữa đêm .

Dưới đây là một đôi nghiên cứu wittier và khôitin nhắn giáng sinh hay nhấthài hơn và đau khổ của chuyến thăm ông già Noel trong thế kỷ 21 :

1. Để lại chính trị đúng đắn xử lý ông già Noel. Thay vì để ra sữa và các tập tin cookie , các gia đình hiện nay để lại lá rau diếp và nước! Phiên bản đương đại của ông già Noel như một chất béo vui vẻ Yule chàng trai được coi là không lành mạnh nên anh hiện nay được nhấc ở giữatin nhắn giáng sinh hay nhấtban đêm, thì phải được trên một chế độ ăn uống !

2 . Bên cạnh những chiếc lá xà lách và nước là một lưuchao giang sinhý đến Santa từ văn phòng của cảnh sát trưởng. Một vé tăng tốc cho xe trượt tuyết của mình. Gia đình chính trị đúng muốn ông già Noel chậm ! Thăm 195 quốc gia trên thế giới trong một đêm là không thể giải thích cho con nít càng ngày càng tăng ! Do đó, một vé tăng tốc là câu trả lời cho bác mẹ chính trị đúng đắn !

3 . Trong nhà Tây Ban Nha, thường là một cầu thủ trẻ muốn đến bất thần bò yêu thích của mình vào lúc nửa đêm với một chuyến thăm từ ông già Noel ! vì thế, ông mang đến cho anh từ sân vàotin nhắn giáng sinh hay nhấtphòng khách chính bên cạnh ống khói vào đêm Giáng sinh . Nếu bạn nghĩ rằng một con bò điên khi nhìn thấy một chiếc áo choàng màu đỏ, tôi tin rằng, con bò Giáng sinh đến cùng một lúc khi nhìn thấy một ông già Noel hợp với màu đỏ lớn !

4 . Trong nhà Nga trẻ em để lại chú giải cho Babushka - Santa là trội hơn hẳn bởi một người nữ giới và không bao giờ có một lưu ý cho Santa !

5 . Trong nhà Ailen họ đưa tất tật các đồ đạc ra khu vực sinh hoạt chính thành ra có vẻ như nó vừa bị cướp thì gia đình giấu phía sau màn cửa . Sau đó, khi ôngtin nhắn giáng sinh hay nhấtgià Noel đến lúc nửa đêm , chủ nhà là xoành xoạch ăn mặc như một cảnh sát và nói: " Tốt, tốt, tốt chúng ta có gì ở đây - họ luôn luôn quay trở lại hiện trường của tội phạm do đó, đến lặng lẽ Yule thanh niên " ! Sau đó, rất nhiều niềm vui được có như Santa truy đuổi quanh phòng khách với còng tay trong chân !

6 . Đây là một truyền thống rất lớn và đặc biệt là một không hoan nghênh người ăn chay khi đến thăm vào dịp Giáng sinh trong bờ cõi săn bắn. Điều này đặc biệt phổ thông mà nhà có đầy đủ của rất nhiều danh hiệu săn, súng . Khi ông già Noel đến, và gia đình và khách đang náu chờ một cái nhìntin nhắn giáng sinh hay nhấtthoáng qua của anh vào giữa đêm , một thành viên gia đình xuất hiện và chào đón ông già Noel gần thổi tắt đôi tai của mình và các khách mời bởi một shot tiếng ồn súng sau khi các thành viên gia đình hét lên ra cửa sổ " Ooh! Nhìn kìa! một con nai với một giải thưởng thắng lợi cái mũi đỏ ! " và bắn súng lớn trò chơi của mình !

7 . Tại các quận gấutin nhắn giáng sinh hay nhấthọ đặt một cái bẫy gấu ở dưới cùng của ống khói và đảm bảo ông già Noel bị kẹt bên trong nó cho rất nhiều tiếng cười khúc khích và cười . Họ xoành xoạch sau phường nói " Oh xin lỗi ông già Noel nhưng từcamera360 cho androidmột khoảng cách bạn trông giống như một con gấu lớn màu đỏ " .

8 . Ở cáctin nhắn giáng sinh hay nhấtđô thị , nơi các luật sư được sung mãn , các thành viên gia đình sơn móng - in trên tuốt các khuôn mặt và áo quần của họ và sau đó khi ông già Noel vào lúc nửa đêm vơ họ đều hành động như họ đã bị giày đạp bởi tuần lộc và đe dọa khởi kiện!

9 . Tại các quận nơi các nhà máy sô cô la là những ngành công nghiệp chính gia đình trang hoàng cây Giáng sinh của họ với quả trứng Phục Sinh và là cha của các trang phục nhàtin nhắn giáng sinh hay nhấtnhư Bunny và đợi cho Santa Phục Sinh vào lúc nửa đêm sau đó nói "khu phố này là không đủ lớn cho cả hai của chúng tôi - một trong chúng tôi phải đi hohoho " !

Đối với tiếng cười rúc rích và cười mọi người sẽ làm bất cứ thứ gì để đảm bảo hohoho chữa bệnh nhiệt thành của ông già Noel và tiếng cười lành mạnh tiếp hàng năm . Trên toàn thế giới những ý tưởng sáng tạo và hài hước được diễn ra để mang lại gia đình với nhau trong một niềm vui và đáng nhớ hơn cách . Bạn sẽ làm gì trong năm nay?

Nguồn:http://camera360.Androidmienphi.Net/2013/11/loi-chao-giang-sinh-e-gui-cho-khach-am.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn bè: http://phpblog.ca | tai game avatar | http://taizalo.ccfa-saa.eu | http://zalo.ccfa-saa.eu | http://smschucmungnammoi.ormd.co | http://zalo.ardennesensation.be | http://bigkool.weightdoc.info | http://hackavatar.relaxotel.ca | http://taizalochodienthoai.ormd.co | http://kpah.eurafrica.eu | http://tainhacmp3.norahjones.ch | http://zalo.cashbackcard.tv |