Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Việc sử dụng đúng ý nghĩa điện thoại thông minh

Doanh nghiệp ngày nay đã học được cách để đối phó với sự phức tạp của các nhân viên di động của họ và các thông tin chứa trong máy tính xách tay của họ. Sau khi tất thảy , các thông báo trong những máy tính xách tay được bảo mật và thuộc sở hữu của công ty . Những người cùng phức tạp và nhiều hơn nữa -giờ nảy sinh từ việc sử dụng các viên chức của điện thoại sáng dạ . Bình thường, các dữ liệu trong điện thoại sáng ý chỉ là mẫn cảm và quan yếu đối với các công ty như là dữ liệu trong máy tính. Vấn đề an ninh , tuân thủ, tính hợp pháp, sự tin tưởng , và chi phí nhiên cả thảy cần phải được giải quyết.

Tuốt tuột những vấn đề này làm nảy sinh câu hỏi lớn nhất của tuốt người nên sở hữu doanh nghiệp điện thoại thông minh - nhân viên hoặc công ty ? dùng điện thoại sáng dạ trong công nhân thông tin có hội sở dự định ​​sẽ tăng gấp ba lần vào năm 2013, theo Forrester Research . Có vẻ như là các quyết định và chiến lược xung quanh sự kiểm soát và quyền sở hữu của các thiết bị này phải được thực hiện càng sớm càng tốt .

Hoài sở hữu có lẽ là góc cạnh đơn giản nhất để tính hạnh. Nógame cho điện thoạicó vẻ như chỉ là một nhân viên hoàn trả một tỷ lệ căn hộ của dự luật từ điện thoại của mình sẽ là một cách nhanh chóng và dễ dàng để đi . Nhưng có những tổn phí ẩn để xem xét, bao gồm cả hoài tương trợ công tác kế toán , thanh toán và quản lý tài sản , và để kiểm soát những thứ như chuyển vùng ở nước ngoài hoài . Chưa kể đến việc theo dõi như thế nào và ở đâu giá cước kết nối đang diễn ra trong công ty, điều này có thể mang lại thông tin giá trị về các hoài thực thụ của doanh nghiệp di động .

Điện thoại của công ty thuộc sở hữu đi kèm với thiết lập của riêng của họ về vấn đề này, như tương trợ rất nhiều điện thoại khác nhau và các loại tàu sân bay. Nghĩ suy lại nếu bạn tin rằng bạn chỉ có thể phát hành cùng một điện thoại để sờ soạng mọi người để kiểm soát sự phức tạp đó. Nó thường là những người biểu diễn tốt nhất, các viên chức loại khó khăn nhất để tuyển dụng , người đề nghị có kiểu riêng của mình của điện thoại , " bởi vì nó làm việc cho tôi trong kí vãng. "

Mặc dầu có vẻ như rõ ràng rằng có cần phải kiểm soát thiết bị của người cần lao và dùng , sau khi quờ quạng , có hàng trăm email, lịch , tài liệu, và thông tin khách hàng bí ẩn được lưu trữ trên các điện thoại sáng dạ - một số ngày càng tăng của các công ty được nới lỏng nắm giữ của họ trên nhân viên doanh thiết bị cầm tay được sử dụng cho mục đích kinh doanh .

Hôm nay , một nửa số điện thoại thông minh sử dụng trong các doanh nghiệp Mỹ và Canada không phải là thiết bị công ty phát hành, theo một thưa gần đây của Forrester Research . Hầu hết các công ty vẫn đang phải vật lộn với câu hỏi ai sẽ chịu trách nhiệm về những thiết bị này . Trong cuộc tranh biện này , vẫn còn nhiều câu hỏi chưa được trả lời và tốc độ xử lý ẩn , bao gồm: có nghĩa là gì " trách nhiệm " ? Các khía cạnh pháp lý phải được xem xét  tin nhan chuc giang sinh  là gì? Làm thế nào tôi có thể bắt đầu xây dựng một chiến lược có ý nghĩa và thăng bằng nhu cầu của cả công ty và người lao động?

Điều gì là có tức là bởi " nghĩa vụ " ?

Có rất nhiều loại trách nhiệm pháp lý liên quan đến việc sở hữu và sử dụng một điện thoại sáng ý , bao gồm cả việc tuân thủ về tài chính, pháp lý , tây riêng, và bổn phận pháp lý , đó chỉ là một đôigame cho điện thoại. Trách nhiệm tài chính có lẽ là dễ nhất để hiểu được. Nó sẽ có vẻ rõ ràng rằng trả tiền cho kế hoạch chịu bổn phận ( IL ) Hãng vận tải cá nhân chủ nghĩa sẽ là bổn phận của người lao động. Nhưng những gì nếu nhân viên giá đỡ lên một dự luật $ 5000 trên một chuyến đi kinh doanh ba tuần đến châu Âu ? Và nếu nhân viên có sử dụng một chịu nghĩa vụ ( CL) điện thoại của công ty để thực hành một hoạt động bất hợp pháp với những hậu quả tài chính lớn, như sử dụng các tính năng máy ảnh để chụp ảnh của các tài liệu mật của một đối thủ cạnh tranh ?

Nếu bạn đang ở trong một ngành công nghiệp với các cân nhắc quy định và tuân cứng , nó sẽ có nhiều khả năng rằng các điều khiển điện thoại thông minh mạnh mẽ hơn và CL sẽ được định mức. Cố nhiên, đó là các dữ liệu trên điện thoại , và không phải là điện thoại chính nó , mà cần phải được quản lý . Trong một công ty lớn với đầy đủ viên chức CNTT , giữ dữ liệu nhạy cảm từ điện thoại với phần  sms giang sinh  mềm chuyên dụng và tường lửa là tương đối dễ dàng . Nhưng những gì về công ty nhỏ hơn cho phép truy cập điện thoại vào hồ sơ công tygame cho điện thoạitrên mạng nội bộ riêng của công ty ?

Dịch vụ tài chính và các công ty y tế có thể có những tác động tài chính và pháp lý rất cao về lạm dụng dữ liệu cá nhân chủ nghĩa mà có thể chấm dứt trên một điện thoại thông minh . Nhiều người trong số các công ty này yêu cầu cả thảy các dữ liệu của công ty phải đi qua máy tính công ty phát hành ( và không điện thoại ) có mã hóa phức tạp và cơ chế bảo vệ dữ liệu khác. Nhưng " tây riêng " có thể có nghĩa khác. Làm thế nào về bảo vệ thông tin viên chức thuộc sở hữu nằm trên một điện thoại sáng ý CL ? Không sử dụng cần lao có quyền coi xét sờ soạng các dữ liệu trên điện thoại mà họ sở hữu , ngay cả khi họ có thể xảy ra khi một số hình ảnh đáng mắc cỡ ?

Và đây là một giả thuyết " của những người chịu bổn phận " câu hỏi . Những gì sẽ xảy ra nếu một nhân viên bị mất một nguyên mẫu điện thoại sáng dạ đời tiếp theo sau đó được tìm thấy và được bán cho một tạp chí công nghệ , do đó, các tính năng và công nghệ mới có thể được " outed " cho công chúng quan hoài ? Những loại kế hoạch nghĩa vụ quản lý bảo hiểm / rủi ro sẽ bao gồm RẰNG ?

Các góc cạnh pháp lý của quyền sở hữu và kiểm soát dữ liệu

Còn thiếu khác biệt rõ ràng pháp lý về những gì một công ty có thể  sms noel  và không thể kiểm soát khi nói đến điện thoại sáng ý . Với trường hợp luật pháp tụt hậu so với công nghệ , làm thế nào để bạn yếu tố vấn đề pháp lý vào phương trình của người nên sở hữu điện thoại thông minh ?

Mộtgame cho điện thoạisố thực hành được hài lòng chung bắt đầu xuất hiện . Thư điện tử của công ty và dữ liệu công ty thuộc sở hữu của công ty , không phân biệt nơi ngụ. Công ty đã không bị hạn chế truy cập vào các thông báo và có thể thiết lập chính sách dùng mà phải được trọng của người lao động . Mặt khác , tòa án đã phán quyết rằng một khi dữ liệu này được gửi duyệt y Webmail thông qua một dịch vụ như AOL ra vào các đám mây , sử dụng lao động có thể bị mất quyền bảo mật ! Vấn đề được nhân theo cấp số nhân nếu bạn là một công ty quốc tế , bởi trong EU , Nhật Bản và Canada, vớ các email được coi là tin người lao động nếu nó đã được tác giả của họ.

Một điều khiển nhiệm vụ dùng cần lao trên CL hoặc IL điện thoại có thể được dùng cho mục đích kinh doanh ? Một cách mà chừng như để giữ lên một cách hợp pháp là duyệt việc dùng các thỏa thuận việc làm. Ngay cả khi điện thoại đã được sở hữu bởi các viên chức nằm trong (giả ) Canada, một hiệp đồng lao động cũng như các crafted sẽ trump pháp luật địa phương về sự riêng tư của nhân viên kinh dinh của email và tin nhắn văn bản . Đương nhiên, giao kèo lao động sẽ không giữ nếu nó chỉ là lựa chọn hoặc tình cờ được thực thi , mà làm cho người sử dụng lao kẻ xấu nếu nó được thực thi chém đẹp với một bàn tay nặng nề. Nó thường được thoả thuận rằng bất kỳ chính sách phải được hiểu rõ và " mua vào " duyệt y sự đồng thuận để có thể tránh các vụ kiện về các vấn đề tây riêng.

Bắt đầu với một chiến lược

Có quá nhiềugame cho điện thoạibiến trong phương trình để đi về một cách tình  tin nhan giang sinh  cờ chính sách quản lý của bạn để dùng điện thoại thông minh , sở hữu và kiểm soát . Chủ chốt , bạn cần xác định chiến lược trả trước của bạn. Các mục tiêu kinh doanh bạn muốn đạt được là gì? Làm thế nào để bạn cân bằng nhu cầu của người lao động và công ty? Vì mỗi chức năng và mức độ của một công ty không chỉ bán hàng và tiếp thị Road Warriors - bị ảnh hưởng bởi kế hoạch này, chiến lược phải được cũng nghĩ ra.

Phân đoạn của các loại người sử dụng nói chung là bước trước hết của chiến lược. Phân tích của Forrester Ted Schadler yêu cầu chia cần lao thông báo của bạn thành nhiều nhóm dựa trên enablement di động của họ có lợi cho các công ty :

Những người sử dụng các dữgame cho điện thoạiliệu nhạy cảm nhất được công ty trả , điện thoại sáng dạ công ty quản lý
Những người làm việc rộng rãi đi từ bàn làm việc của họ nhận được các khoản trợ cấp cho Hầu hết hoặc tuốt tuột các phí tổn điện thoại sáng dạ cá nhân chủ nghĩa của họ
Những người làm việc xa bàn làm việc thỉnh thoảng nhận được trợ cấp một phần cho việc sử dụng điện thoại sáng dạ cá nhân của họ
Những người hiếm khi làm việc xa bàn làm việc không nhận được trợ cấp, và bạn có thể coi xét khóa điện thoại thông minh của họ ra khỏi hệ thống của bạn hoàn toàn.
Kết luận

Thành ra, ai sẽ sở hữu điện thoại thông minh ? Không có câu đáp hoàn hảo. Đôi khi đó là viên chức, thỉnh thoảng sử dụng lao động . Thời gian đã đổi thay và chờ mong của viên chức là khác nhau. Lực lượng cần lao ngày nay đang đòi hỏi để tuyển lựa các thiết bị riêng của họ. Các khóa , thiết bị của công ty hai tuổi này chỉ không cắt nó nữa.

Đồ mưu hoạch cho năng động này là thực tiễn mới . Forrester Schadler nói: " Bí quyết để quản lý điện thoại thông minh được xử với nhân viên như đã trưởng thành và dùng một ' niềm tin và xác minh ' mô hình kiểm soát chính sách. Bạn phải ngừng điều trị nó như một vấn đề lập chính sách CNTT , và thay vì coi nó như là một rủi ro kinh dinh câu hỏi quản lý . "

Ngày một có nhiều công ty đã bắt đầu thực hành sự đổi thay trong Suy nghĩ của họ . Một sự cân bằng cần phải được tìm thấy giữa việc phát hành điện thoại thông minh như một dụng cụ quản lý CNTT kiểm soát, để cho phép một giao hội con của các nhân viên sở hữu bổn phận cho các thiết bị của mình. Đó là điểm thăng bằng sẽ khác nhau cho mỗi công ty . Một điều vững chắc , cuộc bàn cãi IL / CL sẽ giận dữ trên một khá một thời kì tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn bè: http://phpblog.ca | tai game avatar | http://taizalo.ccfa-saa.eu | http://zalo.ccfa-saa.eu | http://smschucmungnammoi.ormd.co | http://zalo.ardennesensation.be | http://bigkool.weightdoc.info | http://hackavatar.relaxotel.ca | http://taizalochodienthoai.ormd.co | http://kpah.eurafrica.eu | http://tainhacmp3.norahjones.ch | http://zalo.cashbackcard.tv |