Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Bạn ấm áp đang nhận được ngủ đủ giấc ?

Bạn đang nhận được ngủ đủ giấc ?

Khi bạn bắt đầu nghiên cứu giấc ngủ , điều trước hết bạn học là các chuyên gia chừng như không biết quá nhiều . Không nhiều như bạn nghĩ rằng anyway. Có một điều họ đều đồng ý : hồ hết chúng ta ngủ mạn tính bị tước. Và thiếu ngủ mạn tính có thể hủy hoại sức khỏe của bạn.

Nói chung, hầu hết chúng ta cần giữa 7-9 giờ của giấc ngủ mỗi đêm. Một đôi cần ít hơn, và một vài cần nhiều hơn nữa. Vì ích của cuộc đàm luận này , chúng ta hãy nói rằng bạn đặc biệt cần 8 tiếng để ngủ mỗi đêm. Điều gì xảy ra nếu bạn không nhận được nó?

Đây là nơi mà các khái niệm về nợ giấc ngủ có in Mỗi đêm mà bạn có được giấc ngủ ít hơn bạn cần, bạn đi vào những gì được gọi là " nợ giấc ngủ . " Bạn biết làm thế nào năm nợ thẻ tín dụng có thể giết chết tài chính của bạn ? Vâng, nợ giấc ngủ có thể chồng chất lên và thực thụ thoát cơ thể của bạn.

Chúng tôi sẽ trở lại với nợ giấc ngủ trong một giây. Nhưng trước khi chúng ta làm, những gì chính xác làm cho giấc ngủ rất quan yếu?

Các chuyên gia không biết nhiều .

Tôi thực sự không biết . Không làm các chuyên gia. Như mọi khi, lý thuyết rất nhiều. Một số trong số họ có ý nghĩa hơn những người khác . Tốt nhất trong quan điểm của tôi đi một tẹo gì đó như thế này :

Khi bạn ngủ , cơ thể bạn có thể chuyển hướng năng lượng mà nó thường chi tiêu cho thức để các chức năng khác . Các chức năng này bao gồm ( trong số những thứ khác ) tu chỉnh mô , cân bằng nội tiết tố , sản xuất dẫn truyền tâm thần và chức năng miễn nhiễm. Chức năng miễn nhiễm là một trong những mà tôi quan hoài nhất với .

Tôi chạm vào một thời kì ngắn về điều này trong bài viết " skirmish của tôi với ung thư " Đây là một trích dẫn :

" ... Có rất nhiều người mắc bệnh ung thư . Trong khi các chuyên gia vẫn không đồng ý vì sao đó là , có nhiều họ đồng ý trên . Lý thuyết hiện hành những ngày này là cả thảy chúng ta liên tiếp chống chọi đổi thay ác tính với các tế bào trong của chúng tôi cơ quan . Thường ngày, hệ thống miễn nhiễm của bạn có thể theo kịp và giết chết các tế bào đang chuyển xấu .

Bạn nên hạn chế tối đa tiếp xúc với chất gây ung thư , ăn các loại thực phẩm chất lượng , làm việc để giảm bớt bao tay , và có được giấc ngủtin nhan chuc ngu ngon. Tôi sẽ có nhiều hơn nữa để nói về điều này trong mai sau. Một khi bạn nhận được một bệnh ung thư , bạn phải được kiểm tra cho phần còn lại của cuộc sống của bạn để xem nếu nó quay trở lại. Tôi có kế hoạch để đảm bảo nó không ... "

Vì vậy, đích thực , bạn chỉ khỏe mạnh như hệ thống miễn dịch của bạn . Trong khi bạn ngủ , thân thể bạn đẩy lùi những kẻ xâm lăng , thay thế tế bào miễn nhiễm được ăn tiêu , và nói chung undo những thiệt hại mà bạn xúc tiếp với chính mình để trong ngày.

Khi bạn xung quanh sneezer cẩu thả tại các cửa hàng tạp hóa, một số loại virut cảm của người đó đã bay trong không khí, đi lên mũi của bạn và kết thúc ở một nơi nào đó trong đường hô hấp trên của bạn. Phần còn lại của ngày hôm đó , thân thể bạn bắt đầu để sẵn sàng phòng vệ của nó . Tối hôm đó, trong khi bạn ngủ , hệ thống miễn dịch đưa ra những khẩu súng lớn .

Nếu bạn có được một giấc ngủ đêm tốt , và bạn nên được tốt . Hệ thống miễn nhiễm của bạn có dịp để cống hiến các nguồn lực hiệp để chừng và tiêu diệt các vi rút khi họ bắt đầu tự sao chép . Bạn sẽ thức dậy vào ngày hôm sau không có ý tưởng bất cứ điều gì thậm chí đã xảy ra .

Nhưng nếu bạn không có được một giấc ngủ ngon , virus có thể nhận được thế thượng phong . Nó bắt đầu làm cho phản ứng của chính nó nhanh hơn so với hệ thống miễn nhiễm của bạn có thể giết chết những bản ra . Có thể bạn sẽ không nhận thấy nó vào ngày hôm sau , nhưng ngày sau đó, bạn phải đau đầu. Có thể bạn cảm thấy một tẹo mệt mỏi và hờ hững. Bạn về nhà đêm đó, và nó chạm . Hắt xì hơi , đau nhức , sốt. Làm những gì bạn muốn làm gì? Không có gì nhưng đi ngủ.

Ngủ theo cách của bạn để sự vĩ đại thể thao?

Tu tạo mô có vẻ là một chức năng quan yếu giấc ngủ . Điều này đặc biệt liên hệ đến các loại thể thao, hoặc những người bạn với chấn thương kinh niên.

Hãy nói rằng bạn là một người đi đến phòng tập thể dục . Sau khi luyện tập chăm chỉ, cơ bắp của bạn được đánh . Có thể có vi - rách trong các sợi , độ pH trong nước của họ có thể được tắt, vv

Nếu bạn có được một giấc ngủ ngon , các tế bào tu sửa của bạn có thể làm mướn việc của họ . Nó có thể mất một đôi đêm cho đến khi đau nhức đi xa, nhưng sau đó bạn đã sẵn sàng để biết thêm.

Nếu bạn không nhận được phần còn lại đó, bạn chuyển di đến gần hơn - đào tạo Bạn thực thụ có thể có được yếu . Bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, và những vết thương dằng dai bắt đầu chồng chất lên. Nếu nó đi vào đủ lâu, bạn có thể làm suy yếu hệ thống miễn dịch của bạn , thiết lập các giai đoạn cho vấn đề hơn nữa .

" Làm cho hai kích thích tố và gọi cho tôi vào buổi sáng ... "

Và những gì về những kích thích tố ? Tôi không thể có được quá sâu vào góc cạnh này của giấc ngủ vì nó khôn cùng phức tạp . Có rất nhiềutin nhan chuc ngu ngonkích thích tố đóng một phần trong việc điều chỉnh giấc ngủ , và cũng được quy định bằng cách ngủ (xem , nó phức tạp ) . Những hormone này bao gồm: histamin , GABA , mỳ chính, acetyl choline , orexin , noradrenalin , prolactin , serotonin , và melatonin, testosterone , estrogen , progesterone , hoóc môn tuyến giáp , cortisol , vv

Hãy nói về melatonin trong một giây, kể từ khi bạn đã nghe nói về việc này trong giới truyền thông. Một lần nữa, tôi là làm cho một câu chuyện dài ngắn ở đây . Khi bạn bắt đầu đi vào giấc ngủ , serotonin trong não của bạn được chuyển đổi thành melatonin.

Một số người thích để có melatonin đi vào giấc ngủ . Điều này có thể là một ý tưởng tồi. Melatonin được tham gia vào một " chuỗi " hormone điều khiển hormone giới tính của bạn - testosterone và estrogen. Nên chi, nó hoàn toàn có thể bằng cách melatonin để giúp bạn ngủ, bạn đang rối tung với sự thăng bằng hormon tự nhiên của bạn . Kể từ khi melatonin được bán bổ sung ở Mỹ, nó không bao giờ có được thí điểm theo cách mà thuốc theo toa được, do đó , không ai có bất kỳ ý tưởng nếu có những hậu quả bị động đến nhân tạo nâng cao chừng độ melatonin của bạn.

Tôi có thể nói với bạn điều này , làm đổi thay sự cân bằng hormon bằng cách lấy thuốc hầu như xoành xoạch có một nhược điểm . Chỉ cần nhìn vào steroid ( testosterone ) và liệu pháp thay thế estrogen. Bạn có thể muốn suy nghĩ hai lần về việc tham dự melatonin để giúp bạn ngủ khi một chuyên gia được giám sát bạn .

Trở lại nợ giấc ngủ .

Cho nên , trở lại nợ giấc ngủ . Khi bạn không ngủ đủ giấc, thân thể của bạn tụt lại phía sau về chức năng của nó miễn dịch, tu chỉnh mô của nó, sinh sản dẫn truyền tâm thần của nó, hành vi cân bằng nội tiết tố của nó, và như vậy. Và tuốt luốt điều này rơi xuống phía sau tăng dần lên.

Một lần nữa, vì ích lợi của sự đơn giản , cho phép giả định bạn cần 8 tiếng mỗi đêm . Vào ngày thứ hai đặc biệt , bạn ở lại cho đến khoảng nửa đêm và đặt chuông cho 06:00 . Bạn có 6 giờ, nhưng bạn chỉ cần nảy sinh một khoản nợ giấc ngủ hai giờ. Đêm thứ ba, bạn rơi vào giấc ngủ lúc 10 , và thức dậy lúc 6 một lần nữa. Không có thêm nợ giấc ngủ , nhưng bạn vẫn không trả lại hai giờ bạn bị mất vào thứ hai.

Tối thứ Tư, bạn có một chai rượu vang và tung và biến cho đến khoảng 01:00 . Dậy lúc 6 sáng hôm sau, bạn chỉ cần thêm ba giờ nữa để nợ giấc ngủ của bạn .

Bạn hệ thống miễn nhiễm tụt lại phía sau . Sửa chữa các mô của bạn tụt lại phía sau . Bạn bắt đầu cảm thấy kiệt sức trong ngày , nên chi bạn bắn rơi rất nhiều Starbucks . Và nó chỉ có thứ tư.

Nợ giấc ngủ dường như tích lũy trong khoảng thời gian hai tuần , theo như các chuyên gia biết . Không ai đích thực nghiên cứu giấc ngủ nợ dàitin nhan chuc ngu ngonhạn , do đó họ không đích thực vững chắc về tác động là . Tại một số điểm nó phải chững lại , hoặc quơ chúng ta sẽ chết thiếu ngủ . Có gần như kiên cố là hậu quả lâu dài để kinh niên ngắn đổi thay hệ thống và tu bổ hệ thống miễn nhiễm của bạn . Sự mất cân bằng nội tiết tố đang lan tràn và phổ thông , và có liên can trực tiếp đến thiếu ngủ .

Vì vậy, những gì đang có kế hoạch làm gì về nó ?

Chiến lược của bạn tốt nhất là để tìm ra nếu bạn cần bảy, tám, hoặc chín giờ ngủ mỗi đêm. Tôi đã từng nghĩ tôi là một chàng trai sáu giờ một đêm , nhưng sau đó một chút ác tính fibromyxoid sarcoma quản lý để có được qua hệ thống miễn nhiễm của tôi, bởi vậy giờ tôi bắn bảy . Tôi dìm rằng tôi không xoành xoạch nhận được nó.

Cách tốt nhất để ước tính nhu cầu giấc ngủ của bạn là cố kỉnh để có được 8 tiếng mỗi đêm trong một tuần. Đối với hồ hết chúng ta , có nghĩa là nhận được ngủ sớm . Sau đó, bạn đánh giá buồn ngủ ban ngày của bạn , mà là một chỉ số tốt về ban đêm thiếu ngủ.

Nếu bạn nhận được 8 tiếng mỗi đêm và vẫn còn cảm thấy buồn ngủ , bạn có thể cần chín giờ một đêm , hoặc bạn có thể trả hết nợ giấc ngủ . Hãy thử một tuần chín giờ một đêm , và xem làm thế nào bạn cảm thấy .

Nếu bạn có một thời kì rất khó đi vào giấc ngủ sau những đêm trước hết , bạn có thể có nợ giấc ngủ , và trả nó đi.

Các nhà nghiên cứu Stanford cũng đã đưa ra một cách để đo lường nợ giấc ngủ , được gọi là Nhiều ngủ trễ thử nghiệm . Về căn bản, bạn đo phải mất bao lâu bạn để ngủ , và dùng thông tin đó để ước tính mức độ của nợ giấc ngủ . Thành thật mà nói , tôi không chắc chắn làm thế nào xác thực khái niệm đó là .

Đây là điểm thực sự tôi đang tài xế về nhà : Một khi bạn xác định nhu cầu giấc ngủ của bạn , bạn phải đưa ra một chiến lược ngủ để đảm bảo bạn có được gần với hạntin nhan valentine 2014ngạch hàng đêm của bạn. Điều này có thể có tức thị giải quyết rối loạn giấc ngủ .

Mất ngủ

Mất ngủ đơn giản có nhẽ là rối loạn giấc ngủ phổ biến nhất. Chúng tôi có lẽ ắt phải chịu nhữngtin nhan chuc ngu ngoncơn mất ngủ theo thời gian . Có nhiều cách đơn giản mà bạn có thể bắt đầu để chống lại chứng mất ngủ. Tuốt tuột bắt đầu vào khoảng thời gian bữa tối.

Bạn sẽ ngạc nhiên như thế nào quan trọng là ánh sáng đối với sức khỏe của bạn. Trong những ngày xa xưa, trước khi Edison phát minh ra bóng đèn, chúng tôi chủ yếu là xử lý ánh sáng quạ và ánh sáng nến . Ánh sáng ác vàng tươi sáng , nến sáng. Tương tác phức tạp giữa mắt và não chuyển biến hàng ngày của bạn ở mức độ ánh sáng thành tiết điệu hàng ngày, hoặc nhịp sinh vật học . Ánh sáng đánh mắt cho bộ não của bạn đó là thời kì để được tỉnh ngủ .

Hiện tại, chúng ta bắn phá bản thân với đèn sáng cả ngày. Nếu bạn khó ngủ , đây là điều trước hết cần đổi thay .

Như đêm đặt trong , không nổ vớ các đèn trong nhà. Giữ mức trung bình, và giảm bớt chúng khi bạn nhận được gần gũi hơn với thời kì ngủ. Cài đặt điều chỉnh độ sáng . Họ làm việc.

Một nguồn ánh sáng rất tươi sáng và tiếng ồn lớn là truyền hình . Tốt nhất, bạn nên thậm chí không bao giờ biến những điều ngu ngốc trên . Chúng tôitin nhan chuc ngu ngonsẽ trở lại trong một giây.

Truyền hình được thiết kế để kích thích bạn . Đèn sáng và tiếng ồn lớn đích thực tinh tế thôi miên não của bạn vào nhìn chằm chằm vào màn hình ngớ ngẩn bằng cách kích hoạt các trọng tâm khoái cảm trong não của bạn ( hệ thống limbic ) . Ngày đầu đó , nội dung của hồ hết các crap mà họ đặt trên truyền hình nhằm gây ra một chừng độ thấp " bay tranh đấu hay " phản ứng trong thân.

Không để cho tầng đáy đã chuyển làm hỏng sức khỏe của bạn .

Người phạm tội tệ nhất là các nhà sinh sản tin cẩn địa phương . Bạn nhìn thấy khuyến mãi . Nó luôn luôn một cái gì đó khủng khiếp như một đứa trẻ bị tấn công bởi một pit bull , hay cúm gia cầm đến giết chúng ta, hoặc tăng vọt giá xăng nuốt tiền lương của bạn . Dưới ăn chương trình tin cậy địa phương được nạp với các nội dung số phận -và- u ám nhằm khơi dậy nỗi sợ hãi và sự tò mò của bạn. Điều này có thể được can thiệp vào giấc ngủ của bạn .

Đặt cược tốt nhất là để bật TV ra tại 9:00 , hoặc tránh nó tuốt cùng nhau . Nếu bạn hoàn toàn yêu những bộ phim truyền hình 21:00 , có được một DVR và xem chúng tại một thời điểm khác nhau. Hay , xem phim hài nếu bạn phải xem TV . Điều này sẽ làm giảm phản ứng găng mà TV có thể gây ra . Nếu không có gì khác , chí ít là dừng lại xem tin tưởng.# Sau 06:00 .

Nhiều đêm trong tuần, chúng tôi không bận lòng quay truyền hình trên trong nhà của tôi . Thật ngạc nhiên là hòa bình mọi thứ dường như khi nó không vào . Thử nó.

Tiếp theo hãy xem môi trường ngủ của bạn. Là chiếc giường thoải mái ? Là nó quá nóng hoặc quá lạnh ? Quá nhiều ánh sáng vào phòng không? Có tiếng động mà giữ cho bạn ? Nếu các loại vấn đề đang ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn , làm cho những đổi thay có thể ảnh hưởng đáng kể chất lượng của giấc ngủ của bạn , và cải thiện đáng kể sức khỏe của bạn .

Ngáy ngủ là một tình trạng y khoa nghiêm trọng .

Ngáy có thể là một vấn đề nghiêm trọng , vì nó có thể gây ngưng thở khi ngủ . Đây là điều mà một chuyên gia y tế nên đánh giá . Ngưng thở khi ngủ là một điều kiện mà quý vị ngưng thở trong khi ngủ . Đó là đáng kinh ngạc phổ biến, và theo nghĩa đen có thể giết chết bạn . Đó là những gì đã giết chết cựu cầu thủ NFL Reggie trắng . Một số người thức dậy hàng trăm lần một đêm vì ngưng thở khi ngủ . Nếu bạn ngáy , hoặc ai đó bạn biết tiếng ngáy , hãy trò chuyện với bác sĩ về nó . Một ngáy ngủ đối tác cũng có thể nghiêm trọng phá vỡ giấc ngủ của bạn , Vì vậy nó đích thực cần được giải quyết.

Thuốc

Hãy cẩn thận với cả hai over-the -counter , thuốc ngủ theo toa. Đây là những hóa chất mạnh có ảnh hưởng đến bộ não của bạn , thường có tác dụng phụ. Bạn nên bàn bạc về các loại thuốc này với bác sĩ của bạn. Nếu bạn có Tylenol PM mỗi đêm để đi vào giấc ngủ, một cái gì đó không ổn.

Caffeine là một loại thuốc khác . Nếu bạn tiêutin nhan chuc ngu ngonthụ quá nhiều caffeine, hoặc tiêu thụ quá muộn ( sau 11:00 ) nó có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn . Nếu bạn là một cà phê đập , mất ngủ vĩnh viễn buồn ngủ, núm cắt giảm một đôi ly vào buổi sáng tại nhiều nhất.

Vâng, đó là tuốt luốt tôi muốn nói về giấc ngủ cho hiện. Đây là một số cuốn sách tôi đã đọc và xin đề nghị:

The Promise of Sleep , bởi William Dement

Lights Out , bởi T.S. Wiley

Nhịp độ của cuộc sống: Các Đồng hồ sinh vật học mà Kiểm soát Sống hàng ngày của cả thảy các Living Thing, Russell Foster

Hãy nhớ rằng, giấc ngủ chất lượng có thể làm điều kỳ diệu cho sức khỏe của bạn. Nếu bạn muốn thực thụ làm cho một sự thay đổi lớn trong cách bạn nhìn , cảm nhận, và sống , giải quyết để có được nhiều hơn của nó . Nếu bạn muốn có một phương pháp tiếp cận cá nhân để cải thiện giấc ngủ của bạn , chương trình cá nhân của chúng tôi có một tốt, nhìn lâu vào lề thói ngủ của bạn. Bạn cũng có thể sắp xếp một tư vấn ban đầu 45 phút để bàn bạc về tình hình của bạn . Chúng tôi sẽ tầm những duyên cớ căn bản của giấc ngủ khó khăn của bạn , và bạn sẽ nhận được một số chiến lược để giúp bạn có được giấc ngủ bạn cần phải sống mạnh mẽ hơn, gọn ghẽ hơn, và tốt hơn.

Thông báo trong bài viết này chỉ nhằm mục đích giáo dục. Không dùng thông báo này để tự chẩn đoán hoặc tự điều trị . Có bất kỳ triệu chứng đánh giá bởi một thầy thuốc có giấy phép trong tiểu bang của bạn .

Theo nguồnhttp://gamebaib52.Chodienthoaiandroid.Com/2013/12/tac-nghen-ngung-am-ap-tho-khi-ngu-khong.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn bè: http://phpblog.ca | tai game avatar | http://taizalo.ccfa-saa.eu | http://zalo.ccfa-saa.eu | http://smschucmungnammoi.ormd.co | http://zalo.ardennesensation.be | http://bigkool.weightdoc.info | http://hackavatar.relaxotel.ca | http://taizalochodienthoai.ormd.co | http://kpah.eurafrica.eu | http://tainhacmp3.norahjones.ch | http://zalo.cashbackcard.tv |