Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Phương pháp canh tác vàng miễn phí trong Cataclysm

Có thể được hàng trăm phương pháp canh tác vàng trong Cataclysm , nhưng tốt nhất , chí ít là đối với tôi, sẽ luôn luôn được nhà bán đấu giá giao tiếp. Điều gì làm cho tôi nói như vậy? Vâng, tôi không bao giờ thích bay đi quá xa một đô thị chính trong kiêng kị của những người hiểu biết những gì tài nguyên, chỉ để thấy rằng đã có 10 cầu thủ khác có trước tôi . Bởi thế, tôi đã bắt đầu một nhà bán đấu giá thẳng tắp hàng ngày mà cho đến nay là mang lại cho tôi một số tiền hàng ngày bằng vàng.

Bởi vậy, kể từ khi tôi biết một điều hay hai về phương pháp vàng này , đây là một đôi lời khuyên AH cho nônggame thần nôngnghiệp vàng trong Cataclysm .

1. Addons là rất quan yếu nếu bạn muốn nói "tạm biệt" để mài hoặc questing cho vàng , và bắt đầu làm chogame thần nôngvàng độc nhất tại Nhà bán đấu giá . Có một đôi addons tót vời hiện có để sử dụng như là một thế giới của Warcraft bán đấu giá nhà môi giới , nhưng tôi sẽ chỉ đề cập đến ở đây là một trong tôi đã làm việc với - các đấu giá .

Vậy làm thế nào các addon bán đấu giá có thể cải thiện canh tác vàng của bạn trong Cataclysm ? Dưới đây là những gì nó :

Thứ nhất, nó có một " trận đấu cuộc thigame thần nông" tùy chọn cho phép bạn tức thời cắt xén bất kỳ người chơi khác cho bất cứ điều gì bạn bán ;
Nó có thể thiết lập các phiên đấu giá cho càng nhiều mặt hàng như bạn muốn , trong khi bạn đang afk ;
Nó nhớ thị hiếu của bạn cho giá đấu thầu hoặc kích tấc ngăn xếp nguồn tài nguyên ;
Nó quét các nhà bán đấu giá cho bạn biết về giá thực của bất kỳ vật phẩm đã bán bao giờ hết kể từ khi bạn đã làm việc với cácgame thần nôngaddon ;
Và đương nhiên, nó đơn giản hóa rất nhiều góc cạnh khác kết nối với mua - bán các mặt hàng tại AH ;
2 . Chống lại các đề nghị để tỉnh ngộ bất kỳ mục Cataclysm màu xanh lá cây hoặc màu xanh, trừ khi bạn đích thực muốn các tài liệu chính mình để xúc tiến enchanter của riêng bạn. World of Warcraft đã được khoảng khá trong một giờ và nhiều cầu thủ đã có 4-5 ký tự tối đa. Họ sẽ cần những mặt hàng lênnhung cau chuc tet haycấp và như bạn sẽ thấy , giá ngay cả đối với rau xanh đồng bằng thường cao .

3 . Như một lời khuyên chung cục cho vàng nuôi trong Cataclysm , nó là một ý tưởng tuyệt để tạo ra độc quyền cho cấp thấp, nguồn lực không phổ quát, như bạc hoặc Truesilver Ore thường nhật, bạn chẳng thể tìm thấy các nguồn lực với số lượng lớn để bán tại AH . Đôi khi bạn khônggame thần nôngthể tìm thấy một loại tài nguyên ở cấp thấp phổ quát ở AH cho ngày , vày người chơi thu hoạch chúng chỉ tình cờ , khi họ chạy vào họ. Đó là lý do vì sao , bằng cách này bạn có thể kiếm được nhiều lợi nhuận , đặc biệt là trong Cataclysm , khi người chơi được san lấp mặt bằng từ đầu toons mới , và cuộn ngành nghề mới.

Tôi hy vọng những lời khuyêngame thần nôngnày sẽ tăng cường canh tác vàng của bạn trong Cataclysm . Hạnh phúc nuôi !

Tuy nhiên, nếu bạn đang độ thêm lời khuyên , phương pháp hoặc những nơi nuôi vàng trong Cataclysm ...

Bạn sẽ tìm thấy thảy các câu trả lời bạn cần chỉ là một cú nhấp chuột

Theo nguồnhttp://iboom.Chodienthoaimienphi.Com/2013/12/tai-game-mien-phi-than-nong-free.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn bè: http://phpblog.ca | tai game avatar | http://taizalo.ccfa-saa.eu | http://zalo.ccfa-saa.eu | http://smschucmungnammoi.ormd.co | http://zalo.ardennesensation.be | http://bigkool.weightdoc.info | http://hackavatar.relaxotel.ca | http://taizalochodienthoai.ormd.co | http://kpah.eurafrica.eu | http://tainhacmp3.norahjones.ch | http://zalo.cashbackcard.tv |