Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

Miễn phí tải nhạc không giới hạn tại taive.net

Đối với nhiều người đam mê iPhone, khả năng tải nhạc yêu thích của họ trên iPhone của họ với giá rẻ hoặc thậm chí tự do là một trong những ưu tiên hàng đầu . Nếu bạn sở hữu một chiếc iPhone , tôi chắc chắn bạn cũng đã cố gắng để tìm ra cách để tải nhạc yêu thích của bạn một cách hiệu quả nhất .

Tôi thấy có rất nhiều người dùng iPhone đã chi tiêu rất nhiều tiền trong những phải trả cho mỗi trang web tải về bài hát . Nếu bạn đang tải nhạc cho iPhone của bạn từ các trang web như vậy một cách thường xuyên , bạn có thể ngồi   tải nhạc mp3 cho điện thoại   xuống và tính toán số tiền bạn bỏ ra hơn một năm. Bạn có thể bị sốc khi phát hiện ra rằng chi phí tải nhạc của bạn thậm chí có thể giúp bạn có được một thương hiệu iPhone mới.

Bạn có thể quên đi những phải trả cho mỗi trang web tải về bài hát và (P2P) mạng tải nhạc peer-to -peer bất hợp pháp. Đây là một số trong những cách tốt nhất bạn có thể tải nhạc vào iPhone của bạn mà không cần phải chi tiêu rất nhiều tiền , hoặc thậm chí miễn phí trong một số trường hợp .

Nếu bạn có rất nhiều đĩa CD hiện có, điều đầu tiên bạn nên làm là để chuyển đổi tất cả các bài hát yêu thích của bạn sang định dạng MP3 . Bạn có thể sử dụng iTunes - một kỹ thuật số ứng dụng media player độc quyền của Apple - để rip đĩa audio CD sang định dạng MP3 . Các   tải nhạc mp3 cho điện thoại   ứng dụng iTunes có thể chạy trên cả Macintosh và hệ điều hành Windows. Bằng cách này, bạn có thể có tất cả các album yêu thích của bạn nhập vào iPhone của bạn mà không phải trả một xu . Đây là những gì tôi đã làm khi tôi lần đầu tiên có iPhone của tôi.

Bên cạnh việc chơi và tổ chức các tập tin âm nhạc kỹ thuật số, bạn cũng có thể sử dụng iTunes để kết nối với iTunes Store thông qua Internet để mua và tải về âm nhạc , video âm   tải nhạc mp3 cho điện thoại   nhạc , chương trình truyền hình , trò chơi, khác nhau podcast, phim Cho thuê nhà và Nhạc chuông ( chỉ có ở Hoa Kỳ) .

Thăm các cửa hàng iTunes một cách thường xuyên vì chúng thường có âm nhạc miễn phí có sẵn để tải về. Trong hầu hết các trường hợp, các nghệ sĩ đặc trưng sẽ có một vài bài nhạc có sẵn để tải về miễn phí tại tất cả . Có rất nhiều trang web tải nhạc lớn khác cung cấp phần mềm miễn phí cho các thành viên mới . Bạn có thể tận dụng lợi thế cung cấp này bằng cách   tải nhạc mp3 cho điện thoại   đơn giản đăng ký làm thành viên miễn phí.

Đăng ký vào một trang web lệ phí hàng năm một lần mà cung cấp tải nhạc không giới hạn cũng là một ý tưởng tốt. Bằng cách này, bạn sẽ có thể tải về tất cả các nhạc yêu thích của bạn với nội dung trái tim của bạn trong cả năm . Phí thuê bao hàng năm thường chi phí khoảng $ 20, nó là rất nhiều chi phí- hiệu quả so với trả cho mỗi trang web tải về bài hát .

Đây chỉ là vài lời khuyên về cách tải nhạc cho iPhone của bạn một cách hợp pháp   tải nhạc mp3 cho điện thoại   , tự do hoặc chi phí tối thiểu . Không tu luyện thói quen tải nhạc cho iPhone của bạn bất hợp pháp như vậy có thể giúp bạn có được vào rắc rối với pháp luật. Ngoài ra, iPhone của bạn có thể bị nhiễm virus máy tính hoặc phần mềm gián điệp độc hại nếu bạn tải về các chất liệu từ các trang web bất hợp pháp.

  Theo nguồn  http://taiclip.Biz/mien-phi-de-tai-nhac-mp3-truc-tuyen-tai-taive-net.Html 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn bè: http://phpblog.ca | tai game avatar | http://taizalo.ccfa-saa.eu | http://zalo.ccfa-saa.eu | http://smschucmungnammoi.ormd.co | http://zalo.ardennesensation.be | http://bigkool.weightdoc.info | http://hackavatar.relaxotel.ca | http://taizalochodienthoai.ormd.co | http://kpah.eurafrica.eu | http://tainhacmp3.norahjones.ch | http://zalo.cashbackcard.tv |