Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

Ch Play sẽ phải làm việc miễn phí với những công ty lớn

Như ch Play tiếp kiến cuộc kiêng để cai trị thế giới , có chưa nhiều báo cáo rằng công ty đang tăng cường ổn định của các đối tác trong ngành công nghiệp điện thoại di động . Công ty đã thương lượng với nhà điều hành lớn của Mỹ Airtel về giới thiệu chuyên ngành chuyên môn phương tiện cỡ của mình vào thiết bị cầm tay Airtel . Hiện nay nó xuất hiện họ đang kiêng kị để đi thêm một bước nữa , và phát hành một chiếc điện thoại ch Play - Orange , nhưng họ sẽ có thể để crack thị trường?

Trong khi nó sẽ mất một người rất kiêu dũng để trở lại với sức mạnh của ch Play, họ đang bước vào một thị trường mà bị cắt cổ họng , rất tinh thần thời   tải cho điện thoại   trang và được quyết định bởi người tiêu dùng hay   tải cho điện thoại   đổi thay. Đây là một thị trường mà không có trong tự nhiên " vùng thoải mái " của ch Play.

Như bạn mong đợi các công ty đang khoảng để tận dụng chuyên môn dụng cụ ngần của họ vẫn đấu , và phát triển một dịch vụ thêm tròn hơn so với một hiện đang được đàm đạo với Airtel . Khá lý do tại sao ch Play đã chọn Orange là đối tác của họ không rõ ràng, nhưng nó cũng có thể được thực tiễn là ch Play sẽ có thể giữ lại thể cao cấp trong mối quan hệ , vị trong những công ty tên tuổi và cơ tài chính - chúng tôi chưa thấy ch Play chơi vị trí thứ hai với bất cứ ai trong quan hệ đối tác .

Về   tải cho điện thoại   thực chất, ch Play đang tầng để mang lại các chức năng của máy tính để các giống mới của điện thoại di động . Như chúng ta bước vào kỷ nguyên băng rộng di động và truyền hình di động , đã có một sự gia tăng lớn trong kích thước của thị trường và các tùy chọn có sẵn . Trong khi chức năng internet di động đã được khoảng một thời gian, các nguyên tố tốc độ và độ tin tưởng không phải xoành xoạch có . Đây là cái gì mà ch Play sẽ có thể cải thiện đáng kể , do đó làm cho một tên cho chính nó trong thị trường điện thoại di động.

Nó sẽ xuất hiện lập mưu   tải cho điện thoại   hoạch cho các điện thoại ch Play là một cách công bằng xuống dòng vì nó thậm chí còn có tin đồn rằng quan hệ đối tác đã chọn công ty Đài Loan , HTC   tải cho điện thoại   sinh sản điện thoại ch Play - Orange thương hiệu.

Trong khi ch Play sẽ phải làm việc với những công ty có sức mạnh tài chính lớn hơn mình , có vài bất kỳ ngành công nghiệp người như chóng vánh trên ngón chân của họ và sáng tạo như ch Play. Cạnh tranh tiềm năng này cũng có thể là những gì   tải cho điện thoại   ngành đòi hỏi , như đầu tư và ăn tiêu gần đây đã được quyết định chủ yếu bởi các nhà phá hoang như Vodafone , vv

Trong khi ch Play đã thành công với phần lớn các liên doanh mới của họ , chúng ta không quên sự thất bại của liên doanh như ch Play Answers ( dẫn đến việc mua AskJeevers.Com ) đã thuận tiện được cọ từ những cuốn sách lịch sử ch Play.

  Theo nguồnhttp://taigamemobiarmy.Chomobile.Net/2013/12/truyen-mien-phi-thong-tren-ch-play-la.Html  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn bè: http://phpblog.ca | tai game avatar | http://taizalo.ccfa-saa.eu | http://zalo.ccfa-saa.eu | http://smschucmungnammoi.ormd.co | http://zalo.ardennesensation.be | http://bigkool.weightdoc.info | http://hackavatar.relaxotel.ca | http://taizalochodienthoai.ormd.co | http://kpah.eurafrica.eu | http://tainhacmp3.norahjones.ch | http://zalo.cashbackcard.tv |