Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

Giáng lời chúc noel sinh một mình

Nghi thức gửi thiệp chúc mừng có thể được truy nguồn từ những năm đầu của Trung Quốc , những người trao đổi tin nhắn thiện chí để mang lại mỗi năm mới, và người Ai Cập cổ đại, người   lời chúc giáng sinh ý nghĩa   truyền đạt lời chúc tốt đẹp của họ trên cuộn giấy cói .

Tuy nhiên , thiệp chúc mừng chỉ là một phần của truyền thống của nhiều nền văn hóa trong khoảng hai thế kỷ hoặc hơn một chút, để được chính xác . Các thiệp chúc mừng được xác định lâu đời nhất là một thẻ Valentine được thực hiện trong những năm 1400 , có thể được tìm thấy trong một bảo tàng ở London. Đó là trong thế kỷ 19 rằng thiệp chúc mừng được tình trạng thực tế . Đó là trong phần   lời chúc giáng sinh ý nghĩa   sau của thế kỷ này mà thẻ đã được đưa vào văn hóa chính thống , do đó, hầu hết người dân thực sự có thể đủ khả năng đó .

Đó là khoảng thời gian đó in giá rẻ ra đời và thương mại mới cho các máy in và các nghệ sĩ được sinh   lời chúc giáng sinh ý nghĩa   ra . Ngay sau đó, bưu điện bị ngập với hàng triệu ( theo nghĩa đen ) của các chữ cái trong tuần Giáng sinh một mình. Giữ phù hợp với xu hướng mới này đã được Phục Sinh, Halloween và Lễ Tạ Ơn, mà đã đạt được đà như dịp thích hợp cho thẻ hiến .

Vào cuối những năm 1800 , thiệp Valentine đã hoàn toàn làm bằng máy . Đầu tiên trong nhiều thẻ valentine lời chào bán được sản xuất   lời chúc giáng sinh ý nghĩa   tại Mỹ đã được tạo ra trong những năm 1840.

John Calcott Horsley là kiến ​​trúc sư của tấm thiệp Giáng sinh đầu tiên , và Louis Prang đã được biết đến như là cha đẻ của lời chào Giáng sinh. Ông di cư từ Đức và bắt đầu một quy mô nhỏ đơn vị in thạch bản   lời chúc giáng sinh ý nghĩa   gần Boston trong những năm 1850 , và nói chung là trách nhiệm bắt đầu sản xuất thiệp chúc mừng tại Hoa Kỳ .

Kỹ thuật in thạch bản của ông , bao gồm cả màu sắc, đã được hoàn thiện để rằng ông không có sự cạnh tranh từ các nghệ sĩ và thợ thủ công . Trong những năm 1870 , ông đã đưa ra phiên bản độc quyền của lời chào Giáng sinh, đó là một hit ngay   lời chúc giáng sinh ý nghĩa   lập tức ở Anh.

Vào giữa thập niên 1870 , ông đã trình bày chuỗi toàn diện đầu tiên của lời chào Giáng sinh với công chúng Mỹ . Ngay sau đó, bắt chước bắt đầu nhấn chìm thị trường , buộc Prang ra khỏi kinh doanh . Trong gần hai thập kỷ sau ,   lời chúc giáng sinh ý nghĩa   đã có một sự suy giảm đáng chú ý trong sản xuất thiệp chúc mừng tại Mỹ. Mọi thứ đã kể từ khi quay lại vào những gì có thể được coi là một thương mại trên toàn thế giới lời chào thẻ ầm ầm - một cuộc cách   lời chúc giáng sinh ý nghĩa   mạng của các loại đã diễn ra.

Ngày nay có thẻ giấy trong mọi kích cỡ và cho mọi dịp. Thậm chí có những e-card và sau kỹ thuật số thẻ .

Nguồnhttp://iboom.Chodienthoaimienphi.Com/2013/12/gui-buu-thiep-loi-chuc-noel-giang-sinh.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn bè: http://phpblog.ca | tai game avatar | http://taizalo.ccfa-saa.eu | http://zalo.ccfa-saa.eu | http://smschucmungnammoi.ormd.co | http://zalo.ardennesensation.be | http://bigkool.weightdoc.info | http://hackavatar.relaxotel.ca | http://taizalochodienthoai.ormd.co | http://kpah.eurafrica.eu | http://tainhacmp3.norahjones.ch | http://zalo.cashbackcard.tv |