Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Những ấm áp bài hát mừng Giáng sinh

Tháng Mười Hai luôn luôn nhắc nhở tôi về The Beatles. Trở lại khi tôi là một đứa trẻ , một em bé thực sự , thời kì Giáng sinh là khi Capitol Records có thể được tính trên để phát hành một album Beatles mới . Ngay cả khi nó là một trình biên dịch như The Beatles . Tôi cũng có những điều trị của một đơn Beatles đặc biệt được ghi nhận như một món quà kỳ nghỉ cho các thành viên câu lạc bộ fan ái mộ của họ, nhưng chắc chắn đã chấm dứt trên sóng   nhung loi chuc giang sinh   phát thanh . Những người đơn thân không phải là bài ​​hát, cho mỗi nhập , nhưng một lời chào Giáng sinh cho phép các bên nhăng nhố của các fab bốn để đi ra. Bài hát của Beatles cũng pha trộn rất tốt với những bài hát mừng Giáng sinh như bất kỳ tài liệu mới được đảm bảo để được chơi cho đến chết dù mùa giải. Tháng Mười Hai cũng là tháng trong đó một số con sâu nhỏ bắn John Lennon ở phía sau năm lần trước vợ của mình trong tên của Chúa Kitô. Ít nhất đó là lý do ông ban sơ   nhung loi chuc giang sinh   đã cho.

Trở lại vào đầu những năm có thẻ Giáng sinh này . Rất phổ thông , bạn đã thấy nó xung quanh trong nhiều năm. Đó là một bức tranh của những chàng trai dàn hợp xướng , rất Anh tìm kiếm . Trở lại sau đó quơ các trẻ em Mỹ có mái tóc ngắn đích thực, Johnny UNITAS crewcut nhìn . Nhưng ở Anh những đứa trẻ có " bánh bát ' cắt . Về căn bản, Beatles cổ điển của bạn cắt . Do vậy, trên thiệp Giáng sinh này là những cậu bé trong một dàn hợp xướng . Họ đang đứng trong hàng , giữ những cuốn sách thánh ca lớn ở phía trước của họ, họ đã có trên áo sơ mi và cà vạt và áo choàng ca đoàn và họ đang hát , bạn giả   nhung loi chuc giang sinh   rất tốt, hài hòa , phải không? Vâng, những gì làm cho thẻ này rất phổ biến là những đứa trẻ là tất thảy hoặc là mất răng hoặc họ   sms tet   đã có đôi mắt đen và vết bầm tím như họ đã chiến đấu . Những thiên thần nhỏ hoàn hảo khi họ đang hát này phá phách quá ít khó khăn trong thời gian còn lại .

Vì thế, ở đây đến The Beatles . Rất Anh, với các kiểu tóc hợp xướng cậu bé, mặc áo sơ mi và cà vạt nhưng với những áo khoác hạp, collarless   nhung loi chuc giang sinh   . Cũng giống như họ đang mặc áo ca đoàn. Và họ làm gì ? Họ đứng trong một hàng cầm guitar điện trước mặt họ và họ hát trong sự hài hòa . Có lẽ chúng ta đã không nhận ra nó vào thời điểm đó nhưng chúng tôi đã nhìn thấy The Beatles trong nhiều năm. Chúng tôi muốn mang lại cho họ ra mỗi dịp Giáng sinh và khi họ muốn thề và khói và uống, không ai hơi bối rối. Chúng ta biết con trai ca đoàn nhỏ của chúng tôi đích thực rất nghịch ngợm ... Đó là những gì chúng ta thương tình về họ.

Giáng sinh thời gian cũng làm   nhung loi chuc giang sinh   tôi nhớ đến Có lẽ là đổi thay lớn nhất trong cuộc sống trẻ của tôi. Trong   nhung loi chuc giang sinh   tháng mười một năm 1963 JFK bị bắn và sự kiện mà không thể được đánh giá quá cao trong cuộc sống của những người đủ tuổi để biết mình là ai . Vào tháng Giêng năm 1964 gia đình tôi chuyển từ ngôi nhà độc nhất mà tôi đã từng được biết đến trên toàn thị xã để tôi có thể có được trong vũ trụ. Sau đó , ít hơn một tháng sau đó vào tháng Hai , The Beatles đã hạ cánh tại JFK và thay đổi vũ trụ của tôi nhiều hơn thể chất di chuyển có thể làm.

 

  theo nguồnhttp://mobiarmy.Crackmienphi.Com/2013/12/gui-am-ap-loi-chuc-ha-giang-sinh-cho.Html  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn bè: http://phpblog.ca | tai game avatar | http://taizalo.ccfa-saa.eu | http://zalo.ccfa-saa.eu | http://smschucmungnammoi.ormd.co | http://zalo.ardennesensation.be | http://bigkool.weightdoc.info | http://hackavatar.relaxotel.ca | http://taizalochodienthoai.ormd.co | http://kpah.eurafrica.eu | http://tainhacmp3.norahjones.ch | http://zalo.cashbackcard.tv |