Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Trang web âm miễn phí nhạc hợp pháp và an toàn

Trong số những nơi để tải nhạc từ có những chọn lọc an toàn và không an toàn. Lý do vì sao các trang web độc hại và hiểm vẫn đang cuộn du khách là phương tiện miễn phí . Mọi người nhận được cám dỗ bởi âm nhạc mới nhất miễn phí cho cầu thủ của họ , quên đi hoặc lựa chọn để bỏ qua các khía cạnh của an ninh. Nhiều người theo ấn tượng sai trái rằng để tải nhạc hợp pháp và an toàn xoành xoạch là quá đắt.

Trong khi sự thật là nhạc hợp pháp miễn phí là rất hiếm trên mạng và người ta phải trả tiền cho chất lượng tuyệt vời và dịch vụ phong nha , bao nhiêu bạn sẽ trả tiền thực sự là phụ thuộc vào bạn . Nói cách khác, nếu bạntai nhac mien phikhông muốn trả tiền quá cao , bạn không cần phải . Đó là hết thảy về việc chọn đúng nơi để tải nhạc .

Dưới đây là các biến thể chính của trang web âm nhạc hợp pháp và an toàn Internet đã cung cấp :

1. Pay-Per -Track trang web

Hầu như vơ các trang web bán nhạc chính thức hoạt động trên cơ sở trả cho mỗi ca khúc , có tức thị mỗi bài hát phải được mua riêng rẽ. Không có đăng ký , lệ phísms valentineđăng ký được thực hành . ITunes Store, Rhapsodytai nhac mien phivà Amazon là một số thí dụ . Trong khi trả tiền cho mỗi tải cho phép sự linh hoạt , nó không phải là tiện lợi cho tải số lượng lớn xem xét tổng số tiền của họ.

2 . Trang web đăng ký hàng tháng

Một số trang web trả cho mỗi download cũng như một vài trang web âm nhạc lớn khác, như Napster, có một sự thay thế để trả tiền cho mỗi bài hát . Tại một khoản phí , thực hành mỗi tháng , bạn có quyền truy cập vào tải không giới hạn . Một cách tuyệt trần để tiện tặn , như nó có vẻ , nó không phải là xoành xoạch là ráo trongtai nhac mien phithực tế . Để giữ cho các bài hát tải về, bạn phải đấu đăng ký - nếu bạn không, toàn bộ các bài hát mà bạn downloaded trở thành không thể chơi được .

3 . Trangtai nhac mien phiweb miễn phí

Hợp xướng hiếm , âm nhạc hợp pháp miễn phí đích thực là cũng có sẵn trên mạng. Những nơi như vậy để tải nhạc được an toàn, nhưng thường có một sự chọn lựa rất hạn chế. Không có tin cậy mới nhất từ các biểu ngữ lớn có thể được tìm thấy ở đây - nhạc sĩ chứ không phải tham vọng, ban nhạc độc lập và một số các mục yêu thích tất các thời gian . Phong cách âm nhạc mà không phải là phổ quát như vậy có thể chiếm ưu thế. Tuy nhiên, nếu bạn không nhớ đường đua off-beat , các trang web như vậy có thể thực sự làm phong phú thêm bộ sưu tập của bạn.

4 . Mục miễn phí của trang web trả tiền

Nhiều người chỉ đơn giản là không nghĩ suy về những nơi như để tải nhạc từ . Nhưng tại sao không ? Có thể là Amazon hay Napster, họ tính năng phần tải về miễn phí tại trang web chính tính sổ, và điều tốt nhất là lựa chọn bài hát , mặc dù hạn chế, thay đổi thẳng tính . Do vậy, rà soát thẳngtai nhac mien phithớm cho các phương tiện miễn phí có thể giúp bạn có được một đôi bài hát đẹp hoàn toàn miễn phí .

5 . Tải về trang web không giới hạn

Rưa rứa như trang web đăng ký , địa điểm tải không giới hạntai nhac mien phimất một khoản phí , nhưng một lần và cho cả thế cục . Không đáng sợ giá thẻ ở đây - lệ phí là một con số có hai chữ số khiêm tốn ( bất cứ điều gì hơn là một rip-off để chỉ đạo rõ ràng về ) . Sau khi lệ phí được thực hành, không có đếm số lượng bài hát mà bạn tải về , không có giới hạn , không có hoài thêm .

Bạn có thể tìm thấy các kết liên đến một số trong những nơi lớn nhất để tải nhạc trên blog của tôi .

Theo nguồnhttp://gamebaib52.Javamienphi.Com/2013/12/toi-biet-lam-nao-tai-mien-phi-nhac-vao.Html

1 nhận xét:

  1. Những bài nhạc chờ mới nhất trên thị trường âm nhạc Việt Nam. Xem chi tiết tại: nhac cho moi nhat

    Trả lờiXóa

Bạn bè: http://phpblog.ca | tai game avatar | http://taizalo.ccfa-saa.eu | http://zalo.ccfa-saa.eu | http://smschucmungnammoi.ormd.co | http://zalo.ardennesensation.be | http://bigkool.weightdoc.info | http://hackavatar.relaxotel.ca | http://taizalochodienthoai.ormd.co | http://kpah.eurafrica.eu | http://tainhacmp3.norahjones.ch | http://zalo.cashbackcard.tv |