Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Chúc ngủ ngon Bạn mắc phải một rối loạn giấc ngủ nghiêm trọng

Nếu bạn gặp vấn đề giấc ngủ sau đó bạn không phải là người độc nhất vô nhị nhưng có số người gặp khó khăn rơi xuống và duy trì giấc ngủ . Nếu bạn không mắc phải một rối loạn giấc ngủ nghiêm trọng , bạn có thể cải thiện nó bằng cách cải thiện lối sống của bạn và bằng cách tạo ra một bầu không khí giấc ngủ tốt hơn cho giấc ngủ tốt . Một số kỹ thuật được kê dưới đây :

1. Bài tập trực tính giúp chúng tôi trong việc cải thiện sức khỏe của chúng tôi cũng như làm cho chúng ta rơi vào giấc ngủ và ngủ ngon hơn . Một bộ nhanh,tin nhắn chúc ngủ ngonđi xe đạp , chạy và tập yoga có thể giúp bạn . Làm cho lộ trình của bạn tập thể dục vào buổi sáng hoặc đầu giờ chiều.
2 . Không có đồ ăn nhẹ trước khi đitin nhắn chúc ngủ ngonngủ , chính yếu là ngũ cốc và các loại đường . Điều này sẽ làm tăng lượng đường trong máu và làm chậm giấc ngủ .
3 . Nếu bạn muốn có giấc ngủ sâu sau đó tắt ánh sáng của căn phòng mà bạn ngủ . Làm cho nó một căn phòng tối hoàn toàn vì các bit nhỏ nhất của ánh sáng trong phòng có thể làm phiền bạn .
4 . Không xem TV ngay trước khi đi ngủ . Nó là quá nghĩ suy khích động đến nãotin nhắn chúc ngủ ngonvà nó sẽ mất thời kì dài để rơi vào giấc ngủ .
5 . Đi ngủ và thức dậy vào cùng một thời khắc mỗi ngày, ngay cả vào cuối tuần. Điều này sẽ làm cho nếp của bạn và cũng làm cho nó dễ dàng hơn để đi vào giấc ngủ và thức dậy vào buổi sáng.
6 . Nếu bạn muốn có một số thư giãn sau đó đọc một số cuốn sách tôn giáo hoặc thánh . Không đọc sách kích thích tư duy như chúng có tác dụng ngược lại.
7 . Cầm tránh sử dụng đồng hồ báo thức ầm ĩ như vậy đặt báo động sức ép lên thân để thức dậy đột ngột. Cho lên báo động chói tai bình thường của bạn vàtin nhắn chúc ngủ ngondùng đồng hồ báo thức ánh nắng màng tang . Dữ báo đưa ra một cách hoàn hảo để thức dậy mỗi buổi sáng nếu bạn không có thể thức dậy . Đồng hồ này là lý tưởng cho tuốt luốt những người có khó khăn đi vào giấc ngủ .
8 . Viết ra suy nghĩ của bạn trước khi đi ngủ nếu tâm tưởng của bạn đang chạy đua .
9 . Đi ngủ càng sớm càng tốt như hệ thống thân của chúng tôi sẽ nhận được quấy quả và gây ra sự đứt quãng hơn nữa sức khỏe của chúng tôi .
10 . Soát phòng ngủ của bạn cho các lĩnh vực điện từ. Đây có thể làm phiền các tuyến tùngtin nhắn chúc ngủ ngon, và có thể có tác động thụ động khác.
11. Không giữ cho nhiệt độ của phòng ngủ hơn 70 độ F. Nhà quá nóng cốt yếu là các phòng ngủ là không tốt cho giấc ngủ .
12. Xoành xoạch cụ ăn một bữa ăn nhẹ giàu protein nhiều hơn một vài giờ trước khi đi ngủ .
13. Hàng ngày ăn một miếng trái cây nhỏ trước khi đi ngủtin nhắn chúc ngủ ngon. Điều này có thể giúp tryptophan qua hàng rào máu - não.
14. Nếu bạn không có bất kỳ vấn đề nghiêm trọng sau đó giảm bớt hoặc tránh dùng thuốc càng tốt. Nhiều loại thuốc có thể có tác động đến giấc ngủ .
15 . Tránh chất caffeine . Caffeine không chuyển hóa tốt và do đó mọi người cảm thấy những ảnh hưởng lâu sau khi tiêu thụ nó . Dùng caffeine hoặc trong cà phê, trà hoặc một số khác sẽ tránh xa người từ giấc ngủ .
16 . Giữtin nhắn chúc ngủ ngoncho đồng hồ báo thức và các thiết bị điện khác xa khỏi giường càng tốt, chí ít 3 feet.
17. Tránh uống rượu . Rượu làm cho người buồn ngủ nhưng những tác động ngắn được sống và mọi người thường sẽ thức dậy trong nhiều giờ sau đó, không thể rơi trở lại vào giấc ngủ.
18 . Giảm cân của bạn như là thừa cân có thể làm tăng nguy cơ ngưng thở khi ngủ , sẽ không cung cấp cho bạn một đêm ngủ ngon giấc .
19 . Không uống chất lỏng trong vòng 2 giờ đi ngủ . Điều này sẽ làm tăng tần số đi vào phòng tắm.
20 . Tránh những thực phẩm đó là nhạy cảm đối với bạn đặc biệt là tiểu mạch và các sản phẩm từ sữa như họ có thể có ảnh hưởng đến giấc ngủ , chảtin nhắn chúc ngủ ngonhạn như gây tắc nghẽn quá mức và khó chịu đường tiêu hóa .

Nguồnhttp://iboom.Chodienthoaimienphi.Com/2013/12/meo-giup-chuc-ngu-ngon-ban-ngu-ngon-hon.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn bè: http://phpblog.ca | tai game avatar | http://taizalo.ccfa-saa.eu | http://zalo.ccfa-saa.eu | http://smschucmungnammoi.ormd.co | http://zalo.ardennesensation.be | http://bigkool.weightdoc.info | http://hackavatar.relaxotel.ca | http://taizalochodienthoai.ormd.co | http://kpah.eurafrica.eu | http://tainhacmp3.norahjones.ch | http://zalo.cashbackcard.tv |