Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

Nền kinh sms noel tế sau ngày giáng sinh

"Tôi không làm cho bản thân mình ăn vui vẻ tại Giáng sinh, và tôi không thể đủ khả năng để làm cho mọi người nhàn rỗi Merry . Giáng sinh? Bah , Humbug ! " Ai nói vậy? Các nhân vật của Charles Dickens Ebenezer Scrooge trong câu chuyện cổ điểnsms lời chúc giáng sinhlừng danh của " A Christmas Carol " . Là suy thoái kinh tế bây chừ sẽ làm cho Scrooges của tất thảy chúng ta ?

Bây chừ các nhà báo , chính trị gia và " những người trong biết " giữ cho chúng ta trên báo chí, trên truyền hình và trên các đài phát thanh , cuộc suy thoái trầm và thời gian rất khó , thành ra tại sao không phải cả thảy chúng ta chỉ gói nó vào và vận dụng câu thần chú của ban Ebenezer Scrooge ? Và không có nghi một số ý ; lý luận rằng việc gửi một thẻ công ty chỉ là một sự phung phí tiền nong - và bạn có biết những gì ? Tôi không thể đồng ý hơn !

Đó là quan điểm ​​của tôi rằng việc gửi một đồng bằng , nhàm chán bốn trang A5 thẻ cho khách hàng của bạn đạt được ít trong cách quảng bá mĩ ý hay nói bất cứ điều gì hăng hái về công ty của bạn. Ngay cả khi bạn đẩy thuyền ra và dành một gia tài nhỏ trên thẻ đích thực tốn kém với một lời chàosms lời chúc giáng sinhtùy chỉnh in bên trong, khả năng là nó sẽ chỉ được treo trên tường văn phòng với hết thảy những người khác. Không, tôi đồng ý - không vung phí tiền của bạn trên gửi một thẻ thường nhật.

Tuy nhiên , đó không phải để nói rằng bạn nên bỏ phí cơ hội rằng việc gửi một lời chào Giáng sinh có thể cung cấp . Đó là quan điểm ​​của tôi rằng một whiz -bang thực , siêu vậy dooper mà lau sàn nhà với thảy cácsms lời chúc giáng sinhthẻ nhàm khác mà đối thủ cạnh tranh của bạn có thể gửi và quảng bá thông điệp rằng công ty của bạn thực thụ có nghĩa là kinh dinh những gì bạn nên gửi là - không có vấn đề gì các kinh tế khí hậu có thể mang lại.

Vì thế, những gì tôi sẽ đề nghị? Vâng, có rất nhiều tuyển lựa trên thị trường , nhưng nếu bạn muốn gửi một sản phẩm mà là tinh vi , đó là đảm bảo để nắm bắt sự chú ý của khách hàng và được bảo đảm đểsms lời chúc giáng sinhtruyền đạt chỉ tích cực " rung cảm " về công ty của bạn sau đó có hai ứng cử viên rõ ràng.

Cả hai sản phẩm tính năng tương tác chuyển động rất thông minh nhưng hoàn toàn khác nhau và cả hai làm cho một sự chọn lựa ráo trọi để gửi lời chào Giáng sinhsms lời chúc giáng sinhcủa công ty bạn . Khách hàngtin nhan noelcủa bạn sẽ tiếp kiến chơi với một trong hai sản phẩm chứ không phải treo nó lên với phần còn lại của " Seasons Greetings" lữ đoàn ! Là người trước hết được gọi là một thẻ rung và nó cung cấp một phong trào thực sự mau chóng đó, với đồ họa bên phải, có thể tạo ra hình ảnh chuyển động .

Các ứng cử viên thứ hai được gọi là một Push'n'Pull và nó có tínhsms lời chúc giáng sinhnăng chuyển động khéo đối ứng dựa trên một băng tải nội bộ mà là một cái gì đó của một tuyệt tác kỹ thuật tông . Bạn kéo một thẻ từ một đầu và một thẻ khác xuất hiện từ phía đối diện. Đẩy thẻ của bạn trở lại và các thẻ khác biến mất cùng một lúc. Sir Isaac Newton đã có thể yêu sản phẩm này để minh họa Luật thứ ba của ông Motion - " Đối với mỗi hành động có một phản ứng bằng nhau và ngược " !

Thành thử, không nghĩ như Scrooge gốc - suy nghĩ về những gì các nhân vật canh tân của Scrooge nói, "Tôi sẽ tôn Giáng sinh trong trái tim tôi , và cố kỉnh giữ cho nó sờ soạng năm. " Vâng, có lẽ không - như là "chuyên gia" luôn nói với chúng tôi , có được một cuộc suy thoái hiện ra tù mù , bạn biết!

Bàisms lời chúc giáng sinhviết của Paul Whitney .

Whitney Woods Ltd là nhà sinh sản các sản phẩm tiếp thị lăng xê được thiết kế sử dụng kỹ thuật kỹ thuật tinh vi tông . Công ty này là một nhà lãnh đạo thị trường trong lĩnh vực này tại Anh và xuất bản một loạt các sản phẩm bao gồmsms lời chúc giáng sinhhơn 50 các lĩnh vực truyền thông quảng cáo túi , tiếp thị sản phẩm tương tác , thông báo đĩa , cửa sổ pop quảng cáo lên thẻ , gấp sáng tạo và tự động bật lên bưu phẩm . Whitney Woods cũng xuất bản một loạt các sản phẩm được đặc biệt hợp với chương trình khuyến mãi Giáng sinh và dùng như thiệp Giáng sinh công ty

Nguồnhttp://taicamera360.Androidmienphi.Net/2013/12/huong-dan-sms-noel-tao-thiep-giang-sinh.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn bè: http://phpblog.ca | tai game avatar | http://taizalo.ccfa-saa.eu | http://zalo.ccfa-saa.eu | http://smschucmungnammoi.ormd.co | http://zalo.ardennesensation.be | http://bigkool.weightdoc.info | http://hackavatar.relaxotel.ca | http://taizalochodienthoai.ormd.co | http://kpah.eurafrica.eu | http://tainhacmp3.norahjones.ch | http://zalo.cashbackcard.tv |