Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Canh tác cho phép bạn có được kinh game thần nông nghiệm

Vì vậy, bạn quan hoài đến thế giới của Warcraft nuôi , một chủ đề rất quan yếu đích thực . WoW canh tác cho phép bạn có được kinh nghiệm , vàng, và thậm chí cả hiếm thẳng băng, hoặc tốt hơn, mục sử thi . Tuy nhiên, chỉ cần chạy về một cách mù quáng ráng để tìm thấy những con quái vật là một công thức cho thảm họa , đó sẽ là lý do vì sao bạn đang đọc bài viết này ngay bây chừ . Trên thựcgame thần nôngtại, canh tác hiệu quả là nuôi hạnh phúc. Nếu không nó là như đần độn đần độn như xem sơn khô. Với ý nghĩ đó , đây là một vài lời khuyên để tăng hiệu quả canh tác và thu nhập của bạn .

Một số điều đầu tiên , thậm chí không đi ra khỏi đô thị trước khi bạn đã thu thập một tốt đẹp ít vật liệu / sản phẩm . Tùy thuộc vào bao lăm tiền mặt rỗi rãi bạn có bạn có thể cógame thần nôngthể làm mà không có một số thiết bị / mặt hàng. Chỉ nuôi thẳng vẫn còn có thể với nguồn cung cấp tối thiểu, đặc biệt là với một số lớp học cụ thể mà tôi sẽ đề cập đến sau .

Hiện, tại thị trấngame thần nôngnông nghiệp cho các cấp 30-60 hoặc hơn một chồng troll potions máu có thể là rất tốt đẹp ; các regen đích thực tăng tốc độ điều lên theo thời gian . Ngoài ra potions một vài spellpower hoặc sự nhanhthánh tướngnhẹn / sức mạnh / sức khỏe tăng cường có thể rất hữu ích, nếu không cứu hộ .

Một khi bạn được trang bị đúng cách, bạn cần phải tìm một chỗ nuôi hợp , không chỉ bất kỳ nhóm nhỏ của những con quái vật sẽ làm. Hai điều quan trọng để tìm là: 1 - tỷ lệ cao respawn và 2 - tỷ lệ cao của XP mỗi giết . Bạn phải cẩn thậngame thần nông, tuy nhiên, nếu tỷ lệ respawn là quá cao, bạn sẽ nhận được thêm mỗi cuộc chiến , đó là chết người.

Xác định XP mỗi giết dựa trên bạn mất bao lâu mỗi giết mất và bao nhiêu sức khỏe / mana. Ngay cả khi một con quái vật có vẻ như để cung cấp cho một số lượng tốt đẹp của XP , lấy tất thảy những nhân tố khác vào tài khoản , nó có thể đích thực được làm chậm bạn xuống . Ngoại giả, một số khu vực có nhiều loại quái vật rưa rứa. Người ta có thể rất dễ dàng để diệt hơn khi khác là khá khó chịu và / hoặc chậm để giết. Thànhgame thần nôngra, về căn bản, chỉ cần bảo đảm để giữ cho các chú thích của lợi nhuận của bạn , hoặc đó hoặc có một trong những đổi thay đó cho kết quả đo dễ dàng XP một giờ , chả hạn như bảng điều khiển Titan , vv Như một quy luật chung , khu vực có màu xanh lá cây và / hoặc màu vàng quái vật là những điểm AoE tiệt cho pháp sư và Warlocks , trong khi mình đã đánh trúng điểm vàng trong sáng cho các / hai màigame thần nôngđám đông duy nhất, như chiến binh , thợ săn, và như vậy.

Rút cục , và có lẽ một trong những điều quan yếu nhất thực sự , nếu bạn xảy ra được trên một máy chủ PvP ( như tôi) bạn sẽ muốn xem ra cho PKer của dân cày vàng khác , và tuốt các loại khác nhau của người dân những người có thể can thiệp. Đích thực , nếu vị trí không có đủ của một đẻ trứng cho haigame thần nôngngười nó có nhẽ là tốt hơn chỉ để lại chứ không phải tham dự vào một cuộc chiến tranh trong khu vực. Ra đi của XP có nhẽ tốt hơn là tổng thể và nó cũng không kiếm được bạn bất kỳ quân thù .

Chúc may mắn trong cố gắng canh tác của bạn. Có thể các sử thi thả trong đường dẫn của bạn .

Bạn biết bạn muốn một trong những người gắn kết sử thi , một gắn kết bay , hoặc có lẽ bạn đãgame thần nôngsẵn sàng cho một sử thi bay gắn kết ! Mà phải mất một đoạn đích thực của sự thay đổi.

Nguồnhttp://gameiboom.Chodienthoaimienphi.Com/2013/12/noi-tim-chien-luoc-than-nong-chan-nuoi.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn bè: http://phpblog.ca | tai game avatar | http://taizalo.ccfa-saa.eu | http://zalo.ccfa-saa.eu | http://smschucmungnammoi.ormd.co | http://zalo.ardennesensation.be | http://bigkool.weightdoc.info | http://hackavatar.relaxotel.ca | http://taizalochodienthoai.ormd.co | http://kpah.eurafrica.eu | http://tainhacmp3.norahjones.ch | http://zalo.cashbackcard.tv |