Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Các trang miễn phí web tải nhạc hợp pháp

Âm nhạc trang web hợp pháp , so với chương trình File Sharing

Bạn đã có trên hàng rào về phía nào của các đối số bạn đứng trên hệ trọng đến các trang web tải về để lựa chọn? Sự chọn lọc là và đã được tương đối rõ ràng . Để bạn chọn để đi đến các trang web tải nhạc hợp pháp để có được bài hát của bạn trên một cơ sở trả cho mỗi bài hát hoặc bạn đã thực hiện các đường dẫn đến một peer to trang web ngang hàng mà nó là miễn phí hoặc lệ phí hàng năm được tính phí, giúp bạn tiện tặn rất nhiều tiền nhưng có nguy cơ vi phạm luật bản quyền ?

Sự khác nhau là gì?

Khi các chương trình san sớt tập tin ra đời , mọi người nhận ra có trở nên một thị trường ngày càng lớn để phá hoang vào cho âm nhạc tải về của họ. Công ty âm nhạc đã trở lại trên đôi giày cao gót của mình và vẫn đang núm tìm ra những gì để làmtai nhac mp3về tải nhạc phi pháp và các trang web cung cấp cho họ . Cuộc chiến pháp lý vẫn còn giận dữ trên . Để duy trì cạnh tranh , các công ty âm nhạc phản đối bằng cách cung cấp người tiêu dùng lựa chọn thay thế hợp pháp.

Trang web tải nhạc hợp pháp

Các trang web cung cấp các chương trình trả cho mỗi bài hát mà cho phép bạn trả tiền cho chỉ những bài hát mà bạn muốn, không bị ảnh hưởng các uổng của việc mua tuốt đĩa CD. Một số các trang web này bao gồm:

Musicmatch - cung cấp một gói chất lượng thành viên

Napstertai nhac mp3- Với một thư viện rộng lớn của âm nhạc kỹ thuật số và dùng thử miễn phí 7 ngày

E - Âm nhạc - 25 tải miễn phí để bắt đầu

Rhapsody - trên 2.000.000 file nhạc

Wal-Mart - cắt nó cạnh tranh với những bài hát như thấp như 88 cent cho mỗitai nhac mp3bài hát và lăng xê tính hợp pháp của nó

I- Tunes - với càng ngày càng phổ thông i-pod vì nó là máy nghe nhạc

Những trang web được an toàn , cạnh tranh và cung cấp hợp pháp tải nhạc kỹ thuật số chất lượng cao. Có một ích lớn trong tính hợp pháp của việc mua các tải và thêm chúng vào thư viện ngày nay của bạn .

Chương trình san sớt tập tin

Các chương trình san sẻ tập tin được gọi là P2P hoặc ngang ngang nhau để chương trình . Họ là những cách gây tranh cãi nhất để tải về và thu thanh nhạc miễn phí trêntai nhac mp3internet . Đến tên một vài trong những phổ quát nhất :

Limewire

Aimster

Splooge

Songspy

Ares

Shareaza

WinMX

IMesh

Vụ kiện đã làm chậm một số chia sẻ phi pháp của âm nhạc vi phạm bản quyền . Nhưng có những tập tin mới chương trình san sớt ngày hôm nay rằng giấu tính danh của người dùng. Các mạng P2P hiện kết nối người sử dụng trực tiếp với nhau thay vì chuẩn y một màng lưới trọng tâm đó là dễ dàng hơn để theo dõi . Trừ khi bạn phải trả cho phiên bản Pro , bạn có thể gặp phải vấn đề mà các trang web hợp pháp giúp ngăn ngừa . Phần mềm quảng cáo , phần mềm điệp báo , quảng cáo và hacker xâm lược là phổ biến hơn và sự riêng tây của bạn có thể bị tổn hại nghiêm trọng .

Nhiều người Giữ lầm lẫn về pháp lý là gì

Các cuộc chiến pháp lý đã giảm xuống trong nhận thức của công chúngtai nhac mp3và vì cả hai loại trang web vẫn còn trong kinh doanh vẫn còn một sự không chắc chắn nào . Net vẫn còn đầy đủ các trang web tải nhạc hợp pháp cạnh tranh và các trang web san sớt tập tin với tối thiểu hoặc không có phí .

Có thể File Sharing Đặt nhớ có nguy cơ của hành động luật pháp?

Phần đông các chương trình hoàn toàn miễn phí trên mạng P2P vi phạm luật bản quyền vị âm nhạc đã được đăng mà không cần sự cho phép của các nghệ sĩ hoặc nhãn. Chương trình san sớt tập tin , mặt khác không phải là phạm pháp và có nhiều công dụng hợp pháp. Một số ban nhạc unsigned phân phối âm nhạc của họ thông qua tải miễn phí và nhiều tổ chức sử dụng chúng để bàn luận tài liệu .

Điều gì khác là phi pháp?

Sao chép trái phép của âm nhạc thương mại những gì rõ ràng là bất hợp pháp là . Đơn giản chỉ cần đặt, bạn được phép thực hiện một bản sao của đĩa CD của riêngtai nhac mp3bạn để dùng cá nhân chủ nghĩa của bạn . Bạn có thể không , tuy nhiên, cung cấp cho bản sao này cho người khác , ngay cả khi không có tiền có liên quan. Hành vi bán hoặc cho cả hai vi phạm luật bản quyền .

Theo nguồnhttp://camera360.Androidmienphi.Net/2013/12/lam-mien-phi-nao-e-tai-nhac-vao-ipod.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn bè: http://phpblog.ca | tai game avatar | http://taizalo.ccfa-saa.eu | http://zalo.ccfa-saa.eu | http://smschucmungnammoi.ormd.co | http://zalo.ardennesensation.be | http://bigkool.weightdoc.info | http://hackavatar.relaxotel.ca | http://taizalochodienthoai.ormd.co | http://kpah.eurafrica.eu | http://tainhacmp3.norahjones.ch | http://zalo.cashbackcard.tv |