Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Tấm thiệp Giáng sinh của bạn ấm áp để sáng tạo

Bạn không muốn bạn có thể làm cho tấm thiệp Giáng sinh của bạn để sáng tạo và ưa mà mọi người sẽ nói về nó trong nhiều năm tới ? Tôi đã theo nghĩa đen nhìn qua hàng chục ngàn thẻ vào cuộc từng của tôi cho 150 của các loại thẻ tốt nhất mà tôi có thể tìm thấy một cuốn sách tôi đang làm. Trong quá trình này , tôi thấy rằng các thẻ ưa nhất có một điểm chung . Cho dù họ đã bị bắn bởi một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp hoặc cha , họ đã luôn cũng lên kế hoạch trước hạn. Nụ hôn của cái chết cho một bức ảnh gia đình là đặt quờ mọi người ở phía trước của máy ảnh và chỉ cầu nguyện cho kết quả tốt! Dưới đây là một vài gợi ý về cách bạn cósms giáng sinh haythể lên kế hoạch trước và đưa ra một thẻ hích và đáng nhớ.

1) Tạo một câu chuyện xung quanh một sự chơi chữ hay một dòng cú đấm cho bên trong thẻ. Một đôi trò chơi chữ tốt tôi đã đi qua được "Câu cá bạn một Giáng sinh vui vẻ ", " Có một nàng tiên Giáng sinh vui vẻ ", " chúc hạ Hollandaise ", " Ngủ trong Thiên Peas ", " Hòe, Hòe, Hòe ", hoặc " Hy vọng của bạn Giáng sinh là Tutu tốt " . Cách dễ dàng là để có được một hình ảnh đáng yêu của cô bésms giáng sinh haycủa bạn trong một Tutu với dòng chung cuộc ? Hình ảnh pop vào tâm não của tôi với sờ soạng các trò chơi chữ . Ông nội hoặc trẻ thơ của bạn có lẽ tốt nghĩ ra thêm một vài trò chơi chữ để chơi với.

2) Hãy thử đặt dòng chữ " chúc hạ ngày lễ " hoặc bất cứ lời chào bạn muốn nói trong bức ảnh thay vì bên trong các thẻ . Trẻ con của bạn đã đứng trên đỉnh núi hoặc một hồ nước đang nắm giữ một dấu hiệu . Hoặc nó sẽ là tót vời để viết Chúc mừng Giáng sinhsms giáng sinh haytrên áo phông hoặc tummies của họ. Hoặc bạn có thể cố gắng để có mỗi đứa trẻ giữ một chữ cái chính tả ra JOY , NOEL hoặc HỒ .

3) Cung cấp cho các trẻ con một cái gì đó thú để làm , hoặc một hoạt động. Nếu bạn đang dùng hình ảnh Giáng sinh của bạn trong mùa hè , ví dụ, họ đã trượt tuyết xuống một cồn cát , làm cho một thiên thần trên cát hoặc xây dựng một snowman cát . Nó cũng tốt để làm điềusms giáng sinh haygì đó bất ngờ vì khi mọi việc bất ngờ , họ  bigkool  đang vui . Thí dụ, một thẻ yêu thích của tôi là một người đàn ông và con chó của mình . Con chó được mặc một bộ đồ và mắt kính, người đàn ông có xương trong miệng. Nó là cuồng loạn .

4) Mặc xống áo cũng có thể làm cho một tấm thiệp vui nhộn , nếu bạn là cả thảy trong " Incredibles " trang phục thí dụ, các chú thích có thể là " có một năm mới Incredible " . Hoặc , một số khác thẻ yêu thích của tôi là một trong những nơi mà giasms giáng sinh hayđình được ăn mặc như Gnomes vườn với chú giải " Gnome cho các ngày lễ " . Tôi cũng thích chơi chữ của khóa học.

Thảy các hình ảnh ý tưởng tôi đã đề cập ở trên chỉ mất 5 phút để bắn. Đó là hết thảy gia đình của bạn sẽ cung cấp cho bạn dù sao, phải không? Thiệp Giáng sinh không cần phải căng thẳng , trên thực tế quá trình này nên được vui vẻ . Nếu bạn đưa ra một ý tưởng đi trước thời đại , hìnhsms giáng sinh hayảnh Giáng sinh của bạn sẽ thực tế chụp chính nó. Có gì giống như niềm kiêu hãnh , bạn sẽ cảm thấy khi người ta đưa thẻ của bạn trong một vị trí trội trên mảnh áo choàng của họ. Tôi rất thích nhìn thấy những gì bạn đưa ra . Hy vọng bạn có một niềm vui và Happy Holiday !

Tôi là tác giả của "Merry Christmas ... Từ thẻ 150 Giáng sinh bạn muốn bạn nhận được " , một bộ sưu tập 150 của thiệp Giáng sinh gợi tình nhất tốt nhất mà tôi có thể tìm thấy sau khi tầng phê chuẩn hàng chục ngàn. Tôi cũng có một trang web mà là dành cho thiệp Giáng sinhtại đây. Bạn có thể san sẻ thẻ sáng tạo của bạn và được lấy cảm hứng từ thẻ sáng tạo người khác đã làm . Hoặc nếu bạn không có một thẻ để san sớt, bạn có thể tạo nó với một số phương tiện đơn giản cho phép bạn upload ảnh củasms giáng sinh haybạn, thêm đường viền , Santa nón, bông tuyết , ngôi sao , vv Bạn cũng có thể thêm khuôn mặt của riêng bạn để hoạt hình e- thẻ , hoặc tạo ra các tương tác e-card khác . Đó là cả thảy mọi thứ bạn cần để tạo ra một thẻ nhẵn Giáng sinh này! Đi rà xem chúng ta.

Nguồn:http://mobiarmy.Crackmienphi.Com/2013/12/ra-soat-vai-y-tuong-am-ap-thiep-giang.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn bè: http://phpblog.ca | tai game avatar | http://taizalo.ccfa-saa.eu | http://zalo.ccfa-saa.eu | http://smschucmungnammoi.ormd.co | http://zalo.ardennesensation.be | http://bigkool.weightdoc.info | http://hackavatar.relaxotel.ca | http://taizalochodienthoai.ormd.co | http://kpah.eurafrica.eu | http://tainhacmp3.norahjones.ch | http://zalo.cashbackcard.tv |