Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

Năm mới đại diện cho một vui vẻ khởi đầu mới

. Niềm hy vọng : " Hy vọng không phải là đóng cửa của đôi mắt của bạn để những khó khăn , rủi ro, hoặc sự thất bại Đó là một niềm tin rằng nếu tôi không hiện giờ, tôi sẽ không thất bại mãi mãi ; Và nếu tôi bị thương , tôi sẽ được lành Nó . Là một niềm tin rằng cuộc sống là tốt, tình ái mạnh mẽ và tương lai đầy hứa hẹn ! không rõ tác giả

Nói cách mạnh mẽ, không bạn nghĩ ? Như tôi đã tranh đấu để viết bản tin của tháng này, tôi ngẫu nhiên nói này tôi giữ trong ví của tôi . Nótin nhắn chúc mừng năm mớiđích thực làm tôi cảm động thời điểm này và tôi không ngừng nhắc tới nó, vì chưng nó nhắc tôi về những gì năm mới giữ cho mỗi người chúng ta , hy vọng ! Hy vọng cho một ngày mai tốt hơn được làm đầy với sức khỏe nhiều hơn , ái tình , hòa bình và hạnh phúc vv

Năm mới đại diện cho một khởi đầu mới , đá sạch hoặc cơ hội thứ hai . Đó là thời kì của năm khi chúng tôi phản chiếu về quá cố và cam kết để trở thành bản thân tốt nhất của chúng tôi và làm nhiều hơn là chúng tôi đã làm trước đây .

Để diễn giải Denzel Washington , "Tôi đích thực tin rằng chúng tôi đã lớn và mệnh để lại một số loại mác trong thế giới này . Tôi cũng tin rằng chúng ta đang có tức là phải đi bộ một con đường nhất thiết tại một thời khắc một mực và đáp ứng với một số người giúp hình cuộctin nhắn chúc mừng năm mớisống của chúng tôi . Theo thời gian chúng tôi nhấn cụt trên đường, bỏ lỡ các nhãn hiệu trên đường và cần một sự xúc tiến để có được chúng tôi trở lại theo dõi . "

Nhận được trở lại theo dõi phần còn lại đòi hỏi và phản chiếu mặc dù vậy chúng tôi có thể xử lý mà chúng tôi đã , chúng tôi đã phát triển bao nhiêu và bao lăm mạnh mẽ chúng tôi là kết quả của những thành công và thất bại của chúng tôi . Với kiến ​​thức đó , chúng ta hàm ơn và duyên dáng có thể phát hành quá khứ và làm mới mình bằng cách tạo ra một khóa học mới của hành động đó sẽ mở ra cánh cửa cho tương lai của chúngtin nhắn chúc mừng năm mớitôi .

Thành thử, khi bạn bắt đầu tươi năm mới này, tôi mời các bạn trước nhất đề đạt trên tuốt luốt các bạn đã thực hiện trong năm qua . Đây là một bài tập tuyệt vời để viết ra giấy vì chưng chúng ta khôngtin nhắn chúc mừng năm mớiluôn luôn nhận ra bao nhiêu chúng tôi đã đạt được và phát triển cho đến khi chúng ta làm như vậy. Bạn sẽ kinh ngạc bao nhiêu càng có nhiều bạn sẽ nhớ và kiêu hãnh về , mà sẽ chỉ cấp nhiên liệu cho bạn với niềm hy vọng cho một năm mới tốt hơn!

Let It Bắt đầu với bạn !

Lời khuyên cho việc tạo ra các nghị quyết thành công

Gắng lần nữa . Tất cả chúng tôi đã bị phá vỡ độ phân giải vừa qua nhưng điều đó không có tức thị bạn không thể  game thanh tuong  thành công . Nghĩ suy hăng hái và về những gì chướng ngại có theo cách của bạn thời gian qua. Mục tiêu này sẽ kết thúc như thế nào khác nhau trong năm nay? Hoặc, bạn cần phải để cho nó đi đâu?

Không làm quá nhiềutin nhắn chúc mừng năm mớiquyết nghị. Quyết định giảm cân, luyện tập nhiều hơn , có được một công việc mới và bỏ hút thuốc là quá nhiều để giải quyết cùng một lúc. Chọn vấn đề thúc bách nhất và dính vào nó . Vậy làm ắt mọi thứ cùng một lúc thực tiễn bảo đảm thất bại.

Chọn mục tiêu của riêng bạn. Trước khi bạn quyết định những gì để cam kết chắc chắn rằng bạn là lý do chính để thiết lập mục tiêu này so với bạn bè, gia đình hay từng lớp. Tôi cảm thấy chứa chan sinh lực bởi mục tiêu này? Có mục tiêu này phù hợp với mục đích cuộc sống của tôi?

Xây dựng kế hoạch và ghi lại nó. Kế hoạch những gì bạn muốn thực hiện trong từng bước nhỏ . Mục tiêu nhỏ cung cấp cho bạn một cảm giác hoàn tất và giữ cho bạn có động cơ. Viết chúng ra. Đó là một thực tại : viết ra đích của bạn mang đến cho bạn nhịp thành công cao hơn .

Tin cẩn và tưởng tượng . Có hàng trăm câu chuyện về sức mạnh của trực quan trong việc trợ giúp mọi người đạt được đích của mình . Do đó câu nói, nếu bạn có thể nhìn thấy nó, bạn có thể tintin nhắn chúc mừng năm mớiđược ... Để hình dong một lần một ngày . Những gì nó sẽ như thế nào? Làm thế nào nó sẽ cảm thấy ?

Cho nhân dân. Cho người hâm mộ lớn nhất của bạn trong vào các mục tiêu mới cho năm mới .

Có bổn phận. Tốt hơn so với những người khác nói về mục tiêu của bạn là nhận trách nhiệm. Đáp ứng với một  năm mới hạnh phúc  nhóm bạn bè hoặc những người sẽ hỏi bạn, " làm thế nào mục tiêu của bạn đi. " Thuê một huấn luyện viên . Chuyện trò với đối tác của bạn và đề nghị hỗ trợ!

Tụ tập với lời nhắc có ích. Một khi bạn đã có mục tiêu của mình tại chỗ, tìm ra cách để nhấc bản thân . Bài đặt nó ghi trên gương phòng tắm của bạn , trong xe, trên lịch của bạn. Tìm cách làm việc cho bạn .

Miễn thứ cho mình . Nếu bạn nhận được tắt theo dõi,tin nhắn chúc mừng năm mớikhông cho lên .. Không có ai là hoàn hảo và kiên trì là chìa khóa. Xem xét kế hoạch của bạn , điều chỉnh cấp thiết và nhận được trở lại theo dõi .

Ăn mừng. Tự thưởng cho mình khi bạn đạt được mục tiêu của bạn!

Amy Coughlin là một chứng nhận Sức khỏe Huấn luyện viên có thực hành được thiết kế để giáo dục và trao quyền cho các cá nhân để thực hành các bước quan yếu và dự phòng trong sức khỏe lâu dài và sức khỏe của họ. Rốt cục, giáo dục của mình , phối hợp với chuyên môn của mình trong công ty đào tạo và tuyển dụng, đã truyền cảm hứng của mình để huấn luyện cá nhân và cáctin nhắn chúc mừng năm mớinhóm doanh nghiệp trong chương trình giáo dục sức khỏe .

Nếu bạn muốn cải thiện thực phẩm của bạn , tâm cảnh, và đời sống, gọi cho tôi để trải nghiệm một lịch sử y tế miễn phí. Bạn sẽ được mừng bạn đã làm!

Theo nguồnhttp://mobiarmy.Crackmienphi.Com/2013/12/nhung-viec-can-lam-chuc-mung-nam-moi.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn bè: http://phpblog.ca | tai game avatar | http://taizalo.ccfa-saa.eu | http://zalo.ccfa-saa.eu | http://smschucmungnammoi.ormd.co | http://zalo.ardennesensation.be | http://bigkool.weightdoc.info | http://hackavatar.relaxotel.ca | http://taizalochodienthoai.ormd.co | http://kpah.eurafrica.eu | http://tainhacmp3.norahjones.ch | http://zalo.cashbackcard.tv |