Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Xbox 360 là máy chơi game game avatar mới nhất của Microsoft

Xbox 360 là máy chơi game mới nhất của Microsoft và là sự kế thừa của Xbox và có rất nhiều để cung cấp cho người sử dụng. Có gần 676 trò chơi có sẵn cho người dùng Xbox360 trên toàn thế giới . Là một phần của Dịch   tải game avatar miễn phí   vụ Live Xbox trong Xbox 360 game console , người dùng có thể sử dụng Xbox 360 nen . Các đại diện có thể được tùy chỉnh để đại diện cho các cầu thủ . Người chơi có thể chọn kiểu cơ thể sắc nét, đặc điểm khuôn mặt , quần áo , giới tính và phong cách tóc. Có một số trò chơi có sẵn hiện thời mà đại diện dùng . Như là một phần của bản cập nhật mới nhất, các cầu thủ cũng có thể mua áo xống cho đại diện của họ. Điều này có thể ưng chuẩn Avatar Giải thưởng đó là một cái gì đó mà một cầu thủ được tùy thuộc vào thành tích của mình trong trò chơi. Với quơ các sự kiện quan trọng thành tích vượt qua , người chơi có thể mở khóa một giải thưởng. Như của hiện nay chỉ xống áo được cung cấp như một giải thưởng Avatar .

Alan Wake

Một bộ phim kinh dị tâm lý, hành động đóng gói xiêu bạt trò chơi video này được   tải game avatar miễn phí   xuất bản bởi Microsoft và được phát triển bởi Remedy Entertainment . Trò chơi là sờ soạng về Alan Wake người phát hiện ra một bí mật khi vợ ông biến mất một cách bí hiểm trong khi đi nghỉ của họ tại Bright Falls . Alan Wake cũng phải đối phó với một số mất điện và tầm nhìn của các nhân vật mà ông cho là đã viết về những anh không còn nhớ . Các trò chơi mở   tải game avatar miễn phí   ra với các cầu thủ của mình trong một định dạng tập . Về cơ bản những gì người chơi phải làm trong trò chơi này là họ có khám phá các mục và các trang bản thảo cung cấp những mai mối khác nhau và dẫn người chơi sự kiện tiếp theo . Vào chơi trò chơi này, người chơi có thể mở khóa được nhiều giải thưởng Avatar mà có sẵn cho họ.

Môi

Môi là một trò chơi video có sẵn trên tính năng Xbox Live trong Xbox 360 và được phát triển bởi Inis . Môi cho phép   tải game avatar miễn phí   người dùng chơi trong chế độ của họ khác nhau như Kiss, Time Bomb và máy bay đấu tranh Vocal . Các cầu thủ cũng có thể hát song ca và các trò chơi cung cấp một số phần thưởng cho người chơi trên ca hát của mình . Các cầu thủ dự định ​​sẽ ký   tải game avatar miễn phí   trong sáu loại khác nhau bao gồm rung , nhịp độ và cường độ. Người chơi cũng có thể hát một nhạc điệu của riêng mình có thể được phát chuẩn y Zune hay iPod của họ hoặc một ổ đĩa flash . Vớ nghĩ rằng trò chơi này đối tượng nộp nhận được điểm mà họ có thể sử dụng sau này để mở khóa giải thưởng avatar .

Toy Soldiers

Toy Soldiers cung cấp cho người chơi một kết hợp nhẵn của chiến lược và hành động trong trò chơi. Trò chơi này được phát triển bởi tín hiệu Studios cho Xbox Live Arcade . Trong trò chơi này , người chơi có thể kiểm   tải game avatar miễn phí   soát một trong số hai đội quân của lính đồ chơi . Những Toy Soldiers là thu nhỏ kích tấc. Trò chơi có một cảnh quan Thế chiến thứ nhất với nó. Người chơi phải diệt kẻ thù mà họ nhận được điểm mà họ có thể dùng sau này để mở khóa giải thưởng Avatar của họ. Để giữ cho người sử dụng trò chơi này thân thiện , khi một lính đồ chơi bị bắn tại , không có máu được hiển thị. Người chơi cũng có sự linh hoạt để kiểm soát và tạo ra một số đơn vị và các chiến lược kế hoạch để đánh bại   tải game avatar miễn phí   kẻ thù của họ . Điểm số của từng chơi được theo dõi trên leaderboards Xbox LIVE .

 

Theo nguồnhttp://gameteenteen.Chodienthoaimienphi.Com/2013/12/cac-tro-choi-game-avatar-khac-bakugan.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn bè: http://phpblog.ca | tai game avatar | http://taizalo.ccfa-saa.eu | http://zalo.ccfa-saa.eu | http://smschucmungnammoi.ormd.co | http://zalo.ardennesensation.be | http://bigkool.weightdoc.info | http://hackavatar.relaxotel.ca | http://taizalochodienthoai.ormd.co | http://kpah.eurafrica.eu | http://tainhacmp3.norahjones.ch | http://zalo.cashbackcard.tv |