Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Tết 2014 sms tết năm mới của năm 2013

Đối với nhiều người , tháng Giêng là tháng của cái gọi là " sms tết " . Tuy nhiên, một trong bốn quyết nghị năm mới bị phá vỡ trong tuần đầu tiên , đó là để nói 7 ngày - nhiều nhất - vì chúng đã được thực hiện . Ấn tượng! Đó là để nói : ấn tượng buồn !

Vậy làm thế nào người ta có thể làm tốt hơn và giữ cho hơn sms tết năm mới của năm 2013 đương nhiên mà còn cho những năm tiếp theo ? Đây là một công thức nhỏ chỉ với ba thành phần này sẽ cho phép bạn thực hành các nghị quyết của năm mới ngay cho bạn và gắn bó với họ . Tôi đã được sử dụng nó trong nhiều năm thành thử tôi biết nó hoạt động!

Thành phần # 1 : một liều lượng lớn của sự chân thực

Khá đơn giản : không đặt cho mình mục tiêu mà không thực sự quyến rũ . Nếu bạn quyết định bỏ thuốc lá hoặc giảm cân do áp lực xãtin nhan chuc tethội nhưng trái tim của bạn là không thực thụ ở trong đó , tôi hạnh phúc để có một đặt cược rằng bạn sẽ kết thúc năm thuốc lá trong miệng . Không bạn sẽ lắp vào mà cỡ áo nhỏ hơn bạn mua . Điều gì xảy ra , nếu sms tết của bạn trong thực tiễn, sms tết của người khác cho bạn, hy vọng của họ , mong đợi của họ , xác suất mà bạn sẽ trong thực tiễn quản lý để thực hiện ước mơ này của người khác cho bạn là rất mỏng.

Và đó là vì đạt được đích , giữ cho sms tết năm mới của bạn có thế . Đối với phần nhiều chúng ta , làm cho một nỗ lực không phải là một cái gì đó chúng ta được hưởng . Chúng tôi chống lại vắt . Để khắc phục kháng tự nhiên này để rứa, chúng ta phải có quảng cáo ** n lý do chính đáng nếu không muốn của chúng ta vững chắc sẽ biến mất. Chúng tôi đạt được đích của chúng tôi khi những cá nhân thực sự cộng hưởng .

Nó cũng giống như khi nói đến việc các nghị quyết năm mới giải quyết công việc . Tỉ dụ, sếp của bạn muốn bạn để đưa vào bổn phận quản lý trước hết của bạn : bạn cảm thấy áp lực phải chấp nhận vì đó là một sự phát triển hăng hái trong sự nghiệp của bạn , nhưng trong thâm tâm, bạn không quan hoài trong việc quản lý người . Để làm gì? Loại dilemna về những gì bạn nghĩ rằng bạn nên được hoặc làm và những gì bạn đang thiên nhiên nghiêng về phía là thẳng băng .

Và làm thế nào về việc giải quyết ở lại với chủ nhân của bạn , hoặc ở lại trong vai trò hiện tại của bạn ? Khi là lần rốt cục bạn lấy một chút thời kì để phản chiếu một cách chân thực về sự hài lòng công việctin nhan chuc tetcủa bạn ? Đã được người khác ngăn trở bạn khám phá những con đường khác vị nó nguy hiểm trong môi trường hiện tại? Không phải là nó khi bạn dìm với chính mình rằng bạn đang chán , hoặc hơn đã sơ ( hoặc cả hai) hoặc bạn chỉ đơn giản là không thể lấy văn hóa công ty nữa?

Khi độc giả bài viết này , hãy tạm dừng và thành thật với chính mình : đó đích của bạn cho năm 2013 là đích thực có ý nghĩa đối với bạn? Nếu bạn không thực thụ muốn bỏ thuốc lá, đích tốt nhất để thiết lập cho mình là để điều tra những gì nó có thể đưa cho bạn để ngăn chặn hút thuốc. Sau đó, bạn có thể có một lý do tốt để làm cho các cụ cấp thiết để ngăn chặn hút thuốc vào năm 2014. Nếu bạn không thực sự muốn quản lý người , làm cho sms tết để dự vào ông chủ của bạn trong một cuộc đối thoại về các loại sự nghiệp tăng người không có nghĩa vụ quản lý có thể hy vọng trong công ty của bạn. Và nếu bạn đã sẵn sàng để rời bỏ công việc này , hãy cho một trong các đích năm 2013 của bạn là để cải CV của bạn và khám phá những nhịp mới .

Thành phần 2: một chút gan dạ

Thật vậy, sự kiêu dũng ! trước nhất dũng mãnh không để đưa vào nghị quyết của người khác năm mới cho bạn. Quả cảm để nói với bạn bè của bạn rằng bạn chưa sẵn sàng để bỏ hút thuốc bất chấp quờ những lời khuyên nhủ của họ. Gan dạ để nói với sếp của bạn rằng bạn không muốn đi theo con đường sự nghiệp thường ngày. Quả cảm để nói với gia đình của bạn mà bạn không thể nối chơi nó an toàn và phải dám tìm thấy một vai trò đáp ứng đầy đủ cho bạn nhiều hơn trong một môi trường kinh tế khó khăn .

Nhưng cũng đủ anh dũng để gắn bó với những người ( ít hơn) sms tết mà đíchtin nhan chuc tetthực là cá nhân chủ nghĩa , có ý nghĩa. Anh dũng để chống lại ánh sáng mà thuốc lá sau khi ăn trưa , một thói quen khó khăn để phá vỡ. Quả cảm để có một cái nhìn nghiêm khắc những thành quả và khả năng của bạn và dám đặt chân tốt nhất của bạn về phía trước và vận dụng cho vai trò mới mà kháng cáo .

Gan dạ để nhìn vào kỹ năng của bạn tại nơi làm việc và thực hành một cam kết quả quyết hơn , để xây dựng sự tự tin của bạn , để phát triển khả năng của bạn để phát triển mối quan hệ tốt hơn trong văn phòng, nói lên nhiều hơn, cho dù đó là trong các cuộc họp hay đơn giản đứng bởi ý kiến ​​của bạn . Gan góc để ghi danh trong đào tạo nếu bạn có một khoảng cách kỹ năng để giải quyết . Anh dũngtin nhan chuc tetđể làm bất cứ điều gì .

Thành phần # 3 : đến sự giúp đỡ tốt về sức mạnh

Nên, những gì tôi ủng hộ cho đến nay? Bạn về việc chọn và thiết lập mục tiêu cho chính mình bằng cách chân thực xác định những người mà nói chuyện với bạn và sau đó đến gan dạ dính vào những vài sms tết năm mới của bạn cam kết .

Với thành phần thứ ba này , hãy để tôi giải quyết một vấn đề khác với các đích . Không chỉ là nó rất khó để đạt được mục tiêu mà không phải là cá nhân - có ý nghĩa nhưng nó cũng là khó khăn để xây dựng trên sự yếu đuối. Những gì tôi có tức thị ở đây là hồ hết các đích của chúng tôi là về phá vỡ một lề thói xấu hoặc đóng một khoảng cách khả năng , có nghĩa là chúng tôi tụ hợp vào những điều chúng ta không có hoặc chẳng thể làm được . Chúng tôi tụ tập vào những điểm yếu của chúng tôi .

Hăng hái tâm lý - mà không phải là về việc đưa vào một cặp kính với ống kính màu hồng mang tên - nói với chúng ta rằng những người hiếm khi thành công khi mục tiêu của họ là có cứ trong sự yếu đuối . Có bằng cớ dựa trên nghiên cứu này mà tôi sẽ bỏ qua ở đây vì ích lợi của không gian nhưng khuyến khích của tôi với bạn là, ngay cả khi xem xét một khu vực của sự yếu kém bạn muốn khắc phục , bạn

- Coi xét mà trong số những điểm mạnh của bạn, bạn có thể tận dụng để giải quyết các khu vực phát triển này ,

- Nếu bạn không vững chắc , nghĩtin nhan chuc tetsuy về những gì sức mạnh có thể bổ ích để giải quyết vấn đề này , và một khi đã xác định , thiết lập về sự phát triển rằng sức mạnh trong chính mình - có nó là có thể !

Khi chúng tôi chơi với thế mạnh của chúng tôi , chúng tôi không cần phải đổi thay , suy nghĩ khác nhau . Sử dụng sức mạnh của một người cảm thấy tự nhiên . Chúng tôi cảm thấy ít căng thẳng hơn về những gì chúng ta cần làm . Chúng tôi cảm thấy tự tin hơn và đàn hồi. Trong thực tế, dùng sức mạnh của một người là khá gần với cố gắng .

Có bạn có nó : một đơn giản nhưng tôi hy vọng phương pháp có ích và mạnh mẽ để chọn sms tết quyền mới của năm cho bạn để bạn tăng cơ hội thực sự đạt được chúng.

Tác giả của " 5 bánh răng chuyển dịch để tăng tốc sự nghiệp của bạn ! " thưa , Alexandra giúp đầy tham vọng và các chuyêntin nhan chuc tetgia cao cấp thực hành giải quyết sự thất vọng của họ tại nơi làm việc để họ giải quyết một vấn đề phức tạp, tìm cách thoát khỏi một cảnh huống khó khăn hoặc đạt được mục tiêu cá nhân - có ý nghĩa.

Như một nghề nghiệp Accelerator , Alexandra làm việc với các cá nhân chủ nghĩa có khiếu để có được chương trình khuyến mãi mà họ xứng đáng , dàn xếp một động thái trong nhà để một nhóm khác , thành công nhanh chóng trong một vai trò mới cũng như nhận được rõ ràng về công việc tiếp theo của họ và làm thế nào để tìm thấy nó .

Khách hàng của Alexandra nhận được để làm thuê việc thúc hơn mà họ được hưởng , tránh trở thành bị mắc kẹt trong một công việc trong khi thực tế họ muốn đa dạng, và học lãnh đạo và làm việc duyệt y người khác nếu họ muốn . Bằng cách đó, họ thực hành một sự khác biệt lớn hơn cho công ty của họ , và tất nhiên , tăng trưởng thu nhập của họ !

Alexandra sẽ san sẻ với bạn câu chuyện và hiểu biết sâu sắc từ sự nghiệp 23 năm hài lòng nhưng đầy sự kiện của mình trong tài chính toàn cầu , từ Paris đến thành phố London chuẩn y Wall Street ở New York mà bạn có thể dùng để thúc đẩy sự nghiệp của bạn nhanh hơn so với một mình

Theo nguồnhttp://gamebaib52.Chodienthoaimienphi.Com/2013/12/chuc-tet-2014-mung-nam-moi-12-cung.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn bè: http://phpblog.ca | tai game avatar | http://taizalo.ccfa-saa.eu | http://zalo.ccfa-saa.eu | http://smschucmungnammoi.ormd.co | http://zalo.ardennesensation.be | http://bigkool.weightdoc.info | http://hackavatar.relaxotel.ca | http://taizalochodienthoai.ormd.co | http://kpah.eurafrica.eu | http://tainhacmp3.norahjones.ch | http://zalo.cashbackcard.tv |