Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Những ấm áp lời chào Giáng sinh

Kể từ khi khởi đầu của nó đầu Giáo Hội Celtic Christian lấy cảm hứng về truyền thống ngoại giáo của dĩ vãng. Nhiều người trong số thương chính ngày nay của chúng tôi có cội nguồn trong các lễ nghi của Druid hoặc Wiccan của lâu.

Sự an ủi mùa đông bắt đầu vào ngày 21 tháng Mười Hai và là ngày ngắn nhất trong năm. Người ngoại giáo tin tức vào tổ chức một lễ hội của ánh nắng ác để khuyến khích trở lại của mình và mang lại may mắn và cây trồng phong phú với nó. Đi kèm này đã được một số thực hiện vẫn còn rất nhiều bằng chứng hiện nay trong mùa lễ hội.

1. Nhật ký Yule rằng thảy chúng ta có trên bệ lò sưởi của chúng tôi là gợi nhớ của thời kì khi một bản ghi gỗ sồi đã bị đốt cháy trong mười hai giờ dùng những tàn tích của những năm trước đó để thắp sáng nó . Một khi nó đã bị cháy nhật ký được trang hoàng và giữ trong suốt cả năm và tro của nó đã được lan truyền trên các lĩnh vực khuyến khích một vụ thu hoạch tốt .

2 . Trang hoàng nhà của bạn với nhựa ruồi và cây thường xuân là rất nhiều truyền thống của Druid . Họ tin rằng những cây thường xanh cùng với quả mọng màu đỏ máu của họ là một dấu hiệu của khả năng sản xuất và tái sinh. Nó đã được đặt xung quanh cửa ra vào và cửa sổ   nhung loi chuc giang sinh   , để nắm bắt linh hồn ma quỷ trước khi họ bước vào nhà trong lá gai nhọn của nó . Echoes of này là trong thực tiễn hiện giờ của việc đặt vòng hoa nhựa ruồi trên cửa trước .

3 . Điều này cũng đúng của cây chùm gửi mọc trong cành của cây sồi. Druids sẽ cắt giảm nó xuống với một lưỡi liềm vàng bảo đảm rằng nó không chạm đất. Đáp ứng bên dưới một thanh niên tầm gửi được coi là may mắn và là thiện ý   nhung loi chuc giang sinh   , nên chi ngày nay vào dịp Giáng sinh , chúng tôi đình chỉ nó ở trên cửa ra vào và những nụ hôn tệ nếu chúng ta đáp ứng bên dưới nó.

4 . Vòng hoa đời lại có nguồn cội từ truyền thống Celtic . Đếm ngược đến lễ kỷ niệm được đánh dấu bằng một vòng hoa thường xanh nhựa ruồi hoặc một nút dây Celtic giữ bốn hoặc năm nến . Một được thắp sáng mỗi tuần trong lên dẫn trước Giáng sinh. Theo truyền thống đã có 24 ngọn nến , người cuối cùng trong số đó được thắp sáng trên sự an ủi mùa đông , mang lại ánh sáng nhất vào thời điểm khi thế giới bên ngoài là ám muội nhất của nó .

5 . Đặt một ngọn nến thắp sáng trong cửa sổ của bạn để chào đón Mary và Joseph họ nên được đi qua.

6 . Bắt Wren , theo truyền thống một bữa tiệc tổ chức vào Ailen ngày St Stephen, ngày 26 tháng 12 , trong đó người dự sẽ nạm nắm bắt một Wren , mang lại cho họ may mắn. Bây chừ nó được coi là nhiều hơn như là một thời gian đi đến từng nhà , carol hát và đi xung quanh chiếc mũ .

7 . Hogmanay , lễ hội bốn ngày Scotland của năm mới , là khi các đường phố trở thành sống động với ca hát, nhảy múa và tiệc tùng. Chúng bao gồm ăn uống của haggis , một băm , khoai tây và hành tây dựa điền đưa vào dạ dày cừu .

8 . 06 tháng 1 là ngày để ăn mừng Giáng sinh nhỏ . Ở đây theo truyền thống nữ giới có ngày nghỉ việc nhà và các đồ trang hoàng Giáng sinh được đưa xuống . Nó được coi là may mắn để đưa họ xuống trước hoặc để lại chúng sau ngày này.

9 . Celtic hôn là một thí dụ biểu tượng cho nhựa sống , như trong vòng tròn không bao giờ chấm dứt của nó dệt đường đi của nó . Đây có thể được sử dụng trong nhiều cách khác nhau trang trí, như thiết lập vị trí , thiệp Giáng sinh , vòng   nhung loi chuc giang sinh   hoa cho cửa trước của bạn .

10 . Bánh Giáng sinh, Giáng sinh bánh / Plum Pudding hoặc Figgy Pudding chứa một hỗn hợp phong phú của trái cây sấy khô , các loại hạt và rượu mạnh . Bạn bắt đầu làm cho chúng vào cuối vụ thu hoạch và để lại cho họ trưởng thành trong thời kì cho Giáng sinh. Một bánh của nhiều làm ở giữa sâu của mùa đông.

11. Ở Scotland họ có truyền thống trước nhất chân , nơi ở của các nước hàng xóm đột quỵ nửa đêm thăm nhau với một món quà nhỏ , bánh trái cây hoặc ngào đường để đổi lấy một đơn vị wee của whisky . Ở các bộ phận khác, nó là may mắn cho người trước hết bước vào ngôi nhà trên năm ngày mới để mang lại một cục than đá như may mắn trong năm tới . Cao đàn ông đẹp trai tối được cho là may mắn nhất , trong khi nữ giới đánh đầu đỏ đang buồn bã những người may mắn nhất có gõ cửa nhà bạn .

Những lời chào Giáng sinh bạn sẽ nghe trong suốt cả xứ   nhung loi chuc giang sinh   Wales và Ireland trong các tiếng nói Celtic truyền thống trong Welsh " Nadolig Llawn " và trong tiếng Gaelic " Nollaig Shona duit " . Tuy nhiên bạn chọn để nói nó, có một Giáng sinh vui vẻ .

Thương mại trang trí Giáng sinh là một phần quan trọng cuốn đối với hết thảy chúng ta và làm cho chúng ta hào hứng cho ngày lễ Giáng   nhung cau chuc tet hay   sinh . Các loại đồ trang hoàng Giáng thương nghiệp hấp dẫn và mê trong tỉnh thành truyền vào tinh thần Giáng sinh vào quờ quạng chúng ta . Một chắc chắn sẽ có được cảm hứng bằng cách nhìn thấy các đồ trang trí trong nhà và ngoài trời đồ sộ được thực hành   nhung loi chuc giang sinh   trên các đường phố đô thị , khách sạn, trọng điểm thương nghiệp , công viên và các tòa nhà cùng với các hình thức khác nhau của ánh sáng thú vị thực hiện .

Vẻ đẹp của cây Giáng sinh nhân tạo đồ sộ đứng đầu với toppers cây đồ sộ không kém rỡ với hiệu ứng ánh sáng khác nhau hấp dẫn vấn hồ hết sự để ý. Mọi người đều thích xem các hiệu ứng ánh sáng huých, trong đó bao gồm đèn tự động ngẫu nhiên và đèn LED và bóng tuyết tuyết rơi , được thiết kế để cạnh tranh với tuyết rơi . Trẻ nít có được tính phí lên bằng cách nhìn thấy những con số đồ sộ như Santa Giáng sinh , thiên thần, nhảy múa gấu đứng bên trong và bên ngoài các trọng tâm mua sắm . Lượng lớn các đồ trang hoàng Giáng sinh thương nghiệp như chuông, hình chạm jumbo, bông tuyết , dây vòng hoa khổng lồ và đèn chùm khổng lồ dùng để trang hoàng ngoài trời được nhìn thấy bên ngoài trọng điểm mua sắm và các tòa nhà khác . Những đồ trang hoàng Giáng sinh thương mại và đồ trang hoàng là chẳng thể phá vỡ và mạnh mẽ và do đó , an toàn để dùng để trang trí.

Bên cạnh đó, vẻ đẹp của xây dựng gắn kết phía trước và gắn kết cực khác nhau tăng cường vẻ đẹp của trang hoàng ngoài trời. Bạn sẽ thấy con số của yêu tinh , Santa , xe lửa, hoa và nhiều lời chúc hạ Giáng khác được diễn tả như là một phần của mặt trước tòa nhà thương mại gắn trang hoàng. Gắn kết bóng cực được thiết kế đẹp ý tưởng trang trí Giáng sinh thương nghiệp dưới hình thức những bông tuyết , ngôi sao, vv chiếu sáng ắt đường phố đô thị . Garland gắn kết cực cũng là một trong những đồ trang trí Giáng sinh được ưa chuộng , trong đó biểu lộ thiết kế lễ hội như những   nhung loi chuc giang sinh   thiên thần , các ngôi sao , người tuyết , cây cối, chuông và như vậy bằng cách sử dụng vòng hoa đầy màu sắc. Vòng hoa đầy màu sắc thương mại cùng với những vòng hoa phân nhánh màu xanh lá cây cũng có sẵn để trang hoàng các tòa nhà, trụ đỡ , bài viết ánh sáng và hỗ trợ cầu thang .

Trang trí thương nghiệp tạo ra bầu không khí hoàn hảo để thưởng thức Giáng sinh với gia đình và bạn bè của chúng tôi .

  Theo nguồnhttp://taigameailatrieuphu.Chodienthoaimienphi.Com/2013/12/thiep-giang-sinh-la-mot-am-ap-chien.Html  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn bè: http://phpblog.ca | tai game avatar | http://taizalo.ccfa-saa.eu | http://zalo.ccfa-saa.eu | http://smschucmungnammoi.ormd.co | http://zalo.ardennesensation.be | http://bigkool.weightdoc.info | http://hackavatar.relaxotel.ca | http://taizalochodienthoai.ormd.co | http://kpah.eurafrica.eu | http://tainhacmp3.norahjones.ch | http://zalo.cashbackcard.tv |