Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Phần mềm photowonder chụp ảnh cho mobile sự kiện

Không có những điều như mảnh dứt khoát của Phần mềm photowonder chụp ảnh sự kiện , nhiếp ảnh gia sự kiện dùng những gì phù hợp với họ tốt nhất và là sự chọn lọc của từng cá nhân như phong cách của nhiếp ảnh của họ, do nhiếp ảnh gia sự kiện bằng cách dùng chỉ là những gì ?

Nhanh kỹ thuật số

Không ngờ gì Phần mềm photowonder máy tính chỉ được thiết kế từ mặt đất lên cho hiệp với công việc tổ chức sự kiện nhiếp ảnh gia là nhanh kỹ thuật số trong đó có một số phiên bản , trong đó có 2 Core và các phiên bản Pro . Core là một phiên bản độc lập cho phép người dùng Chroma -Key ( màn hình xanh ) , các mẫu cho lớp phủ Logo phải lên để hoàn thành trang bìa tạp chí . Có chỉnh sửa hình ảnh cơ bản có sẵn và nó dễ dàng tích hợp với Photoshop để chỉnh sửa nâng cao hơn.

Trên trận mạc kinh dinh , bạn có thểtải phần mềm chụp ảnh photowonderthiết kế các gói in ấn và thiết lập giá cả, một hệ thống tích hợp đầy đủ . Một trong những lợi thế lớn là trong vài phút hầu như ai cũng có thể được giảng dạy các chức năng căn bản mà họ cần biết để bắt đầu bán hình ảnh chụp ảnh sự kiện của bạn . Có thể sử dụng một thiết lập nhiều màn hình , theo đó khách hàng chỉ nhìn thấy hình ảnh và các nhà điều hành có thể xem cả thảy các dụng cụ của họ . Được xây dựng trong FTP, sử dụng thư mục nóng cũng như trong xây dựng máy ảnh tethering có nghĩa làtải phần mềm chụp ảnh photowonderbạn sẽ không bao giờ thiếu một cách để nhận được hình ảnh vào chương trình.

Gần nhất mà bạn có thể nhận được này được thiết kế đặc biệt cho MAC Apple là TEPS -X

Adobe Lightroom

Với việc phát hành phiên bản 3 này đang trở thành rất phổ quát với một số nhiếp ảnh gia sự kiện . Nó có thể thiết lập một hệ thống màn hình thứ hai tương tự như mô tả kỹ thuật số cũng như khả năng cấu hình cáctải phần mềm chụp ảnh photowondergói in và bố cục trang khác nhau. Trong khi bạn chẳng thể tạo ra một mẫu tập san bạn có thể dễ dàng cấu hình nó để che phủ một tượng trưng của công ty .

Lightroom có một trong những công cụ tự động thăng bằng trắng tốt nhất có và nếu chụp trong điều kiện khó khăn như cưỡi ngựa trong nhà sờ soạng phải mất là một cú nhấp chuột để nhanh chóng xếp đặt những điều trên. Đây là nơi mà điểm Lightroom qua nhiều chương trình khác, sức mạnh và độ xác thực của các công cụ chỉnh sửa của nó là không ai sánh kịp . Muốn có một hiệu ứng hình ảnh cụ thể, sau đó chỉ cần tạo ra một hoặc tải về một trong nhiều có sẵn .

Có các công cụ khác phối hợp như du nhập tự động và khả năng từ khóa như hình ảnh được du nhập cùng với khả năng thiết lập tuốt các loại chừng độ xuất khẩu hình ảnh đó là lý tưởng để cung cấp công cụ truyền thông kỹ thuật số.

Kiêng một cái gì đó hao hao cho một MAC sau đó nhìn vào độ mở ống kính hoặc Fotostation đó là có sẵn cho cả Windows và MAC .

Picassa

Nếu bạn muốn đơn giản và bạn muốn nó miễn phí sau đó bạn chỉ có thể ngạc nhiên khi thấy dễ dàng mà bạn có thể tích hợp phần này miễn phí của Phần mềm photowonder vào công việc của bạn . Điều này không chuẩn xác những gì là cấp thiết cho nhiều nhiếp ảnh gia sự kiện và trong khi nó thiếu còi và chuông đắt trả tiền cho Phần mềmtải phần mềm chụp ảnh photowonderphotowonder đó là rất hiệu quả. Bạn có yêu cầu để cắt, hoặc chóng vánh thay đổi để màu đen và trắng hoặc tăng độ tương phản, nó cũng có thể làm điều đó một cách dễ dàng . Có sẵn trong cả hai phiên bản Windows và MAC .

Photoshop

Các cha lớn của xử lý hình ảnh cũng có chỗ của nó trong nhiếp ảnh sự kiện . Bí quyết đích thực là biết cáchtải phần mềm chụp ảnh photowonderkhai hoang sức mạnh một cách nhanh chóng và hiệu quả để sử dụng chung trong khi để lại người mạnh của một cái búa hơi để crack các vấn đề khó khăn . Người dùng Photoshop đã xoành xoạch dùng các phím tắt để tăng tốc độ công việc nhưng ẩn đi là khả năng lập trình các phím chức năng - thiết lập này lên để truy cập nhanh đến các chức năng bạn cần và bạn đang trên đường của bạn. Không có chương trình khác để chạm vào nó khi nói đến bình phục hình ảnh , nhưng hy vọng như một nhiếp ảnh gia sự kiện tốttải phần mềm chụp ảnh photowondersự cố như vậy sẽ ít và xa giữa .

Filezilla

Khi nói đến việc hình ảnh vào máy tính sau đó filezilla là một trong những chương trình máy chủ thường được dùng FTP mà sẽ cho phép dễ dàng kết nối với một máy phát không dây . Như một mảnh miễn phí của Phần mềm photowonder nó hiện công việc một cách hoàn hảo . Filezilla cũng có sẵn như là một khách hàng FTP nếu bạn chỉ muốn tải lên hình ảnh đến một trang web hoặc máy chủ.

Có rất nhiều chương trình rưa rứa như blackmoon FTP hoặc Cute FTP .

Màn hình xanh Hướng dẫn

Một số chương trình tôi cung cấp được xây dựng trong Chroma Key ( màn hình xanh ) như tốc kỹ thuật số hoặc TEPS -X nhưng không ai trong số này là mạnh mẽ như một phần dành riêng cho các Phần mềm photowonder như màn hình xanh Wizard. Nó có thể tạo hoàn tất mẫu tập san bao gồm cả một số dưới đặt và phủ lên lớp . Bổ sung gần đây đã bao gồm khả năng thêm trong bóng tối thực tế và một chế độ tự động các sự kiện .

Một thay thế cũng được kính trọng là FX Pro

Boot Camp

Thích ý tưởng chạy Phần mềm photowonder máy tính trên Apple MAC của bạn sau đó những gì bạn cần là một trình giả lập vàtải phần mềm chụp ảnh photowondercó lẽ không có gì đơn giản hơn là sử dụng Boot Camp được bao gồm với các phiên bản gần đây của hệ điều hành Apple MAC .

Đã một MAC OS cũ sau đó nhìn vào Parallels

Hệ thống gió

Không phải là một mảnh độc nhất của Phần mềm photowonder nhưng một bộ sưu tập các chương trình được viết bởi Chris Breeze bao gồm Downloader Pro , một tiện ích cho phép một nhiếp ảnh gia tự động tải về , tổ chức, và đổi tên hình ảnh và dữ liệu hình ảnh . Có phần khác nhau của Phần mềm photowonder như Nikontải phần mềm chụp ảnh photowonderDSLR kiểm soát và điều khiển Canon DSLR ( DSLR Remote Pro ) cho phép sự kiểm soát của một chiếc máy ảnh DSLR ưng chuẩn một máy tính hoặc Hotfolder In sẽ tự động in bất kỳ hình ảnh được nạp vào thư mục đã chọn . Thêm vào BreezeBrowser Pro này mà là một xem chỉnh sửa và xem các tiện ích hình ảnh và bạn có một bộ sưu tập toàn diện có thể được sử dụng trong quy trình công việc khác nhau

Nguồnhttp://mobiarmy.Chomobile.Net/2013/12/cho-mobile-nhiep-anh-ky-thuat-so-bung.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn bè: http://phpblog.ca | tai game avatar | http://taizalo.ccfa-saa.eu | http://zalo.ccfa-saa.eu | http://smschucmungnammoi.ormd.co | http://zalo.ardennesensation.be | http://bigkool.weightdoc.info | http://hackavatar.relaxotel.ca | http://taizalochodienthoai.ormd.co | http://kpah.eurafrica.eu | http://tainhacmp3.norahjones.ch | http://zalo.cashbackcard.tv |