Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Thị trường thẻ giáng sinh bao gồm thẻ cho những người ham mê xe gắn máy

Một thiệp chúc hạ là một , thẻ gấp minh họa thường gồm có một thông điệp chúc hạ hoặc tình cảm khác . Mặc dù thiệp chúc mừng thường được đưa ra vào những dịp đặc biệt như sinh nhật,giáng sinhhay các ngày lễ khác , họ cũng được gửi về " không dịp ' nói ' xin chào 'hoặc ' cảm ơn ' . Thiệp chúc mừng, thường đóng gói với một phong bì , đến trong một loạt các phong cách , được sinh sản và / hoặc làm bằng tay bởi hàng trăm công ty lớn và nhỏ.

Thẻ là rất lớn để cung cấp cho và nhận . Đôi mắt của trẻ con sáng , và vợ và chồng cảm thấy một sự ấm áp sạch khi một thẻ nhận được cho một dịp đặc biệt hoặc chỉ để cho vui . Chạy xuống thị trường góc hoặc cửa hàng quà tặng địa phương để thấy rằng thẻ hoàn hảo, bạn quét các kệ cho thẻ. Bạn rà soát đồng hồ của bạn - thờitin nhan giang sinhgian không còn nhiều, bởi bạn đã đợi chờ cho đến phút cuối cùng. Bạn chọn một trong những câu nói và quá syrupy hoặc thẻ có hình ảnh không ăn nhập nhưng câu nói hoàn hảo. Bạn gãi đầu của bạn , nghĩ suy này không làm việc, và sau đó bạn nhận thấy thẻ hoàn hảo. Bạn dự đoán câu bên trong, không biết nó là có được chỉ là những gì bạn muốn. Bạn nô nức nhận thẻ. Bạn chỉ cần biết nó là một trong những quyền . Khi mở ra, dự đoán của bạn là giáng một đòn nặng nề. Không có bất cứ điều gì trong thẻ . Đó là để trống! bây chừ bạn đã có để làm việc theo thời gian cầm cố nghĩ về những từ hạp . Thường ngày, bạn sẽ giải quyết với một cái gì đó ánh sáng và lịch sự.

Thẻ là rất lớn để cung cấp cho và nhận . Đôi mắt của trẻ nít sáng , và vợ và chồng cảm thấy một sự rét mướt nhẵn khi một thẻ nhận được cho một dịp đặc biệt hoặc chỉ để cho vui . Chạy xuống thị trường góc hoặc cửa hàng quà tặng địa phương để thấy rằng thẻ hoàn hảo, bạn quét các kệ cho thẻ. Bạn thẩm tra đồng hồ của bạn - thời kì không còn nhiều, bởi bạn đã đợi chờ cho đến phút chung cục. Bạn chọn một trong những câu nói và quá syrupytin nhan giang sinhhoặc thẻ có hình ảnh không ăn nhập nhưng câu nói hoàn hảo. Bạn gãi đầu của bạn , nghĩ suy này không làm việc, và sau đó bạn nhận thấy thẻ hoàn hảo. Bạn dự đoán câu bên trong, không biết nó là có được chỉ là những gì bạn muốn. Bạn náo nức nhận thẻ. Bạn chỉ cần biết nó là một trong những quyền . Khi mở ra, dự đoán của bạn là giáng một đòn nặng nề. Không có bất cứ điều gì trong thẻ . Đó là để trống! Bây giờ bạn đã có để làm việc theo thời gian nuốm nghĩ về những từ phù hợp . Thường nhật, bạn sẽ giải quyết với một cái gì đó ánhtin nhan giang sinhsáng và lịch sự.

Với một máy tính và crafting máy tính chương trình bạn có loại thể bỏ các cao điểm, dự đoán và sự thất vọng . Có rất nhiều thẻ làm sẵn để lựa chọn với đồ họa và câu . Bạn thậm chí có thể thay đổi chúng xung quanh nếu bạn muốn. Ngoài ra, bạn có thể khoảng trên Internet cho câu nói và clip nghệ thuật từ các trang web clip- nghệ thuật . Bạn có thể cá nhân hoá thẻ của riêng bạn trong sự riêng tư của nhà riêng của bạn , với chất thải khí , đường dài và quá trả tiền cho một thẻ mà "chỉ là không đúng . "

Cardmakers nói Internet không phải là một lực lượng đáng kể. " Mặc dầu những gì mọi người trông chờ trong đầu, e-card đã không được thực hiện nhiều sự dị biệt ", Miller nói . " Đó là một loại rất thoáng qua của truyền thông. "

Nhóm của cô nói rằng những người có xu hướng để gửi e- lời chúc mừng đến những người quen biết , nhưng một khi họ biến thành người bạn thật sự , " mọi người hình như củng cố được mối quan hệ với thẻ giấy. "

Như với các mặt hàng khác , phần nhiều các doanh thẻ đã chuyển sang mua hàng thị trường đại chúng . Rằng , tuần tự, đã giữ đô la bán căn hộ như các cửa hàng sản phẩm ngày càng giảm .
Nhưng thẻ cũng được phát triển thành những địa điểm mới . Bordow nói Palm đã phát hiện ra rằng thẻ của nó được thực hành bởi một loạt các cửa hàng phi truyền thống : câu lạc bộ sức khỏe , quán cà phê , delis , bác sĩ thú y , cửa hàng thể thao - hàng hóa và thậm chí rửa xe .

Ngành công nghiệp thiệp chúc mừng được chiến đấu theo cách của mình ra khỏi sự sụt giảm dài hạn như các nhà sản xuấttin nhan giang sinhcạnh tranh với thẻ giảm giá sâu và một loạt các đối thủ cạnh tranh mới . Các nhà sản xuất thẻ lớn đã buộc phải bắt đầu bán dòng rẻ tiền trong những năm gần đây khi người tiêu dùng bắt đầu quay lưng lại với $ 4 thẻ .

Giábigkoolthẻ đã tăng một phần là do tổn phí cao hơn giấy và cần lao. Ngoại giả, thiệp chúc hạ đã trở thành phức tạp hơn trong vài năm qua, Albertson nói. Những thứ như giấy tờ đặc biệt và chip máy tính đã được dùng bởi nhiều nhà sinh sản thẻ để nâng cao doanh số bán hàng .

Năm 1999 Hallmark phát hành Wishes dòng ấm của thẻ , bán với giá 99 cent . American Greetings ngay sau với giá rưa rứa. Tuy nhiên, theo Hallmark , thẻ ít tốn kém không phải là người bán lớn nhất .

"Chúng tôi đã nghiên cứu sâu rộng để tìm hiểu những gì khách hàng muốn , và chúng tôitin nhan giang sinhthấy rằng trong khi khách hàng muốn thẻ giá rẻ là một lựa chọn , họ không muốn các thẻ khác biến mất, " Rachel Bolton của Hallmark cho biết .

Hallmark và American Greetings - cả hai công ty bán 85 phần trăm thiệp chúc hạ của nhà nước - chiến dịch quảng cáo gần đây đưa ra trong báo chí và trên truyền hình để thu hút khách hàng đến các cửa hàng bán buôn của họ.

Các chuyên gia cho biết hồ hết người tiêu dùng không có giá trị cửa hàng trong các ngày nghỉ nhưgiáng sinh, Ngày Valentine và Ngày của Mẹ.

Nhưng bác mẹ giá ý thức thường thấy mình mua nhiều thẻ không tốn kém hoặc làm của riêng của họ cho con nít tại nhiều tiệc sinh nhật một tháng. Chương trình phần mềm và giấy xây dựng đồng bằng thườngtin nhan giang sinhgiúp ba má tần tiện tiền trên tài liệu này.

Ngày nay, có thẻ cho gần như mọi mối quan hệ , nhịp , dân tộc, nhóm tuổi, giới tính và l quan tâm .

Việc mở mang thị trường thẻgiáng sinhbao gồm thẻ cho những người mê say xe gắn máy, diễn đạt ông già Noel trên một chiếc Harley , thay vì một chiếc xe trượt tuyết , chó và mèo với gạc tuần lộc để thu hút những người tình thích vật nuôi , và thậm chí một thiền ông già Noel cho những người dự một cách tiếp cận toàn diện hơn để những ngày nghỉ .

Nhưng phân khúc phát triển nhanh nhất của thị trường thiệpgiáng sinhđược thẻ can hệ đếngiáng sinhnhưng đề đạt sự dị biệt văn hóa , chẳng hạn như thẻ cho lễ Ramadan, lễ Hanukkah và Kwanzaa , cho biết Marianne McDermott , phó chủ tịch điều hành của trụ sở tại Washington Hiệp hội Greeting Card

Theo nguồnhttp://dangkyzalo.Chodienthoaimienphi.Com/2013/12/giang-stang-qua-lam-lanh-bang-tay-cho.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn bè: http://phpblog.ca | tai game avatar | http://taizalo.ccfa-saa.eu | http://zalo.ccfa-saa.eu | http://smschucmungnammoi.ormd.co | http://zalo.ardennesensation.be | http://bigkool.weightdoc.info | http://hackavatar.relaxotel.ca | http://taizalochodienthoai.ormd.co | http://kpah.eurafrica.eu | http://tainhacmp3.norahjones.ch | http://zalo.cashbackcard.tv |