Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Tạo Quà tặng Giáng sinh riêng của ấm áp bạn

" Joyeux Noel ! " Là "Merry Christmas " chúc hạ truyền thống ở Pháp. Giáng sinh ở Pháp là một ngày sum vầy gia đình , sự rộng lượng , rất nhiều và rất nhiều thực phẩm, và truyền thống thượng cổ của và cho trẻ con. Thời kì Giáng sinh là một thời kì ráo cho cho những người thân yêu và bạn bè những món quà và sự kiện biểu tượng cho cảm xúc của bạn đối với họ và lòng hàm ân của bạn mà họ đang có trong cuộc sống của bạn . Bạn có thể làm điều này theo nhiều cách   tin nhan giang sinh   như xa hoa chúng với những món quà sang, cung cấp cho họ một bữa ăn tuyệt và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên một trong những cách tốt nhất để cho mọi người thấy bạn quan hoài bao lăm , và một trong đó không phá vỡ nhà băng , là sáng tạo và sáng tạo khi nói đến quà tặng.

Tạo Quà tặng Giáng sinh riêng của bạn

Một món quà tự làm có lẽ là một trong những món quà có ý nghĩa nhất và đánh giá cao nhất trên hành tinh như nó như là đi thẳng từ vắt của bạn và bàn tay của . Không có gì là đánh giá cao hơn nhận được một cái gì đó đã được tạo ra bởi bạn và một trong những điều tốt nhất về những món quà tự làm là họ không phí đất. Để bắt đầu với lý do tại sao không coi xét việc làm thiệp Giáng sinh của riêng bạn trong năm   tin nhan giang sinh   nay, đơn giản để làm nó, bạn chỉ cần mua một số thẻ trống , một bút chì , cảm thấy -tip bút thiết lập hoặc sơn thiết lập và đi bạn đi. Bạn có thể thêm những bài thơ cá nhân buồn cười hoặc lời chúc hạ Giáng sinh truyền thống . Quà tặng tự chế có thể từ nhà nấu bánh để mặt hàng gốm điêu khắc bằng tay của riêng bạn.

Kế hoạch Giáng sinh Morning

Thường buổi sáng Giáng sinh là tất về mở cửa hiện giờ đặc biệt là nếu bạn có con, vội vàng để cây Giáng sinh để mở tuốt luốt những món quà là lần trước hết vào tâm trí của bất kỳ đứa trẻ và thỉnh thoảng người lớn cũng ! Nhưng có quá nhiều bạn có thể làm để làm cho không chỉ buổi sáng Giáng sinh nhưng cả ngày một sự kiện lớn và thú nhận bởi toàn bộ các bao gồm cả chính mình như kế hoạch ngày với xử lý ít , trò chơi gia đình và lễ hội. Vì sao không dành thời gian nghĩ suy về những cách sáng tạo để nâng cao ngày và giảm bớt bao tay , thêm một kế hoạch thời gian để tả chỉ được mở ra giữa một thời kì và sau đó hoạt động trò chơi   tin nhan giang sinh   và sau đó thời gian để đi bộ buổi sáng Giáng sinh. Để làm được điều này bạn có thể tạo ra rất nhiều thời kì và không gian cho những thứ tẻ nhạt như nấu bếp hoặc dọn dẹp !

Quà tặng Giáng sinh sáng tạo

Nếu bạn không có kế hoạch để cung cấp cho sờ soạng mọi người một món quà tự làm trong năm nay thì tại sao không thêm một số sáng tạo vào mua sắm quà tặng Giáng sinh của bạn , với rất ít công việc bạn có thể nguồn một số ý tưởng tuyệt trần mà bạn thường không xem xét duyệt mua sắm đường phố chỉ đơn giản là cao . Đây có thể là từ những món quà mới lạ và vui nhộn quà tặng tiện ích hữu ích mà không phí tổn đất. Nó không phải về giá của sản phẩm gây ấn tượng cho một bộ hấp thu món quà của nó tuốt luốt về suy nghĩ đưa vào món quà để sử dụng một ý tưởng hữu dụng món quà Giáng sinh nguồn lực để tạo ra những ý tưởng cho món quà mà được đảm bảo để làm chấp nhận bất cứ ai nhận được chúng.

 

Điều Nguồn:http://EzineArticles.Com/5248578

Năm 1962, một đạo luật đã được phê chuẩn tại Pháp rằng bất kỳ con gửi thư cho Pere Noel ( ông già Noel ) sẽ được giải đáp với một thẻ bài . Một ổ bánh truyền thống Giáng sinh, đau Calendeau , có tức thị để được chia sẻ với một người nghèo .

Lễ Giáng sinh thay đổi từ vùng này sang vùng   tin nhan giang sinh   . Ở miền đông và miền Bắc nước Pháp , ngày lễ bắt đầu vào ngày thứ 6 với " la Fête de Saint Nicholas " ( ngày Saint St Nicholas ) . Ở Lyon, ngày 8 tháng 12 ( Vô Nhiễm Nguyên Tội ) là "La Fête de lumiers " , nơi mà các Lyonnais trả tỏ lòng tôn kính   bigkool   Đức mắc cỡ Maria bằng cách đặt nến trong cửa sổ của mình , qua đó   tin nhan giang sinh   thắp sáng lên ắt thị trấn .

Các vườn trẻ, hoặc cảnh Giáng Sinh là một trong những đồ trang trí chính cho gia đình. Các Sapin de Noel ( cây Giáng sinh ) được trang trí với táo, hoa giấy, và băng, và một số đồ chơi nhỏ cho trẻ nít cũng được treo ở đó . Cây tầm gởi cũng là một trang trí yêu thích .

Một số trẻ thơ người Pháp đưa giày của họ ở phía trước của lò sưởi , nơi Pere Noel sẽ để lại đồ chơi nhỏ, kẹo, và các loại hạt . Trẻ mỏ cũng đi ra ngoài tầm Three Kings , mang cỏ khô cho lạc đà của họ.

Ở phần phía bắc của Pháp , những đứa trẻ chờ St Nicholas . Dẫn đến St Nicholas ngày , ông bà nói với con những câu chuyện về tốt St Nicholas , và Pere ác Fouettard . Dài trước đây, Pere Fouettard , một đồ tể ác , thu hút ba chàng trai vào cửa hàng của mình , nơi ông buộc họ vào một bồn tắm lớn muối. Phê chuẩn sự can thiệp của St Nicholas , các chàng trai đã được cứu .

St Nicholas đến vào thành thị với một tẹo lừa mang giỏ quà tặng và xử lý . Pere Fouettard sau anh trong sự hổ hang . Pere Fouttard rời khỏi cành cây bạch dương trong giày một số đứa trẻ nghịch ngợm , hy vọng bác mẹ sẽ đánh bại họ với nó.

Cố nhiên, hiện ra tù mù lớn trong Pháp lễ kỷ niệm Giáng sinh thực phẩm , trong thực tại , một đa số ngân sách của gia đình sẽ được đưa lên với "Le Reveillon " , phục vụ sau khi hàng loạt nửa đêm vào đêm Giáng sinh . Tùy thuộc vào khu vực, các bữa ăn lớn bao gồm ăn nhẹ , Escargot , sò, ngỗng , gà tây với hạt dẻ mặc xống áo, cua , thịt   tin nhan giang sinh   nai , heo rừng, cá hồi hun khói , và , dĩ nhiên, Buche de Noel , bánh Yule đăng nhập , trang trí và đá với sô cô la .

Trong khi lễ truyền thống của một quốc gia khác có thể có vẻ xa lạ đối với chúng tôi , điểm của Giáng sinh là giống nhau trên toàn thế giới: để mang lại phép , sửng sốt và niềm vui cho trẻ mỏ, và để kỷ niệm hòa bình trên trái đất, sẽ tốt cho nhân loại.

  Theo nguồnhttp://dangkyzalo.Chodienthoaimienphi.Com/2013/12/am-ap-thiep-chuc-ha-giang-sinh-tu-che.Html  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn bè: http://phpblog.ca | tai game avatar | http://taizalo.ccfa-saa.eu | http://zalo.ccfa-saa.eu | http://smschucmungnammoi.ormd.co | http://zalo.ardennesensation.be | http://bigkool.weightdoc.info | http://hackavatar.relaxotel.ca | http://taizalochodienthoai.ormd.co | http://kpah.eurafrica.eu | http://tainhacmp3.norahjones.ch | http://zalo.cashbackcard.tv |