Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Năm mới ấm áp luôn là thời khắc chúng ta nhìn về tương lai

Năm mới luôn là thời điểm chúng ta nhìn về ngày mai và suy nghĩ về những gì chúng tôi muốn đổi thay trong cuộc sống của chúng tôi . Chúng ta muốn giảm cân , ngừng hút thuốc lá , hoặc dành nhiều thời kì với gia đình của chúng tôi ?

Tôi xoành xoạch chào đón năm mới với sự phấn khích tại các khả năng ở phía trước . Oái oăm thay, thái độ này đã xảy ra ngay sau khi tôi đã thề bỏ quyết nghị năm mới . Sau một đời làm tuyên thệ long trọng mỗi ngày 1 tháng 1 , thường đó là để giảm cân - tôi nhận ra rằng không một lần nào tôi từng làm cho nó đến tháng mà không cần quay trở lại lề thói cũ của tôi . Mặc dầu những nuốm tốt nhất của tôi, Nghị quyết năm mới của tôi chưa bao giờ chừng như làm việc .

Nhưng tôi thấy cái gì đó đã làm và đó là lý do tại sao tôi vui mỗi năm mới . Một thời gian trở lại, tôi đã đưa ra một thực tế mà thực sự làm việc để gợi lên những đổi thay mong muốn trong cuộc sống của tôi . Thay vì làm quyết nghị năm mới,Tin nhan chuc mung nam moivào đầu mỗi năm, tôi tạo ra một tụ họp các ý định của năm mới.

Thiết lập Intentions .

Bởi vậy, Ý một năm mới là gì? Đó là một thực tiễn hai phần tôi phát triển từ năm của tôi về nghiên cứu tâm linh cho phép tôi để nhận sự trợ giúp tinh thần trong các lĩnh vực tôi muốn cải thiện . Trước tiên, tôi viết ra những đổi thay tôi muốn nhìn thấy trong cuộc sống của tôi và sau đó tôi làm một trực giác.

Đây là một tỉ dụ . Năm ngoái Ý định năm mới của tôi là cải thiện sức khỏe của tôi . Hiện thời có vẻ kỳ lạ đến từ các tác giả của Các phần hăng hái thực phẩm & Thể dục tập san nhưng đó là sự thực . Dù rằng tôi đã tập thể dục liền và ăn chia sẻ công bằng của tôi về rau , ngũ cốc, và protein , tôi đã không hoạt động tốt nhất của tôi .

Tôi bị ám ảnh bởi sự mỏi mệt mạn tính , một cảm giác như tôi có thể quay trở lại giường và ngủ trong nhiều giờ sau khi tôi chỉ làm việc lên. Tâm tưởng của tôi đã mờ và tôi đã đau liên tục bên dưới bên phải xương bả vai của tôi mà không được đáp ứng để xoa bópTin nhan chuc mung nam moitrị liệu vật lý trị liệu . Bất cứ khi nào tôi vắt tập thể dục, xương bả vai của tôi sẽ bùng lên và tôi phải có thuốc giảm đau và / hoặc relaxers cơ.

Mường tưởng .

Vào tháng Giêng năm 2009, tôi đã viết xuống những điều tôi muốn cải thiện trong cuộc sống của tôi : Tôi muốn nhiều năng lượng , tinh thần sáng suốt hơn, và tự do từ nỗi đau . Sau khi tôi đã viết những điều này xuống, tôi theo sau nó lên với một tưởng tượng nơi mà tôi mường tượng biến những điều trên để vũ trụ.

Của tôi " bật nó lên " trực quan đòi hỏi phải ngồi nhắm mắt và mường tượng bản thân mình đi xuống một nhà cầu với cửa ra vào đóng ở hai bên , chả hạn như trong một khách sạn . Như tôi đi bộ xuống nhà xí , tôi thấy cánh cửa có dấu hiệu trên họ rằng danh sách các khu vực Tôi muốn nhìn thấy sự cải thiện in Trong trường hợp này , tôi thấy ba cửa với dấu hiệu chữ " mệt mỏi " trên một " Brain sương móc " trên khác , và " Vai " vào ngày thứ ba .

Tôi hình dong bản thân mình mở cửa với các dấu hiệu trên chúng. Khi tôi mở cửa , ánh sáng đổ vào từ hố tiêu, quaTin nhan chuc mung nam moicác ô cửa và vào phòng. Bởi tôi mở cửa và cho phép ánh sáng đi vào, tôi biểu tượng cho phép vũ trụ để làm việc kỳ diệu của nó và tìm giải pháp cho vấn đề của tôi .

Ăn Vâng, cảm thấy ráo .

Ngồi không có gì xảy ra trước tiên . Tôi vẫn còn cảm thấy mỏi mệt và mờ và vai của tôi vẫn còn bị thương tổn. Khoảng tháng sáu , tuy nhiên, tôi đã nói chuyện với người bạn của tôi Suzy có nạc vóc dáng và làn da sáng tôi mến mộ . Chúng tôi đã đàm đạo về kế hoạch thực phẩm của chúng tôi , và cô ấy đề cập đến kinh cầu các loại thực phẩm mà cô ấy không ăn , chả hạn như sữa, chất làm ngọt nhân tạo , và hồ hết các loại ngũ cốc . Cô giảng giải rằng cô đang theo một kế hoạch theo quy định của chuyên gia dinh dưỡng của mình .

" WowTin nhan chuc mung nam moi", tôi nói , cả hai ấn tượng và đe dọa . "Anh không bỏ lỡ những thực phẩm ? "

" Không gì cả, " cô nói . " Hiện thời tôi cảm thấy tốt như thế mà nó có giá trị nó . "

Được rồi, đã làm điều đó . Tôi yêu cầu số lượng của dinh dưỡng và gọi cô lập tức.

Làm việc mạnh mẽ với các chuyên gia dinh dưỡng trong vài tháng tiếp theo , tôi đã có thể liên lạc với thân thể của tôi trên một chừng độ sâu hơn . Tôi đã học được chú ý đến các thông tin phản hồi và tín hiệu đó đã đem lại cho tôi . Tôi nhận ra rằng trong khi tôi có thể thích các loại thực phẩm nhất quyết như cà phê, sữa và đậu nành của tôi thân thì không. Tôi thay thế các loại thực phẩm mà không làm việc với thân thể của tôi cho những người đã làm.

Kết quả ? Sau một đôi tháng , năng lượng của tôi tăng lên , rõ nét ý thức của tôi tăng vọt, và tôi cảm thấy tốt hơn so với tôiTin nhan chuc mung nam moicó trong năm. Tôi có thể làm cho nó phê duyệt những ngày cuối tuần mà không cần phải mất một giấc ngủ trưa ba giờ và tôi cảm thấy rõ ràng và cảnh báo .

Bơm sắt, Thua đau .

Tiếp theo "hạnh phúc tai nạn " xảy ra vào khoảng thángnhung loi chuc tet hayBảy. Tôi bước vào phòng tập thể dục của tôi sau khi không có được có trong nhiều tháng tự hỏi những gì tôi có thể làm điều đó sẽ không bùng lên vai tôi. Ngày hôm đó, phòng tập thể dục đã xảy ra là một cung cấp miễn phí phiên một lần với một huấn luyện viên cá nhân. Kể từ khi tôi là một sucker cho các dụng cụ miễn phí, tôi đã đăng ký . Một tuần sau tôi nhận được điện thoại .

"Xin chào, " nói những gì có vẻ như một người đàn ông trẻ với một drawl Texas nhẹ , " Ah'm Jay . Ah thấy bạn đã đăng ký một khoá đào tạo cá nhân. Ah'll là huấn luyện viên của mình. "

Jay có thể là trẻ nhưng anh biết công cụ của mình . " Ah đã biết những gì xảy ra với bạn , " ông nói trong vòng vài phút gặp tôi . " Bạn cần phải thêm £ 10 của cơ bắp . Khớp của bạn không có bảo vệ . "

Và thêm cơ bắp là chính xác những gì chúng tôi tiến hành làm cho phần còn lại của năm. Jay bật ra được các huấn luyện viên hoàn hảo cho tôi . Dưới sự chỉ đạo của Jay, tôi đã bơm sắt, tăng tính linh hoạt của tôi, và học đểTin nhan chuc mung nam moikéo dài đúng cách.

Kết quả ? Thật kỳ diệu, tôi không còn đớn đau. Tôi có thể làm quơ các hoạt động tôi thích làm , chả hạn như yoga, kéo sợi, và thể dục tiết điệu mà không cần phải bùng up . Tôi không còn trong vật lý trị liệu và tôi không cần phải có thuốc giảm đau hoặc relaxers cơ để làm cho nó phê chuẩn ngày.

Cho vũ trụ làm việc vất vả .

Nếu bạn sẽ nhận thấy , khi tôi đặt Ý định năm mới của tôi , không bao giờ một lần nào tôi giải quyết để thuê một chuyên gia dinh dưỡng hoặc một huấn luyện viên cá nhân. Tôi chỉ đơn giản là thiết lập ý định muốn nhiều hơn nữa năng lượng, rõ ràng hơn , và ít đau . Sau đó, tôi chuyển nó đến vũ trụ để tìm ra các chi tiết. Đó là một thực tiễn tôi đã làm cho một vài năm nay và nó thực thụ làm việc .

Nếu có những khu vực mà bạn muốn đổi thay, tôi khuyến khích bạn đặt Ý một năm mới chứ không phải là làm cho quyết nghị năm mới trong năm 2010.

Theo nguồnhttp://gamebaib52.Chodienthoaiiphone.Com/2013/12/ke-hoach-bua-tiec-on-am-ap-nam-moi-hang.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn bè: http://phpblog.ca | tai game avatar | http://taizalo.ccfa-saa.eu | http://zalo.ccfa-saa.eu | http://smschucmungnammoi.ormd.co | http://zalo.ardennesensation.be | http://bigkool.weightdoc.info | http://hackavatar.relaxotel.ca | http://taizalochodienthoai.ormd.co | http://kpah.eurafrica.eu | http://tainhacmp3.norahjones.ch | http://zalo.cashbackcard.tv |