Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Đó là một năm mới tết 2014 sẽ cười và nói nhiều hơn về nó

Đó là một năm mới và sờ soạng những người hy vọng sẽ có ai trong thế giới phát triển cá nhân chủ nghĩa là viết về làm thế nào để làm cho hầu hết các nghị quyết năm mới của bạn và thiết lập mục tiêu nói chung. Tôi cho rằng tôi không có khác nhau , trừ tôi thực thụ muốn san sẻ cái gì đó sẽ làm cho một sự dị biệt đích thực trong cuộc sống của bạn . Quá nhiều người trong chúng ta, như nói về độ phân giải và thiết lập đích , chúng ta cười và nói đùa về cách chúng tôi đặt mục tiêu duy nhất đã bị phá vỡ chúng thực tại trước khi chúng được thiết lập. Những người khác , những người "thực sự có nó với nhau" , nói về cách họ làm cho nó khoảng một tháng trước khi quyết nghị, đích của họ là một điều của dĩ vãng .

Tôi sử dụng để làm điều hao hao . Tôi sẽ cười và nói đùa về làm thế nào tôi sẽ thiết lập một đích hoặc làm cho độ phân giải để có được trước đó, đọc và nghiên cứu nhiều hơn, viết nhiều hơn, hiệu quả hơn , giảm cân , ăn ít hơn, tập tành nhiều hơn , thương tình nhiều hơn , vv, chỉ có phai độ phân giải thành một khói mờ trong trí tưởng của tôi . Tôi sẽ cười nó đi, cho đến một ngàysms tet 2014, ai đó làm cho tôi điên , đích thực điên .

Tôi là một nhân viên bán hàng cho một tổ chức bán hàng rất lớn và chủ tịch bộ phận của chúng tôi đã nói với chúng ta ; thay để thúc đẩy chúng ta . Và những gì ông nói thực thụ làm tôi điên . Ông nói với một nhóm lớn các nhân viên bán hàng rất trẻ và saleswomen rằng nếu chúng tôi muốn biết làm thế nào mỗi cuộc thế của chúng tôi sẽ tuần tự ra rút cuộc, chỉ cần nhìn vào sự thành công của hoạt động bán hàng cá nhân của chúng tôi ngay sau đó và ở đó. Tôi thực thụ ái mộ người đàn ông này , ông là một nhà lãnh đạo thực thụ coi trọng tôi , thậm chí còn yêu như cha của mình. Nhưng tôi không thể không đồng ý với anh ta nhiều hơn vào thời khắc đó . Ông là ai để nói rằng do hiệu suất của tôi là ít hơn sao vào thời khắc đó và vì thái độ của tôi rất kém , tôi sẽ có một cuộc sống tương tự? Cuộc sống của tôi sẽ có một số loại hoàn vốn vũ trụ vì tôi đã có một thời điểm xấu đó ? Tôi không chỉ không đồng ý , nhưng tôi đã giận anh .

Những gì tôi không hiểu sau đó , nhưng đã học sâu sắc trong 30 năm kể từ khi một số , là như thế nào phải vào ông . Tôi đã từ reworded " lời tiên tri " của mình theo một cách hơi khác nhau, nhưng nó chuyển tải sự thực chỉ là một cách thẳng thừng . Ở đây là: Cách chúng ta làm những điều nhỏ bé trong cuộc sống là một sự đề đạt như thế nàosms tet 2014chúng ta làm cuộc sống nói chung . Do vậy, nếu bạn muốn xem như thế nào cuộc sống của bạn sẽ lần lượt ra , có một cái nhìn nghiêm khắc như thế nào bạn sống ở những phần vô hình hơn nhỏ hơn của cuộc sống của bạn .

Chúng ta hãy nhìn vào nó theo một cách khác . Nhận được một mảnh giấy và vẽ một bức tranh của một hình vuông với bốn góc phần tư bên trong. Điều đó giống như nhìn vào một cửa sổ với bốn tấm vuông bên trong. Hiện thời viết trong góc phần tư phía trên bên trái với các câu sau đây, " chơi để chiến thắng " và viết trong góc phần tư phía trên bên phải "Chơi không để Lose " . Sau đó, trong góc phần tư phía dưới bên trái , viết " Chỉ cần chơi " và trong phần dưới bên phải viết " Không chơi ở cả thảy".

Bây chừ chúng ta biểu đạt những gì mỗi hình vuông hoặc góc phần tư đại diện , và như độc giả, có một , hàng tồn kho trung thực thậm chí sợ hãi của riêng bạn chỗ trong các góc phần tư. Tôi sẽ sử dụng các trò chơi của bóng đá như một câu chuyện ngụ ngôn , nhưng bạn có thể sử dụng bất kỳ trò chơi hoặc hoạt động mà bạn có can dự tốt nhất là chúng tôi đi qua các loại này.

Chơi để thắng lợi - Ảnh một trò chơi bóng đá, nơi một đội đích thực là chơi để giành chiến thắng . Tỷ lệ cược được , cách tiếp cận của họ để chơi các trò chơi được phản chiếu trong điểm số. Đây là một trong những ' lẻ ' trò chơi, nơi số điểm là mất cân đối và điểm cao. Bạn biết những gì tôi có tức là, điểm trông giống như một điểm bóng rổ thay vì một điểm bóng đá . Như bạn xem các trò chơi , bạn nhận thấy rằng chiến lược quan yếu của họ là vơ về việc đưa điểm trên bảng điểm và thành ra trò chơi tiến công của họ là rất mạnh mẽ . Họ có thể chuyền bóng rất nhiều và khi họ đang chơi một trò chơi đang chạy , lưng chạy đang hăng hái chọn lên rất nhiều yardage trên mỗi chơi . Đồng phục của họ là bùn và bị rách như là một sự phản ảnh của công việc của họ khó khăn, kiên tâm và can đảm , không có vấn đề tỷ lệ cược và khó khăn mà họ đang phải đối mặt . Họ có thể trôngsms tet 2014giống như họ đã được diễu hành qua một khu vực chiến tranh . Họ là như vậy trận chiến bị rách, bạn khó có thể nhìn thấy những con số trên áo của họ. Năng lượng mà họ mang vào lĩnh vực này là không có vấn đề gì xảy ra, họ sẽ đạt được đích của họ.

Chơi không để Lose - Các trò chơi này được chơi bởi quốc phòng thực thụ mạnh mẽ . Họ là như vậy cam kết giữ dòng chống lại hành vi phạm tội mà họ có thể tạo ra một dòng gần như bất khả xâm phạm mà không ai có thể vượt qua . Thật không may, họ có thể hoặc không có thể đặt nhiều điểm trên bảng điểm do họ luôn ở thế phòng ngự , có, có thể là vượt qua chặn không ngay hoặc fumble phục hồi rằng họ có thể chạy trên mục tiêu . Nhưng thực chất của trò chơi của họ là để ngăn chặn các hành vi phạm tội , hoặc thu hồi bóng, không có " rủi ro không cần thiết" để họ có thể đưa đội bóng tấn công của họ vào trò chơi. Trò chơi phòng thủ, ngay cả những người mạnh mẽ không giành chiến thắng ballgames , họ chỉ ngăn chặn trò chơi không bị mất. Chúng có thể được chơi chỉ là khó khăn , hoặc thậm chí khósms tet 2014khăn hơn so với đối thủ của họ , áo của họ có thể được chỉ là mớ hỗn độn và bị rách như đối thủ của họ '', nhưng vì chiến lược của họ là phòng thủ, thậm chí là một hành vi phạm tội tầm thường có thể giành thắng lợi trong trò chơi nếu họ chỉ cần ghi một hơn chút so với quốc phòng có thể dừng lại.

Chỉ Chơi - Những pha trò cười có đồng phục tốt nhất . Họ chuyện trò một trò chơi tốt . Họ thậm chí có thể up ấm áp ấn tượng và chương trình trước trận đấu. Họ nghênh ngang trên và ngoài sân cỏ như Donnas prima họ đang có. Luôn luôn có rất nhiều của nghệ thuật sàn diễn trong trò chơi và phim truyền hình của họ trong cuộc sống của họ . Họ đang chóng vánh với một cái cớ khi mọi thứ không đi đúng cho họ và họ sẽ chóng vánh lấy tín dụng khi họ có một thành công phù du . Trong các trò chơi thực sự khó khăn đồng phục của họ hiếm khi bị bẩn hoặc bị rách, đó là một sự phản ảnh mang tính tượng trưng như thế nào ít gắng, quyết tâm hoặc có nguy cơ họ đích thực không có . Họ cười ra thất bại của họ và không thực sự tham dự vào các trò chơi đủ để học những bài học đó cung cấp cho họ .

Chơi không All - Những người này không phải là ngay cả trong các trò chơi . Họ là như vậy bất lợi cho những rủi ro , hoặc thậm chí tham dự vào các trò chơi của cuộc sống, họ ngồi trên khán đài và la lên với mỗi cuộc gọi trọng tài làm cho vì họ có thể nhìn thấy rõ ràng rằng " ref" cần kính mới . Họ chơi " quarterback buổi sáng thứ hai " bằng cách phân tích và chỉ trích mỗi chơi và chuyển di các cầu thủ thực hiện, như thể họ là tốt hơn so với các huấn luyện viên, hoặc savvier hơn các cầu thủ của mình. Họ là như vậy tước mất của một cuộc sống của riêng mình, họ chỉ có thể tham gia bằng cách chỉ hoàn toàn xác định với đội bóng của họ , mà lại không cần dùng bất kỳ nguy cơ nhận được trong các trò chơi bản thân, do đó, họ vẽ thân của họ trong các màu sắc đội bóng, mặc bộ tóc giả màu hài hước và đấu trong một khi " đội bóng của họ " thắng quốc gia điên cuồng và đau buồn như thể họ bị mất một người nhà yêu khi đội bóng của họ mất .

Hiệnsms tet 2014nay bạn hiểu những gì các góc phần tư đại diện và cách chúng hệ trọng với nhau , bước tiếp theo trong quá trình này là để có một cái nhìn nghiêm khắc mình và đặt mình ở góc tọa độ tốt nhất phản ảnh mà bạn nghĩ rằng bạn đang ở trong mối quan hệ với cách bạn tả trong trò chơi gọi là cuộc sống , cuộc sống của bạn. Bạn đang chơi để giành thắng lợi ? Chơi không để mất? Chỉ chơi? Hoặc không chơi ở quơ? Một khi bạn đặt mình ở góc tọa độ bạn tin rằng tốt nhất đề đạt cách tiếp cận của bạn cuộc sống của bạn , thành công của bạn , hãy xem trước những gì bạn làm, hoặc không làm và làm thế nào mà xuất hiện trong việc tạo ra và phá vỡ các quyết nghị năm mớisms tet 2014của bạn , của bạn đích và mong ước. Viết ra cụ thể những gì ảnh hưởng những hành vi và niềm tin có trong cuộc sống của bạn. Nếu bạn thành thật với chính mình, bạn sẽ bắt đầu thấy các makings của một kế hoạch phát triển cá nhân mà bạn có thể đưa ra trong năm tới này , nếu bạn sẵn sàng để thực thụ đi làm về mình . Chỉ cần lưu ý rằng vớ những hy vọng và mong ước của bạn phụ thuộc vào một đánh giá chân thực về những gì bạn cần phải làm việc trong cuộc sống của bạn để di chuyển xuống phần bạn đích thực muốn chơi nhập

Giờ cho những hồn dũng mãnh những người thực sự muốn cải thiện cuộc sống của họ , thành công và giành chiến thắng trong trò chơi , có hoạt động này đến mười bạn bè của bạn và đề nghị họ phải trung thực với bạn khi họ đặt bạn ở góc tọa độ họ nghĩ rằng bạn đang chơi trong và yêu cầu họ được chân thực tàn tệ bằng cách giải thích lý do vì sao họ đặt bạn ở đó. Bài tập này sẽ rất tiết lộ và sẽ cung cấp cho bạn những hiểu biết và cơ hội tiềm năng để bầu trời tên lửa thành công của bạn .

Năm nay là của bạn - hãy cho nó !

Mark Andrew Beach là một tổng giám đốc Fortune 500 tài chính doanh nghiệp Cựu chuyên , kinh dinh và lãnh đạo điều hành đào tạo cá nhân chủ nghĩa , ông dạy làm thế nào bạn có thể trở thành phong túc cho cuộc sống, học tập luật pháp của tiền nong và bí hiểm của sự thịnh vượng bằng cách cung cấp một trên một huấn luyện , hội thảo, hội thảo nhóm lớn

Theo nguồnhttp://gamebaib52.Javamienphi.Com/2013/12/em-truoc-nam-moi-cua-ban-co-ep-khong.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn bè: http://phpblog.ca | tai game avatar | http://taizalo.ccfa-saa.eu | http://zalo.ccfa-saa.eu | http://smschucmungnammoi.ormd.co | http://zalo.ardennesensation.be | http://bigkool.weightdoc.info | http://hackavatar.relaxotel.ca | http://taizalochodienthoai.ormd.co | http://kpah.eurafrica.eu | http://tainhacmp3.norahjones.ch | http://zalo.cashbackcard.tv |