Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Danh sách các áp cho điện thoại dụng được download nhiều nhất trên Google Play.

Google tăng trước đối thủ cạnh tranh của nó năm trước, khi nó bước vào ngành công nghiệp điện thoại thông minh trong thời đoạn non trẻ duyệt việc mua lại Android. Duyệt phát triển mã nguồn mở, Google đã có thể đảm bảo một bộ sưu tập lớn các ứng dụng , là cơ sở của thành công vượt trội của nó . Ngoài phát triển cá nhân chủ nghĩa và các áp dụng của bên thứ ba , Google có đội ngũ phát triển chủ chốt của nó mà đã đưa ra với các vận dụng nhẵn để cung cấp phạm vi của các dịch vụ trên nền móng Android . Tính đến bữa nay , Google đã có hơn 20 vận   tải Ch play   dụng trong nhà được liệt kê , trong đó hồ hết làm cho nó vào danh sách các vận dụng được download nhiều nhất trên Google Play.

A. Gmail : Nó được coi là một rạng đông mới khi Google đã đưa ra dịch vụ Gmail đã cung cấp cho người sử dụng không gian lưu trữ gần như thường giới hạn. Như năm trôi qua , Gmail đã phát triển như các trang web dựa trên vận dụng email ưa chuộng nhất . Một ứng dụng Android cho dịch vụ này hiện có sẵn để tải về trên Google chơi , nhưng nó thường là một phần của các áp dụng sẵn có cho hầu hết các thiết bị Android. Áp dụng Gmail là cực kỳ gọn gàng và cung cấp hầu hết các tính năng mà bạn tìm thấy trong phiên bản trình duyệt của mình . Các chức năng đẩy thông báo là những gì làm cho nó một - phải có áp dụng cho vớ người dùng Gmail.

B . Bản đồ : Google Maps là một dịch vụ mang tính cách mạng đã làm cho nó dễ dàng hơn để chuyển di bất cứ nơi nào trên khắp hành tinh . Định vị các điểm đến ở một nơi không rõ là không có thêm một nhiệm vụ khó khăn như các ứng dụng Maps cung cấp hướng đến bất kỳ điểm trên lưới , cùng với lệnh bằng giọng nói đơn giản. Nó được thiết kế đặc biệt để làm việc với cả hai điện thoại thông minh và máy tính bảng , và đi kèm tích hợp với thiết bị.

C . Chrome: Google Chrome mất thị phần từ Internet Explorer của Microsoft và Mozilla Firefox trong lĩnh vực máy tính cá nhân chủ nghĩa . Các áp dụng di động Chrome cũng không kém phần ấn tượng, dù rằng trình duyệt nhanh hơn khác có sẵn trên cửa hàng ứng dụng Android. Tuy nhiên , lý do vì sao các ứng dụng Chrome là một phần chẳng thể thiếu của điện thoại di động của chúng tôi là khả năng đồng bộ hóa   tải Ch play   tuốt tuột các thông tin trình duyệt của chúng tôi , chả hạn như đánh dấu, trên vơ các thiết bị Chrome đã đăng nhập .

D . Hangouts : ứng dụng này tích hợp tuốt các áp dụng tin nhắn của Google bao gồm Google Talk rất phổ biến. Ưu điểm lớn nhất của việc sử dụng Hangouts là nó cung cấp các tính năng thực hiện cuộc gọi video nếu bạn thiết bị Android có một camera phía trước . Hơn nữa, nó có thể dễ dàng tích hợp với lớp tầng lớp của Google, Google+.

E . YouTube : Google đã có những trang web san sẻ video tiền phong của mình , YouTube thậm chí còn huých hơn trên nền móng Android . Nó có thể tải lên các video điện thoại di động của bạn ngay lập tức , trong khi cung cấp một màn hình hiển thị độ nét cao của các đoạn video có sẵn trên YouTube

Google gần đây đã tung ra máy tính bảng 7 inch của nó mà đã đưa ra những thị trường công nghệ của cơn bão. Thiết bị này được đặt tên là Nexus 7 . Máy tính bảng này có giá 199 USD. Chúng ta hãy tìm hiểu xem máy tính bảng này là giá trị tiền của bạn hay không .

Thông số kỹ thuật phần cứng

Theo tiết lộ chính thức , tham số kỹ thuật của máy tính bảng này   tải Ch play   là rất ấn tượng :

&Bull; xử lý mạnh mẽ Quad core T3 , bộ nhớ RAM 8GB hoặc 16GB giá $ 249.
&Bull; Màn hình: 7inch 12 800
• Công nghệ đèn nền độ nét cao
• Pixels của 216/Inch với một màn hình IPS
• Mặt trận phải đối mặt   tải Ch play   với máy ảnh 1,2 MP được bảo vệ bởi kính Corning
• Xoay xem cảnh quan theo vận dụng , màn hình hiển thị chân dung mặc định
• Điều khiển nút nằm bên phải bao gồm cả năng lượng và nút điều chỉnh giấc ngủ và sức mạnh
• nút cảm ứng trên màn hình : Trang chủ / Danh mục chính, trở lại, chuyển hướng và xoay khóa
• 3.5 jack cho tai nghe và cổng USB nằm ở dưới cùng của máy tính bảng
• điểm chèn Microphone với kích tấc của lỗ kim

Màn hình hiển thị và giao diện người dùng ( User Interface)

Máy tính bảng có một kết thúc với nhựa thủy tinh cho màn hình cảm ứng cho một cái nhìn cổ điển với Nexus 7 . Theo như giao diện là có can hệ tất thảy được nạp với các tính năng khác nhau .

Phần cứng

&Bull; Trọng lượng: 340 gram
• Đo lường : 198,5 x 120 x 10.45mm
• Bezel nằm xung quanh màn hình đo : 20mmx14mm trên và dưới
• Màn hình Super AMOLED

Các tính năng

&Bull; Từ kế
• Accelerometer
• xoay hồi chuyển
• Google Maps cùng với GPS Chip kích hoạt để cung cấp sans định Wi-Fi

Máy   tải Ch play   tính bảng là thoải mái để giữ và không cho một cảm giác của một sản phẩm chất lượng cao. Bây giờ mô hình màu đen có sẵn cho người sử dụng . Đối với những người quan tâm đến nhận được bàn tay của họ trên tiện ích này có thể lấy nó từ tải ch Play Store bằng cách đặt một đặt hàng trước .

Khi nói đến chụp và xem hình ảnh hoặc nội dung công cụ truyền thông khác máy tính bảng này là công bằng. Hạn chế độc nhất có vẻ như có là Android 4.1 Jelly Bean mà dường như để cung cấp cho một chừng độ thấp của tương phản. Hệ điều hành này giới thiệu những cải tiến như Bơ dự án. Điều này giúp tăng khả năng đáp ứng . Bàn phím mềm là một trong những tốt nhất. Người sử dụng cũng có thể cài đặt một Swift chính 3 Tablet cũng có các tính năng của các thiết lập cá nhân chủ nghĩa dự đoán .

Jelly Bean chứa các chức năng của Google hiện nay, đây là một thông tin đó là dựa trên thẻ dùng mà sử dụng hệ thống GPS. Tính năng này là như Bây giờ có sẵn cho người dùng chỉ Wi-Fi. Các giao thông được đáp ứng và nhanh chóng kiện với ý kiến phong phú của màn hình hiển thị tất cả vì Bơ dự án.

Kết nối và Internet

Nexus 7 là nhỏ, máy tính bảng trọng lượng nhẹ mà làm cho nó dễ dàng hơn nhiều để thực hành và được kết nối thông qua Wi -Fi. Máy   tải Ch play   tính bảng này là hỗ trợ của 802.11b/g/n mà là tương đối nhanh cho băng thông rộng . Nó cũng chứa các tùy chọn kết nối với Bluetooth. Các tính năng khích nhất là của NFC hoặc Hiển thị trường gần đó là lần trước hết được giới thiệu trong máy tính bảng. Này là hữu ích trong việc giúp các chức năng của Google Wallet mà không có sự rắc rối của thanh toán liên lạc.

Nexus 7 máy ảnh

Máy tính bảng này có một camera phía trước phải đối mặt đó là 1.2 mp đó là công bằng trong hoạt động của mình khi nói đến các cuộc gọi video Skype . Người sử dụng cũng có thể kết nối với người gọi video khác trên các thiết bị khác nhau như iPad2 và Mac Book Air. Cho chụp ảnh người sử dụng cần phải giữ nút nguồn / khóa + khối lượng với nhau để nắm bắt . Nhưng một lần nữa người dùng sẽ phải thất vọng khi nói đến hình ảnh các vận dụng như Instagram mà tiếc là không cân xứng với phiên bản này. Tuy nhiên khi nói đến xem hình ảnh và trình chiếu kết quả tốt . Các swiping phê duyệt chức năng là mau chóng để đáp ứng và mịn.

Đối   tải Ch play   với những người quan hoài đến các ứng dụng cung cấp ứng dụng tùy chọn chỉnh sửa ảnh là câu giải đáp . Người dùng có thể dùng các phương tiện có thể giúp đỡ trong cắt xén, chỉnh sửa và san sẻ. Các chức năng can hệ đến chuyển giao nội dung , kết nối Bluetooth và Wi-Fi có thể dễ dàng kích hoạt Android Beam, khai khẩn các thiết bị với nhau và nó được thực hiện .

Lưu trữ và pin ngừa

Nexus 7 có pin 4325mAh có khả năng sao lưu 8 giờ mà không cần sạc trong khi người dùng đang hăng hái tham dự . Nhưng bít tất điều này là sans bất kỳ việc dùng 3G hoặc 4G . Việc định giá cho 8 là $ 199 và 16 GB là 249 USD. Máy tính bảng được thiết kế để làm việc với Google chơi mang đến cho người dùng sự tự do để dòng âm nhạc , phim ảnh và chương trình truyền hình trực tiếp vào thiết bị.

Vận dụng và trò chơi cửa hàng

Người dùng đã được cung cấp với chơi cửa hàng cùng với account Google . Các vận dụng khác như Google Voice và Reader có thể được cài đặt duyệt y chơi Store. Đối với những người quan hoài về việc nhận tạp chí họ có thể chọn lọc không cho $ 25 tải ch Play tín dụng.

Người dùng quan hoài trong Sách chơi họ sẽ ngạc nhiên bởi những   tải Ch play   món quà miễn phí được cung cấp bởi Google The Bourne Dominion của tác giả Robert Ludlum . Có một điều trị cho những tình nhân âm nhạc quá , họ được cho trương mục miễn phí trên tải ch Play . Phim như Transformers và Dark of the Moon quá được bao gồm trong gói gói miễn phí cho mục đích giải trí .

Google Maps được tự do để điều hướng và các chỉ dẫn là rõ ràng được xác định rõ . Đây có thể được dễ dàng sử dụng trong khi bạn đang ở trong xe của bạn và ngần hướng chi tiết của từng đường và chuyển sang một vị trí quy định .

Nếu bạn muốn thực hành bất kỳ cuộc gọi VoIP sau đó các chức năng có thể được sử dụng duyệt tải ch Play , điều này cho phép người dùng thực hành cuộc gọi miễn phí chuẩn y rãnh IP . Cuộc gọi có thể được thực hiện để điện thoại di động cũng như điện thoại cố định với giọng nói rõ ràng

Theo nguồnhttp://gameailatrieuphu.Chodienthoaimienphi.Com/2013/12/android-la-mot-trong-nhung-nen-tang-cho.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn bè: http://phpblog.ca | tai game avatar | http://taizalo.ccfa-saa.eu | http://zalo.ccfa-saa.eu | http://smschucmungnammoi.ormd.co | http://zalo.ardennesensation.be | http://bigkool.weightdoc.info | http://hackavatar.relaxotel.ca | http://taizalochodienthoai.ormd.co | http://kpah.eurafrica.eu | http://tainhacmp3.norahjones.ch | http://zalo.cashbackcard.tv |