Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Địa điểm để tải nhạc trực cho PSP tuyến

Bạn không cần phải nhìn cứng để tìm địa điểm để tải nhạc trực tuyến - trang web của tất thảy các loại sẽ dễ dàng bật lên tại nhấp chuột của bạn. Nhiều người sẽ cám dỗ bạn với cung cấp miễn phí ráo trọi , bao gồm cả phần mềm cho phép bạn làm điều này miễn phí và sau đó san sớt nó với những người dùng khác . Và trong khi mọi người đều biết rằng những san sẻ âm nhạc hoặc p2p trang web này là hiểm nguy , để chống lại cung cấp của họ có thể được thực sự khó khăn.

Nếu RIAA kiện " người san sẻ âm nhạc trực tuyến " không phải là một cái gì đó có thể ngăn chặn bạn tải các tập tin âm nhạc miễn phí và bạn vẫn còn khátai nhac mp3nhiều nghiêng về phía các trang web p2p , ý thức được rằng bạn đang đặt mình vào nguy cơ . Trong trường hợp bất cứ điều gì xảy ra với bạn hoặc máy tính của bạn , không ai sẽ chịu bổn phận , trừ bạn , cho mình. Chỉ cần nhớ rằng có những cách hợp pháp và an toàn để tải nhạc trực tuyến , ngay cả khi bạn phải trả một vài Bucks .

Phần mềm san sẻ tập tin có sẵn trên các trang web âm nhạc p2p là những gì bạn nên thận trọng về ở nơi trước tiên . Có, nó sẽ cho phép bạn làmtai nhac mp3điều đó cho miễn phí, nhưng song song nó có thể là một nguồn gốc của rối rắm lớn - với phần mềm độc hại khác nhau và vi rút đến cùng với nó.

Phần mềm lăng xê , phần mềm được cài đặt trong hầu hết các tập tin chia sẻ , là những gì bạn có thể nhận được như là một gói cùng với một tập tin âm nhạc. Bạn có thể nghĩ rằng nó không phải là có hại - nó không phải là một virus, sau khi toàn bộ . Nhưng máy tính củatai nhac mp3bạn sẽ được nhồi với lăng xê không mong muốn , có thể làm cho hệ thống của mình để làm chậm hoặc thậm chí sụp đổ. Phần mềm điệp báo thậm chí còn tệ bạc hơn, bởi vì nó có khả năng thu thập dữ liệu cá nhân của bạn và thói quen lướt web , hoạt động trong âm mưu, nó thậm chí có thể sửa đổi tập tin của bạn và các thiết lập hệ thống máy tính .

Và không cần phải nói , mỗi khi bạn tải nhạc trực tuyến máy tính của bạn được tiếp xúc với virus và sâu của quơ các loại . Dù rằng chia sẻ tập tin và phần mềm phát triển tuốt luốt các thời gian, rứa tìm cách để bảo vệ người dùngtai nhac mp3từ virus tấn công, bạn vẫn đang ở trong một vị trí rất dễ bị thương tổn , trừ khi bạn quyết định chuyển sang một trang web tải về hợp pháp.

Nếu bạn là một khách thẳng tuột của các trang web p2p , chí ít bạn có thể làm để bảo vệ máy tính của bạn là bảo đảm chương trình chống virus của bạn có hiệu quả và up-to -date. Nhưng ngay cả trong trường hợp này bạn không phải là 100 % an toàn , trong khi chống virus và phầngame thanh tuongtai nhac mp3mềm san sẻ file trước , do đó, virus và phần mềm độc hại .

Thêm một nguy cơ hệ trọng với tải nhạc trực tuyến miễn phí là nội dung khiêu dâm. Một tập tin âm nhạc , mà bạn đã tải về, có thể tuần tự được một liên kết đến một trang web khiêu dâm . Ngoài mối hiểm mới cho cả sự riêng tư và máy tính của bạn , mối quan tâm của bạn nên được trẻ con và thanh thiếu niên có thể dùng các trang web p2p cho âm nhạc miễn phí. Nếu như ba má, đó là nơi bạn dành phần nhiều thời kìtai nhac mp3miễn phí của bạn , rất có thể là con bạn sẽ theo ví dụ của bạn .

Nó là rất quan trọng để tìm hiểu càng nhiều càng tốt về các trang web và phần mềm san sớt tập tin nó cung cấp. Nó cũng làm cho ý thức để lướt xung quanh và xem những tùy chọn của bạn. Sau khi hết thảy , điều chung cuộc bạn muốn là phải hối tiếc về quyết định của bạn để tải về nó trực tuyến khi có rất nhiều phương pháp khác tốt hơn.

Tại sao không rà chọn lựa thay thế có sẵn tại blog âm nhạc của tôi, nơi bạn một cách an toàn có thể tải nhạc trực tuyến và tận hưởng hàng triệu bài hát cho một khoản phí bằng phẳng một lần mà ngay cả một thiếu niên có thể đủ khả năng?

Theo nguồnhttp://taimobiarmy.Crackmienphi.Com/2013/12/cho-psp-psp-cho-phep-moi-nguoi-tai-ve.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn bè: http://phpblog.ca | tai game avatar | http://taizalo.ccfa-saa.eu | http://zalo.ccfa-saa.eu | http://smschucmungnammoi.ormd.co | http://zalo.ardennesensation.be | http://bigkool.weightdoc.info | http://hackavatar.relaxotel.ca | http://taizalochodienthoai.ormd.co | http://kpah.eurafrica.eu | http://tainhacmp3.norahjones.ch | http://zalo.cashbackcard.tv |