Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Chúc tết ý nghĩa âm lịch ở trung quốc

Đối với một khách du lịch người quyết định tiêu xài trong năm âm lịch mới ở Trung Quốc, sẵn sàng để trải nghiệm một tuần đầy đủ các lễ hội phong phú trong văn hóa Trung Quốc .

Gần như rưa rứa như tết tây , Tết Nguyên Đán là phổ thông được xác nhận là lễ hội mùa xuân và lễ kỷ niệm của nó kéo dài trong một khoảng thời kì khoảng 15 ngày . Không có địa điểm cụ thể để tận hưởng những lễ kỷ niệm khác hơn bản thân Trung Quốc . Trong hồ hết các đô thị và thị trấn trên khắp sơn hà, truyền thống tương tự được thực hành , do đó phơi trong lễ kỷ niệm của một nămchúc mừng năm mớimới tại Trung Quốc là một kinh nghiệm ráo trọi .

Công tác chuẩn bị bắt đầu một tháng trước ngày của năm mới của Trung Quốc và mọi người bắt đầu mua đồ trang trí , thực phẩm, xống áo và quà . Cósms chuc mung nam moimột bài thu dọn nhà cửa vòng lớn trước Tết như quờ quạng ngôi nhà được làm sạch từ trên xuống dưới để quét đi dấu tích của may mắn. Màu đỏ là một màu quan trọng trong văn hóa Trung Quốc như tất các tấm kính cửa sổ , cửa ra vào và khung được sơn màu đỏ và trang trí với vết cắt giấy và câu đối nghĩa sự phong túc, hạnh phúc và trường sinhsms chúc mừng năm mới. Màu đỏ có tức là để xua đi vong hồn ma quỷ và các màu sắc đen và trắng không phải là để được nhìn thấy như nó gắn liền với tang.

Đêm trước của năm mới làsms chuc mung nam moiphần thú nhận nhất của sự kiện này. Như dự đoán creep vào năm tới , truyền thống và nghi lễ được quan sát từ thực phẩm đến áo xống . Hầu hết các gia đình Trung Quốc nấu bếp và chuẩn bị bữa tối mà thường là một bữa tiệc hải sản và bánh bao có thiện chí mong muốn đáng kể khác nhau. Món ngon như tôm biểu hạnh phúc và sống động , trong khi món salad cá sống có nghĩa là sự thịnh vượngnhung loi chuc tetvà may mắn. Sò khô nghĩa tất thảysms chuc mung nam moinhững điều tốt đẹp và Fai -hai ( một rong biển ăn được ) mang lại sự thịnh vượng . Nếu bạn có một bữa ăn tối của bánh bao đun sôi trong nước ( Jiaozi ), điều này có nghĩa đã mất từ ​​lâu mong muốn tốt cho một gia đình . Khi bữa ăn tối chấm dứt, tất các thành viên của gia đình ngồi dậy tuốt tuột các thẻ đêm chơi và các trò chơi hội đồng quản trị . Lúc nửa đêm, một màn hình hiển thị củasms chuc mung nam moipháo bông được thắp sáng trên bầu trời.

Vào ngày đầu năm mới bản thân , Hồng Bảo có tức thị Red gói là một tục thượng cổ được thực hiện . Tùy chỉnh này liên tưởng đến việc phân phối các cặp vợ chồng bì thư đỏ chứa đầy tiền cho trẻ nhỏ và người lớn duy nhất. Các gia đình chuyển di từ nhà này sang nhà nói lời chào và chúc nhau tốt.

Sự kết thúc của lễ hội mùa xuân được đánh dấu bằng lễ hội đèn lồng của Yuanxiao lễ hội mà là một kỷ niệm ca hát , nhảy múa và đèn lồng chương trình . Nó diễn ra dưới trăng tròn với hàng ngàn chiếc đèn lồng đầy màu sắc để mọi người đánh giá cao . Một phần kích thích của sự kiện là trong bối cảnh ngoạn mục cho điệu múa sư tử , múa rồng, và bắn pháo hoa . Một phần quan trọng của Lễ hội đèn lồng là ăn bóng bánh bao nhỏ làm bằng bột gạo nếp .

Tết Nguyên đán thực sự là một sự kiện quan trọng và có ý nghĩa trong xã hội Trung Quốc và qua những tay đầu tiên sựsms chuc mung nam moikiện với những người sản Trung Quốc luôn luôn là cách tốt nhất để trải nghiệm truyền thống và văn hóa của lễ hội .

Theo nguồnhttp://nhungloichuctethay.Wordpress.Com/2013/12/29/sms-chuc-y-nghia-mung-nam-moi-2014-y-nghia/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn bè: http://phpblog.ca | tai game avatar | http://taizalo.ccfa-saa.eu | http://zalo.ccfa-saa.eu | http://smschucmungnammoi.ormd.co | http://zalo.ardennesensation.be | http://bigkool.weightdoc.info | http://hackavatar.relaxotel.ca | http://taizalochodienthoai.ormd.co | http://kpah.eurafrica.eu | http://tainhacmp3.norahjones.ch | http://zalo.cashbackcard.tv |