Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Khi âm trên điện thoại nhạc được chơi trực tiếp miễn sao

Nó không phải là một vấn đề để tải nhạc trực tuyến hiện nay . Có một chọn lựa áp đảo của trang web cung cấp chỉ là về bất cứ điều gì , do vậy ngay cả khi khẩu vị của bạn là nhịp khá cụ thể bạn có thể tìm thấy những gì bạn đang lóng . Các thông báo sau đây sẽ cung cấp cho bạn một ý tưởng gì để tìm cũng như xem ra cho khi bạn quyết định tải nhạc trực tuyến .

Khác nhau tải

Trước hết, phân biệt trực tuyến và tải về. Phiên bản   tải nhạc cho điện thoại   trước tiên là khi âm nhạc được chơi trực tiếp miễn bạn đang trực tuyến , trong trường hợp tải về bạn sẽ có được các file nhạc sao chép vào đĩa cứng của bạn, để họ có thể   tải nhạc cho điện thoại   được lưu lại và chơi offline. Tải cũng khác nhau. Một số là vĩnh viễn , có nghĩa là bạn có thể ghi các bài hát vào một đĩa CD hoặc chuyển chúng vào một máy nghe nhạc cầm tay. Tuy nhiên , tải bảo vệ bởi DRM ( Digital Rights Management) thường kéo dài như thuê bao của bạn không. Bạn cũng bị hạn chế trong việc di chuyển và sao chép các file nhạc của bạn.

Rõ ràng, nhận được toàn quyền kiểm soát các file nhạc tải về của bạn là những gì bạn nên khoảng. Tuy   tai game de che   nhiên , nếu bạn chỉ muốn nghe các bài hát trực tuyến , trực tuyến là đủ như nhiều đài phát thanh cung cấp nó miễn phí.

Miễn phí không có nghĩa là tốt nhất

Điều trước nhất mà nhiều   tải nhạc cho điện thoại   người kiếm là để tải nhạc trực tuyến miễn phí . Tuy nhiên, nếu bạn dành thời kì để đọc các nhận xét của người dùng, bạn sẽ nhận ra rằng mọi người phải đối mặt với rất nhiều vấn đề trên các trang web này . Họ đổi thay từ tốc độ tải chậm để lựa chọn và   tải nhạc cho điện thoại   chất lượng của bài hát để không đúng chức năng của một trang web để tiến công virus và nội dung tập tin đầy đủ người nghèo ... San sẻ tập tin là cách nhanh nhất để tiếp xúc với các dữ liệu được lưu trữ trên máy tính của bạn cho người khác , thành ra bạn cần phải nhận ra rằng tất ý tưởng   tải nhạc cho điện thoại   tải nhạc miễn phí là hiểm tiềm ẩn trong nhiều cách .

Không cần phải nói , đa số các trang web tải nhạc miễn phí là vô cùng phi pháp (mặc dù không động dao tuyên bố ngược lại ) . Một thí dụ là Napster nổi danh , từng là một loại P2P của trang web , nhưng đã phải dừng dịch vụ miễn phí dưới áp lực pháp lý. Thậm chí Kazaa và một số trang web san sớt âm nhạc lớn khác hình như không hoạt động đúng theo ý người dùng mới nhất cho thực tại là họ cũng phải đối mặt với rất nhiều thách thức bản quyền.

Kế hoạch thanh toán

Các trang web thanh toán khác nhau rất nhiều khi   tải nhạc cho điện thoại   nói đến kế hoạch thanh toán mà họ cung cấp. Thuê bao là phiên bản phổ biến nhất, nhưng tiếc là không phải với giá rẻ nhất . Phải trả cho mỗi tải về nhiều hơn tùy chọn đắt tiền, trừ một đôi bài hát đặc biệt là cả thảy các bạn cần. Thay thế để tải nhạc trực tuyến, mà ngày càng trở nên phổ biến hơn, là để mua một thành viên suốt đời . Bạn có thể truy cập để tải nhạc không giới hạn và toàn bộ các tương trợ kỹ   tải nhạc cho điện thoại   thuật cấp thiết cho ít hơn $ 50 trong hồ hết các trường hợp.

Những thứ khác để tìm khi quyết định để tải   tải nhạc cho điện thoại   nhạc trực tuyến là: định dạng có thể sử dụng , thời kì dùng thử miễn phí và / hoặc mẫu của âm nhạc có sẵn , phần mềm tải về miễn phí , hướng dẫn rõ ràng , và 100% bảo vệ phần mềm độc hại .

Đọc blog tiêu khiển của tôi cho một đánh giá đầy đủ các trang web phổ thông nhất mà phần đông đang đi để tải nhạc trực tuyến.

  Theo nguồnhttp://gameteenteen.Chodienthoaimienphi.Com/2013/12/kho-khan-e-tai-nhac-truc-tuyen-tren-ien.Html  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn bè: http://phpblog.ca | tai game avatar | http://taizalo.ccfa-saa.eu | http://zalo.ccfa-saa.eu | http://smschucmungnammoi.ormd.co | http://zalo.ardennesensation.be | http://bigkool.weightdoc.info | http://hackavatar.relaxotel.ca | http://taizalochodienthoai.ormd.co | http://kpah.eurafrica.eu | http://tainhacmp3.norahjones.ch | http://zalo.cashbackcard.tv |