Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Sony vừa công bố thương miễn phí hiệu camera 360

Sony vừa công bố một dòng thương hiệu mới của máy ảnh kỹ thuật số mà cung cấp sản lượng thành phần độ nét cao. Những máy ảnh được thiết kế để cung cấp một tinh thể rõ ràng xem ảnh . Những dòng mới nhất của máy ảnh kỹ thuật số được gọi là Sony   tải camera 360   Cyber-shot W -Series , bao gồm những DSC-W200 , DSC- W90 và máy ảnh kỹ thuật số DSC- W80 .

Các tính năng

Quờ quạng các máy ảnh kỹ thuật số Sony W loạt Cyber-shot cung cấp cung cấp kết nối trực tiếp đến HDTV với ống kính Carl Zeiss zoom quang 3x và kính ngắm truyền thống ở cấp mắt cộng với màn hình LCD 2,5 inch lớn . Đây là một máy ảnh kỹ thuật số 12 megapixel là nhỏ gọn nhất của quờ quạng các loạt bài này. Tiếp theo của loạt bài này   tải camera 360   là 8 megapixel DSC W90 tiếp theo máy ảnh số DSC W80 .

Phát lại

Tất cả các dòng W của Sony máy   tải camera 360   ảnh kỹ thuật số đã được xây dựng trong chức năng trình chiếu. Những điều kiện dễ dàng phát lại các hình ảnh được thực hành bằng cách dùng chảo, mất dần và lau chuyển tiếp với clip nhạc nền của sự tuyển lựa của người dùng. Với kết nối trực tiếp với HDTV , họ là lý tưởng cho việc tích hợp 1080 ảnh HD xem toàn sử   tải camera 360   dụng một hí trường gia đình . Những loạt các cyber shot máy ảnh kỹ thuật số tự hào về một công nghệ nhận mặt khuôn mặt mới có thể xác định lên đến tám khuôn mặt trong khung hình LCD của nó . Ngoài ra nó được hỗ trợ bởi đèn flash tự động , tự động lấy nét và điều   tải camera 360   chỉnh thăng bằng trắng và phơi sáng . Điểm tự động đa tụ tập (AF) tính năng tự động xác định tụ họp cho đến 9 điểm trong khung.

Gian mờ

Các tính năng mới khác của loạt bài này của máy ảnh kỹ thuật số là Shot tính năng tiêu chuẩn hóa hình ảnh quang học Super Steady ngăn chặn blur thường gây ra bằng cách lắc máy ảnh. Họ có cài đặt độ nhạy cao lên tới ISO03200 , đó   tải camera 360   là có ích trong cuộc chiến chống mờ do các đối tượng di chuyển . Trên hết , dòng W của Sony máy ảnh kỹ thuật số sử dụng công nghệ của Sony Clear RAW giảm tiếng ồn để giảm thiểu tiếng ồn hình ảnh xảy ra khi chụp ở tốc độ cao chừng độ ISO .

Mới nhất của Cyber ​​shot

Mới nhất của loạt W máy ảnh số Sony đã bổ sung thêm một tính năng mới cho phép người dùng chỉnh sửa hình ảnh trong khi quá   tải camera 360   cảnh nhờ sự kết hợp của trong máy ảnh chức năng chỉnh sửa có thể được chọn lọc theo nhu cầu. Điều này loại bỏ giờ làm việc chỉnh sửa bằng cách dùng một máy tính . Những máy ảnh cyber shot sở hữu của Sony Dynamic Range   tải camera 360   Optimizer trong việc xác định tiếp xúc tốt nhất và thanh khiết cho mỗi hình ảnh trước khi nó được nén thành các tập tin JPEG.

 

Theo nguồnhttp://ailatrieuphu.Chodienthoaimienphi.Com/2013/12/chuc-nang-cao-cap-ien-thoai-di-ong-mien.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn bè: http://phpblog.ca | tai game avatar | http://taizalo.ccfa-saa.eu | http://zalo.ccfa-saa.eu | http://smschucmungnammoi.ormd.co | http://zalo.ardennesensation.be | http://bigkool.weightdoc.info | http://hackavatar.relaxotel.ca | http://taizalochodienthoai.ormd.co | http://kpah.eurafrica.eu | http://tainhacmp3.norahjones.ch | http://zalo.cashbackcard.tv |