Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Những ai là triệu phú con số của Nghiên cứu MLM trên thành công

Triệu phú.

Có một chiếc nhẫn đẹp với nó , phải không? Chúng tôi đã phỏng vấn rất nhiều trong số họ cho dự án nghiên cứu Network Marketing này , và tìm thấy một số số liệu thống kê thích thú về cách họ cảm nhận được , và làm việc " những con số" trong MLM.

Hầu hết mọi người có một hình dong về việc trở thành một triệu phú trong tiếp thị trên mạng , nhưng đó là vơ nó thực thụ là . Chỉ là một hình dong rằng đặt trong tâm trí của người đó thậm chí không bao giờ gắng nhất để tham gia .

Là một trong số một nguồn thu cho biết:

"Sự khác biệt trong tôi và nhất là tầm nhìn của tôi để trở thành một triệu phú rất tinh thể rõ ràng , và tôi đã không tài xế , nó tài xế cho tôi . Đó   game ai là triệu phú   là một cái gì đó đã được một cuộc gọi gần , và nó chưa bao giờ là mường tưởng, nhưng một thúc giục cuồng tín đó sẽ không biến mất. "

Hmmm.Fanatical Đôn đốc, rằng sẽ không biến mất. Ông nói rằng nó chỉ đơn giản là trở nên một PASSION trong cuộc sống của mình. RẰNG là một mối lái với những gì nó cần để trở thành một thành công lớn trong MLM.

Nhất nhìn thấy một hình ảnh , không phải là một giáo đồ . Như một số người có thu nhập một nói: " Nếu mọi người sẽ nhận được như vui mừng về công ty của họ khi họ làm một trò chơi bóng đá , họ sẽ được phong phú trong vòng 3 năm . "

Hứng thú trong MLM.

INFERNOSecret :

Nếu bạn đang vui hơn về một trò chơi bóng đá hơn doanh nghiệp của bạn , bạn sẽ mò mẫm trong MLM chung cuộc   game ai là triệu phú   .

Một người có thu nhập hàng đầu nói: " Thật sửng sốt là người hét lên với bóng chày hay bóng mềm trò chơi, và sau đó trở thành kỳ lạ im lặng về mai sau của họ , như thể một người nào khác đã được xác định đó . "

Các phần buồn , người dị thường là .

Nhận thức với một số người mà triệu phú trong MLM có " may mắn", và tìm thấy đúng người   game ai là triệu phú   người đã làm công việc gì là đáng sửng sốt là . Trong những trường hợp hiếm hoi mà là sự thực, nhưng hầu hết các triệu phú tôi chuyện trò với một quan điểm khác nhau có trên đó, cũng như mức độ hoạt động mà cần phải được thực hiện khi tuyển dụng .

Thực tiễn đáng kinh ngạc nhất mà chúng ta thấy được rằng MLM là triệu phú "Thực tế dựa trên" trong việc tìm hiểu những con số TRUE cần cho thành công lớn , như hồ hết mọi người là Ảo dựa . Họ nghĩ rằng   game ai là triệu phú   họ có thể làm cho 20 cuộc gọi điện thoại và làm giàu.

Một người có thu nhập hàng đầu nói, " quơ tôi biết là tôi đã trò chuyện với 1000 người. Đó là những gì tôi đã nói để làm. Thành thử, tôi là một nhiệm vụ để làm điều đó, và nó đã chấm dứt hơn 3000 . "

Bây chừ cô ấy nói, "Tôi làm những gì tôi muốn khi tôi muốn , trong bao lâu tôi muốn các con tôi . Đó là một phép lạ! "

Đây là một sự cố của những gì chúng tôi tìm thấy trong các hoạt động của nhà phân phối trung bình , thành công , và triệu phú : ( từ hơn   game ai là triệu phú   1400 phản ứng và phỏng vấn )

( Thảy số bán thời gian . Các con số triệu phú là những gì họ nhàng nhàng khi họ là một phần thời kì . RẰNG sẽ tỉnh ngộ của bạn! )

Những con số của Nghiên cứu MLM trên thành công .
Giờ làm việc một tuần: làng nhàng : 6 thành công : 12 triệu phú: 25

Điện thoại quay một ngày : nhàng nhàng: 5 thành công : 15 triệu phú: 50

Người đã chuyện trò với một trong ngày: trung bình : 1 thành công : 7 triệu phú: 15

3 cách một ngày : làng nhàng: 1 thành công : 5 triệu phú: 15

Các bài thuyết trình một tuần: ( điện thoại mặt đối mặt ) trung bình : 2 thành công : 8 triệu phú : 20

Dẫn thu thập một tuần: làng nhàng : 2 thành công : 20 triệu phú : 50

Theo -up một ngày : nhàng nhàng: 1 thành công : 4 triệu   game ai là triệu phú   phú: 10

Doanh số bán hàng một tuần: làng nhàng : 1 thành công : 3 triệu phú : 7

Không ấy nhận được trong một tuần: trung bình : 2 thành công : 10 triệu phú : 25

Cuộc gọi hội nghị với khách hàng tuần : làng nhàng: 0 thành công : 2 Triệu phú : 5

Số lượng các vận dụng hàng tuần : trung bình: 0 thành công   game ai là triệu phú   : 1 triệu phú: 4

Như bạn có thể thấy, một phần thời gian mức độ hoạt động là triệu phú cao nhất giờ đầy đủ .

Như bạn có thể thấy, hoạt động với triệu phú là nhiều hơn nữa mà các nhà phân phối trung bình hoặc thậm chí thành công mãnh liệt. Và trong việc tuyển dụng , những con số đã làm việc quá nhiều .

Làm thế nào chừng độ hoạt động của bạn? Bạn đang đóng cửa để ngay cả những " thành công? "

Tôi có thể yêu cầu bạn là .....

Tại sao?

Mai sau của bạn nằm trong câu giải đáp trong MLM và Network Marketing !

  Theo nguồnhttp://taigamedaovang.Chodienthoaimienphi.Com/2013/12/ban-co-mong-uoc-tro-thanh-no-cho-mobile.Html  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn bè: http://phpblog.ca | tai game avatar | http://taizalo.ccfa-saa.eu | http://zalo.ccfa-saa.eu | http://smschucmungnammoi.ormd.co | http://zalo.ardennesensation.be | http://bigkool.weightdoc.info | http://hackavatar.relaxotel.ca | http://taizalochodienthoai.ormd.co | http://kpah.eurafrica.eu | http://tainhacmp3.norahjones.ch | http://zalo.cashbackcard.tv |