Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Nhiều trang web cung cấp Giáng vui vẻ sinh Thiệp

Khi chúng ta gần gũi hơn với Halloween và Lễ Tạ Ơn nhiều người đã nghĩ suy về Giáng sinh ý tưởng quà tặng . Một trong những điều phổ thông nhất về Giáng sinh được gửi và nhận thẻ . Với những tiến bộ trong công nghệ hiện giờ rất dễ dàng để gửi thiệp Giáng sinh qua email thay vì phải đi đến một cửa hàng bán sỉ để mua một thẻ Hallmark . Không chỉ là nó khá đau để mua một thẻ thực tiễn nhưng bạn cũng sẽ phải giải quyết các bao thơ , mua một con tem và mang nó đến bưu điện .

Trong khi có nhiều người Mỹ thích đi ra ngoài và mua thiệp Giáng sinh cũng có hàng triệu người không muốn để đối phó với những rắc rối của đám đông nhưng họ sẽ yêu để gửi một thẻ với mẹ hoặc cha của họ mà không cần phải rời khỏi nhà. Mà bây chừ là có sẵn duyệt nhiều trang web cung cấp Giáng sinh Thiệp . Mỗi năm hàng triệu người Mỹ gửi thiệp động để những người nhà yêu của họ và để đầu nó đi chúng có thể được hoàn toàn cá nhân là tốt.

Kiệm ước tiền bạc trong năm 2010 đã là một chủ đề rất phổ thông như tỷ lệ thất nghiệp vẫn còn cao hơn 9% và hàng triệu người Mỹ đã cạn kiệt trợ cấp thất nghiệp của họ. Với điều này là trường hợp nó có thể chứng minh Tiết kiệm rất nhiều tiền bằng cách không mua thiệp chúc hạ và tem. Dù rằng đây là niềm vui cho một số người nó có thể khá tốn kém nếu bạn có kế hoạch gửi hàng trăm thẻnhững lời chúc giáng sinh hayra cho bạn bè, gia đình và khách hàng. Làm cho vơ quá trình này dễ dàng hơn nhiều có rất nhiều cách để chỉ cần lên mạng và tìm thấy một trang web mà sẽ cho phép bạn gửi một thiệp chúc hạ qua email. Điều gì làm cho quá trình này ráo trọi là bạn có thể nhận được thông tin rằng thẻ đã được nhận và mở ra.

Thiệp Giáng sinh với đạt được phổ quát không kinh ngạc khi thấy rất nhiều trong số này trong email của bạn trong năm 2010. Với ngày càng nhiều người Mỹ nhận được thoải mái với Internet nó có thể là trường hợp đó bạn nhận được một thiệp từ cha và mẹ của bạn hơn là nhận được một thiệp chúc mừng từ Hallmark . Điều quan trọng cần lưu ý là Hallmark không cung cấp Thiệp là tốt. Số lượng các trang web cung cấp thiệpnhững lời chúc giáng sinh haychúc mừng điện tử đang phát triển từng ngày, do đó nó không phải là khó khăn ở tuốt để tìm thấy một cổng thông tin để gửi một thẻ cho quơ bạn bè của bạn , gia đình và những người thân yêu .


Mùa lễ này , bạn sẽ nhận được rất nhiều lời chào hình ảnh có tính năng trẻ đáng yêu của bạn bè. Nhưng ngay cả khi nó chỉ là hai người bạn , bạn vẫn có thể tham dự vui chơi . Dưới đây là bảy ý tưởng tùy biến cho các cặp vợ chồng cho thiệp Giáng sinh hình ảnh của năm nay.

1. Tóm lược lại những sự kiện quan trọng trong năm. Thay vì viết một bản tin dài , hãy nhớ rằng một bức tranh trị giá một ngàn chữ. Đừng nói với bạn bè và người thân của bạn những gì mới, chỉ cho họ .

Gần đây bạn đã chuyển ? Chụp ảnh của hai bạn ở phíatai zalotrước của ngôi nhà mới của bạn. Bạn đã có một kỳ nghỉ với một số miền địa phương kỳ lạ ? san sẻ những kỷ niệm của chuyến đi của bạn với các bức ảnh chụpnhững lời chúc giáng sinh hay. Bạn sẽ có được một con vật cưng mới ? Giới thiệu lông bé ở dạng hình ảnh . Tham gia của bạn , đám cưới, lễ kỷ niệm, công việc mới , mang thai và thậm chí là một gu mới có thể là tâm điểm của lời chào kỳ nghỉ của bạn .

2 . Tiết lậu thị hiếu của bạn . Nếu không có thay đổi đáng kể trong năm qua , sau đó coi xét sử dụng một hình ảnh để minh họa các hoạt động yêu thích của bạn . Nếu bạn trượt tuyết thèm khát , sau đó sử dụng một bản chụp của hai người trên các sườn dốc. Nếu bạn đang được biết đến là bums bãi biển, có một người bạn có một bức ảnh của bạn xây dựng một snowman cát . Cho dù trò tiêu khiển ưa thích của bạn là nướng , mà cả săn bắn ở bán nhà để xe hoặc chơi với chó, làm việc đó vào bức ảnh kỳ nghỉ của bạn .

3 . Làm cho một tuyên bố. Nếu bạn là một cặpnhững lời chúc giáng sinh hayvợ chồng mà có cái gì để nói, bạn có thể coi xét pha trộn đó vào lời chào kỳ nghỉ của bạn . Bạn tự nguyện viện trợ động vật hoang ? Bạn có thể có hình ảnh của bạn được chụp tại nơi trú ẩn động vật với những con mèo vô gia cư và những con chó và khuyến khích người khác nhớ những sinh vật có nhu cầu. Bạn có ham mê về đức tin của bạn? Bạn có thể chọn một thiết kế tôn giáo và thêm một câu Kinh Thánh để thiệp Giáng sinh hình ảnh của bạn .

4 . Sử dụng sau đó và bây chừ hình ảnh . Đối với một thẻ kỳ nghỉ độc đáo , hãy thử thêm một liên lạc của nỗi nhớ bằng cách bao gồm một bức ảnh cũ hoặc hai . Nếu bạn chỉ là một đôi trong một thời kì ngắn , bạn có thể dùng hình ảnh em bé của cả hai bạn. Đối với các cặp vợ chồng mà đã ở bên nhau lâu hơn nữa, bạn có thể chọn một từ khi bạn lần trước tiên gặp . Chọn một định dạng thẻ có tính năng nhiều ảnh. Đừng quên thêm ngày bức ảnh được chụp như một ghi chú trên ảnh chụp cũ .

5 . Tính năng vật nuôi . Con chó của bạn , mèo hoặc những người bạn lông khác lànhững lời chúc giáng sinh haymột phần của gia đình của bạn. Và thêm động vật yêu quý của bạn để chúc hạ kỳ nghỉ của bạn tạo ra một hình ảnh tấm thiệp Giáng sinh dễ thương và quyến rũ . Nếu họ có tính khí bên phải, bạn có thể mặc chúng với Santa nón hoặc gạc cảm thấy đặc biệt là làm cho vật nuôi. Chụp ảnh họ bật ra từ một hộp quà tặng . Đặt ra chúng với đồ trang hoàng. Chụp ảnh của họ ở giữa mớ hỗn độn kỳ nghỉ trang trí của bạn với ghi chú " boong hội trường " .

6 . Bao gồm những người khác . Đó là nhiều hơn chỉ là hai người bạn mà lấp đầy thế giới của bạn có ý nghĩa . Nếu bạn có một gia đình gần gụi , bạn có thể phối hợp cả bó vào lời chào kỳ nghỉ của bạn . Chọn một thiết kế hình ảnh tấm thiệp Giáng sinh có tức là cho nhiều hình ảnh . Giới thiệu một bức ảnh của cả hai bạn , và sau đó thêm các bức ảnh chụp nhỏ của bác mẹ, anh em, chị em, cháu, con cái trưởng thành , cháu , ông bà và thậm chí cả người bạn thân nhất . Bạn có thể thêm một giá, như một trong những Burton Hillis nói rằng , " tốt nhất của quờ quạng các quà tặng bất kỳ xung quanh cây Giáng sinh : . Sự hiện diện của một gia đìnhnhững lời chúc giáng sinh hayhạnh phúc tất tật các gói lên trong nhau "

7 . Đi cho cười . Hẳn nhiên, bạn có thể gửi cả thảy mọi người một thẻ có chứa một đáng yêu, sẵn sàng để khung chân dung của hai bạn . Nhưng khi bạn tạo thiệp Giáng sinh hình ảnh vui, bạn sẽ nhận được vơ mọi người nói chuyện. Làm thế nào về một "pizza trên trái đất" close-up như bạn cả hai đều muốn có một vết cắn ra khỏi một slice từ quầy yêu thích của bạn với ghi chú , ? Có một người nào đó có một bản chụp của bạn mang theo một đống quà tặng được gói bên cạnh một nửa tốt hơn của bạn mặc một cái áo ghi " bah , thủ đoạn " . Hoặc tham dự một chuyến đi đến các trung tâm mua sắm và nhận được một hình ảnh thực tế của mình với ông già Noel. Một ý tưởng khác là để có một hình ảnh với cán lên chân quần , đi bộ trong những con sóng và sau đó thêm các từ ngữ , " lội không cho Giáng sinh " .

Không bỏ lỡ những niềm vui của gửi thiệp Giáng sinh hình ảnh mùa lễ này. Dùng các ý tưởng để truyền cảm hứng cho bạn để tạo ra một lời chào phản chiếu cá tính của bạn như là một cặp vợ chồng. Nó sẽ là sự khởi đầu của một truyền thống tuyệt.

Theo nguồnhttp://taigameiboom.Chodienthoaimienphi.Com/2013/12/giang-sinh-la-mot-vui-ve-phan-cua-van.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn bè: http://phpblog.ca | tai game avatar | http://taizalo.ccfa-saa.eu | http://zalo.ccfa-saa.eu | http://smschucmungnammoi.ormd.co | http://zalo.ardennesensation.be | http://bigkool.weightdoc.info | http://hackavatar.relaxotel.ca | http://taizalochodienthoai.ormd.co | http://kpah.eurafrica.eu | http://tainhacmp3.norahjones.ch | http://zalo.cashbackcard.tv |